วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าว

Nissan จัดโปรแรงบุกงานมอเตอร์โชว์ 2016 พร้อมประเดิมแบรนด์ Nismo ด้วย “Almera Nismo” 2 รุ่นพิเศษ และโชว์ “GT-R Nismo” ซูเปอร์คาร์ 600 แรงม้า

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกต่อเนื่อง เปิดตัวแบรนด์ “นิสโม” ในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 เริ่มจาก “อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ” และ “อัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ” พร้อมยกทัพรถยนต์นิสสันใส่อารมณ์สปอร์ตในงานทุกเซกเมนต์ และแนะนำ “นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ” ใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังนำ นิสสัน “จีที-อาร์ นิสโม” มาสร้างความคึกคัก รวมถึงแคมเปญสุดพิเศษ

คาซูทากะ

นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปีนี้ นิสสันจะได้เพิ่มเสน่ห์ ความเร้าใจ ความแตกต่าง และความคึกคักให้กับแบรนด์ และบูธนิสสัน ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ “นิสโม” (NISMO) ครั้งแรกในตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำรถยนต์นิสโม รุ่นแรก คือ อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Almera Nismo Performance Package ) และ อัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ (Almera Nismo Aero Package )

“มั่นใจว่าความสำเร็จของแบรนด์ นิสโม ซึ่งสะท้อน ขีดสุดของความเหนือชั้น (Ultimate Essence) อย่างแท้จริงของแบรนด์นิสสัน ในการสรรค์สร้างนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นิสสันในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี และจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง โดยเฉพาะความโดดเด่นของนิสโม อันเป็นผลมาจากการผสานประสบการณ์และ สุดยอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งมาพัฒนาสมรรถนะรถยนต์ของนิสสันให้มีความเหนือชั้น สร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ และมีความเร้าใจ สนุกสนาน ทั้งนี้จากการติดตั้งชุดแต่งแอโร แพคเกจ รอบคัน และสมรรถนะจากเพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ ที่เติมอารมณ์สปอร์ต ที่ทำให้รถยึดเกาะถนนดีขึ้น จะทำให้ผู้ขับขี่รับรู้ได้ถึงความแตกต่างในทันทีที่ได้เข้าไปนั่งควบคุมอยู่หลังพวงมาลัย”

“นิสสัน อัลเมรา” ครองใจลูกค้าชาวไทยมายาวนานในฐานะอีโคคาร์ซีดานอันดับ1  ที่ประสบความสำเร็จในตลาดอย่างมาก ด้วยยอดขายสะสมปัจจุบันรวมกว่า 130,000 คัน

2. Almera Nismo Performance Package_45 Front

ในรายละเอียดนั้น อัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ ติดตั้งรอบคันด้วยชุดแต่งนิสโม แอโรคิท ที่ถ่ายทอดมาจาก ดีเอ็นเอ และเทคโนโลยีการแข่งรถของนิสโม ให้ผลต่อการควบคุม การทรงตัว และการขับขี่ที่ดีขึ้น เนื่องจากแอโรคิท จะช่วยจัดการกับการไหลของอากาศภายนอก ให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานของรถดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดแรงยก ทำให้รถยึดเกาะถนนดีขึ้น

ชุดนิสโม แอโร แพคเกจ ยังช่วยสร้างสมดุลของตัวรถระหว่างด้านหน้าและด้านหลัง จากการปรับให้มีแรงกดในแต่ละด้านที่เหมาะสม มีการถ่ายน้ำหนักลงสู่พื้นถนนในสัดส่วนที่เท่าๆกันเพิ่มมากขึ้นระหว่างด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้การขับขี่มีความคล่องตัว และมีประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนที่มั่นใจได้เพิ่มขึ้น

โดย แอโร แพคเกจ ของอัลเมรา นิสโม มาพร้อมกับรูปแบบและสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนิสโม เติมเต็มความสวยงามและเชื่อมโยงอารมณ์สปอร์ตเต็มขั้นของนิสโมจากชุดแต่งทั้งคันให้กลมกลืน อันประกอบด้วย

  • สเกิร์ตหน้า สีเทาแดง ติดตั้งอยู่ใต้กระจังหน้า พร้อมโลโก้ นิสโม
  • สเกิร์ตด้านข้างสีเทาแดง ติดตั้งที่ชายล่างด้านข้างตัวรถ
  • สเกิร์ตหลังด้านล่าง สีเทา แดงพร้อมโลโก้ นิสโม ติดตั้งบริเวณใต้กันชนหลัง
  • สปอยเลอร์หลัง ติดตั้งบนฝากระโปรงท้ายสีเทา
  • แถบสีแดงบนฝาครอบกระจกมองข้าง

3. Almera Nismo Performance Package_45 Back

อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Nismo Performance Package) มาพร้อมกับช่วงล่างพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ ช่วยให้รถมีการทรงตัวที่ดี โดยปรับค่าสปริง และช็อคแอบซอร์เบอร์ ให้เหมาะสม และลดความสูงสำหรับด้านหน้า ด้านหลัง  ทำให้ช่วยลดแรงต้านและแรงยกของลมที่จะมีผลต่อตัวถัง นอกจากนี้ยังเปลี่ยนขนาดล้อและยางใหม่ โดยใช้ล้ออัลลอย 16 นิ้ว เพิ่มขนาดยางจาก 185/65 R15 เป็น 205/50 R16 ช่วยให้มีหน้าสัมผัสเพิ่มและการยึดเกาะถนนดีขึ้น   โดยสิ่งที่ได้จากการปรับเปลี่ยนช่วงล่าง ล้อ และยางใหม่ คือประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนดีขึ้นในทุกความเร็ว มีความแม่นยำในการควบคุม ซึ่งมีประโยชน์มากกับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่ต้องมีการเปลี่ยนช่องทางจราจรไปมาบ่อยครั้ง รวมถึงการเดินทางที่ใช้ความเร็วสูง

อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ  ได้รับการปรับเปลี่ยนท่อไอเสียใหม่ ทั้งด้านการออกแบบภายในให้การไหลเวียนของไอเสียแบบ S-Flow ทำให้ได้เสียงที่สปอร์ต ดุดัน ชัดเจนทุกครั้งที่กดคันเร่งลงไป ไม่ว่าจะเป็นการออกตัว หรือจังหวะเร่งแซงก็ตาม เสริมความเร้าใจตลอดการขับขี่ และมีการปรับวัสดุที่นำมาใช้เป็น สเตนเลส สตีล ที่เงางาม ดูสวยหรูโฉบเฉี่ยว พร้อมกับปั๊มโลโก้ นิสโม เพื่อยืนยันคุณภาพ

4.GT-R NISMO

ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ นิสสัน จัดแสดงยนตรกรรมล้ำสมัย ภายใต้คอนเซปต์ Innovation that   Excites   โดยนายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า   เพื่อฉลองการเปิดตัวแบรนด์นิสโมอย่างเป็นทางการ   บริษัทฯ จะนำ นิสสัน “จีที-อาร์ นิสโม”ซูเปอร์สปอร์ตคาร์  ที่สร้างชื่อเสียงในเวทีมอเตอร์สปอร์ตโลกมาแล้วหลายรายการ โดยเฉพาะ “ซุปเปอร์ จีที”  มาร่วมจัดแสดงด้วย

5.Juke Color Studio

9.Sylphy DIG Turbo

นอกจากนี้ นิสสันยังนำเสนออีก 5 รุ่นยอดนิยม มาสร้างความเร้าใจ ในงาน คือ นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ สปอร์ตครอสโอเวอร์ที่สะท้อนความเป็นตัวเองของผู้ขับขี่ได้อย่างดี โดยเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้ามีความสุข สนุกสนานในการเลือกจับคู่ระหว่างสีภายนอกและสีของอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกและภายใน ขณะที่ในกลุ่มซีดาน นิสสันภูมิใจนำเสนอ นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ สปอร์ตซีดาน ที่หรู แรงเกินตัว ด้วยพลังที่แรงที่สุดในคลาส ถึง 190 แรงม้า เทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร,

2016 NP300 Navara Sportech (3)

2015 Nissan X-Trail Hybrid (1)

ส่วนในกลุ่ม SUV นำเสนอ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch system) และกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงหลังจากเปิดตัวเข้าสู่ตลาดไม่นาน ด้านกลุ่มรถกระบะ นำเสนอ นิสสัน นาวารา รุ่นสปอร์ตเทค (Sportech) กระบะพันธุ์แกร่ง ที่มีความเท่ล้ำสมัย มีดีไซน์ที่โดดเด่น  ส่วนกลุ่มอีโคคาร์  นำเสนอ นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์ยอดนิยมกับออพชันที่เพิ่มเครื่องเล่น DVD ขึ้นเพื่อเสริมความคุ้มค่า  ทั้งนี้ นิสสัน คาดว่าจะได้ส่วนแบ่งการตลาดจากยอดจองในงานประมาณ 10%

ด้านการส่งเสริมการขาย ในงานมอเตอร์โชว์ นิสสัน ได้จัดโปรโมชั่นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกหลากหลายในแต่ละรุ่น เช่น ดาวน์ต่ำ 5% หรือ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้น 1 ซึ่งผู้ที่สนใจยนตรกรรมจากนิสสันทุกรุ่น ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง สำหรับนิสสันอัลเมรา นิสโม ทั้ง แอโร แพคเกจ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ สามารถติดต่อที่ ผู้จำหน่ายนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างเป็นทางการ (Nismo Certified Dealer) หรือไปชมและลองขับรถจริงได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

ใส่ความเห็น