วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

เชฟโรเลต ปล่อยทีเซอร์งานมอเตอร์โชว์ 2016 คาดเพียงแค่จับ “โคโลราโด” และ “เทรลเบลเซอร์” แต่งออฟโร้ดโชว์

เชฟโรเลต ประเทศไทยเตรียมเผยโฉม Show Vehicle สุดเร้าใจ 2 รุ่น ที่จะกำหนดทิศทางใหม่ของการทำตลาดรถกระบะและรถเอสยูวีของเชฟโรเลตในประเทศไทย ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 ครั้งที่ 37 ซึ่งรถต้นแบบทั้งสองคัน จะเป็นไฮไลท์สำคัญของบูธเชฟโรเลต

Chevrolet_BIMS-horz

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว “ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ปีนี้ เราจะมีการเผยโฉม Show Vehicle 2 รุ่น ที่จะเป็นการปูทางไปสู่ความน่าตื่นเต้นในอนาคตของเชฟโรเลตในประเทศไทย เราหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้แบ่งปันความน่าตื่นเต้นของ Show Vehicle ทั้งสองคันนี้ให้กับทุกคน”

ผู้ที่มาชมบูธเชฟโรเลตจะได้สัมผัสกับรถอเนกประสงค์เอสยูวีอย่างเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ปี 2016 ซึ่งเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในประเทศไทยที่รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ พร้อมรับ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต รวมถึงโปรโมชั่นเทรดอินยอดนิยม นำรถเก่าแลกซื้อรถใหม่ นอกจากนี้ ยังได้รับโอกาสลุ้นโชคบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษอีกด้วย

พบกันที่บูธเชฟโรเลต A12 อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 ครั้งที่ 37 เปิดให้สาธารณชนเข้าชมระหว่างวันที่ 23 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดา และ วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00 – 22.00 น.

ใส่ความเห็น