วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Sport Marketingข่าว

“ซูซูกิ” ผุดแคมเปญเจ๋ง “SUZUKI Ringside EURO 2016” จองรถภายใน 31พ.ค. ลุ้นแพคเกจทัวร์ยุโรป และเกาะขอบสนามดูบอลยูโร2016 ณ ประเทศฝรั่งเศส

ซูซูกิผุด แคมเปญพิเศษ “SUZUKI Ringside EURO 2016” สำหรับสาวกซูซูกิ ลุ้นบินลัดฟ้า รับตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก และเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ณ ประเทศฝรั่งเศส รวม 8 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท เพียงจองและรับรถยนต์ซูซูกิ รุ่นใดก็ได้ ที่โชว์รูมซูซูกิ ทั่วประเทศ  ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2559

Suzuki คุณวัลลพ

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย ทพ.พิชัย ปิตุวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท สยามอินเตอร์-วิชั่น กรุ๊ป จำกัด  สร้างปรากฏการณ์แคมเปญใหม่   “SUZUKI Ringside EURO 2016” แคมเปญพิเศษสำหรับสาวกซูซูกิลุ้นบินลัดฟ้า รับตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก และเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ณ ประเทศฝรั่งเศส รวม 8 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท เพียงจองและรับรถยนต์ซูซูกิ รุ่นใดก็ได้ ที่โชว์รูมซูซูกิ ทั่วประเทศ  ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2559 เท่านั้น

นายวัลลภ  ตรีฤกษ์งาม  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า ในรอบปีที่ผ่านมา ซูซูกิเป็น 1 ใน 3 ค่าย ที่สามารถสร้างผลประกอบการได้บวกขึ้นมา 5.5% จากยอดขาย 21,185 คัน ซึ่งมาจากผลของการทำการสื่อสารทางการตลาด รวมทั้งการจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อเข้าถึงลูกค้าอย่างชัดเจน และต่อเนื่องตามไลฟ์สไตล์ที่เน้นตอบโจทย์ของลูกค้าได้ทุกขณะ ตามสโลแกน Way of Life และจากแนวคิดการตลาด Sport Marketing ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสุขและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนไทย

“ซูซูกิ มุ่งมั่นและเข้าใจว่า กีฬาเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ลูกค้ามีความสุข โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย และจากที่เราได้รับเกียรติจาก ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เป็นการตอกย้ำทิศทางของซูซูกิ ที่ต้องการสื่อสารเป้าหมายกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น  ซึ่งกิจกรรมฟุตบอลในรอบปีที่ผ่านมาเป็นผลพวงจากความสำเร็จใน AFF SUZUKI Cup ครั้งที่ผ่านมา เพื่อเป็นการตอกย้ำการส่งเสริมทางด้านกีฬาและต่อยอดความสำเร็จอีกครั้ง ก่อนที่จะมีกิจกรรม AFF SUZUKI Cup 2016 ในปลายปีนี้ ซูซูกิ จึงได้จัดให้มีแคมเปญ Suzuki Ringside EURO 2016 ขึ้น เพื่อมอบสิ่งดีๆ  ให้กับกลุ่มลูกค้ารถยนต์

ซูซูกิ ที่ทำการจองรถและรับรถยนต์ซูซูกิ ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2559 นี้เท่านั้น รับสิทธิ์ลุ้นรับโชค ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ประเทศฝรั่งเศส พร้อมที่พักและบัตรเข้าชมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016รอบ 8 ทีม สุดท้าย จำนวน 8 รางวัล รางวัลละ 1 ท่าน เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยได้เข้าชมการแข่งขันระดับโลก ในภาคพื้นยุโรป ที่มีคนไทยติดตามกันอย่างมากมาย และเชื่อว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะสร้างความสุข สนุกสนานและตื่นเต้น แก่สาวกซูซูกิ ในประเทศไทยเป็นอย่างดี” นายวัลลภกล่าว

สำหรับเงื่อนไข กฎ กติกา การลุ้นรางวัล ผู้ร่วมรายการคือลูกค้าทั่วไปที่ทำการจองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ที่โชว์รูมของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 16 มี.ค.-31 พ.ค.59 โดยผู้ร่วมรายการ จะได้รับคูปอง 1 ใบ ต่อการจองและรับมอบ (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหตด) รถยนต์ 1 คัน เพื่อกรอกชื่อ-ที่อยู่ และข้อมูลอื่นๆตามที่ได้กำหนดไว้ในคูปอง แล้วหย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วนที่จัดเตรียมไว้อยู่ภายในโชว์รูม โดยบริษัทฯ จะรวบรวมคูปองทั้งหมดเพื่อทำการจับรางวัลหาผู้โชคดี โดยการจับรางวัลในวันที่ 7 มิ.ย.59 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางหนังสือพิมพ์กีฬารายวัน ฮอตสกอร์ ฉบับวันที่ 9 มิ.ย.59 รางวัลได้แก่ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ประเทศฝรั่งเศส พร้อม ที่พัก และ บัตรเข้าชมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย จำนวน 8 รางวัลๆละ 200,000 บาท (รางวัลละ 1 ที่นั่ง) รวมมูลค่า 1,600,000 บาท  (เดินทางระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.–3 ก.ค.59) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านท่าน หรือ  www.suzuki.co.th

ใส่ความเห็น