วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
CSRข่าว

ยางรถยนต์ apollo ตั้งจุดตรวจเช็คสภาพยางป้องกันอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ ณ จุดพักรถด่านทับช้างและมอเตอร์เวย์ขาออก

อพอลโล ไทร์ล ร่วมกิจกรรมรณรงค์ “ขับขี่ปลอดภัย” ตรวจเช็คสภาพยางโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ป้องกันอุบัติเหตุ

Apollo safedrive2_R

บริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด สำนักงานใหญ่ประเทศอินเดีย และสำนักงานประจำภูมิภาคอาเซียนที่กรุงเทพฯ จัดกิจกรรมรณรงค์ “ขับขี่ปลอดภัย” ก่อนช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ในระหว่างวันที่ 10 – 12 เมษายน 2559 ณ ศูนย์บริการทางหลวงมอเตอร์เวย์ขาออก และจุดพักรถด่านทับช้าง กม.48 + 300 มุ่งหน้าบางปะอิน

กิจกรรมรณรงค์ “ขับขี่ปลอดภัย” ครั้งนี้ เกิดจากความร่วมมือระหว่างบริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด, มูลนิธิเมาไม่ขับ, กรมทางหลวง, ศูนย์วิชาการเพื่อความปลอดภัยทางถนน และบริษัท ยูดริ้งค์ ไอไดรฟ์​ จำกัด

ทีมช่างเทคนิคของ อพอลโล จะตรวจเช็คสภาพยางโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ และช่วยแนะนำการบำรุงรักษาที่ถูกวิธีเพื่อยืดอายุการใช้งานของยาง เพื่อเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นได้

การบำรุงรักษายางที่ถูกต้องและลักษณะดอกยางที่ดี ย่อมหมายถึง การหยุดรถได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และการยึดเกาะถนนเปียกลื่นได้ดีเพื่อลดความเสี่ยงในการที่รถจะลื่นไถล เพื่อการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

บริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด เปิดสำนักงานขายในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2556 เพื่อส่งออกสินค้าไปยังประเทศอื่นในภูมิภาคอาเซียน อีกทั้ง ได้มอบบริการสุดพิเศษแก่ลูกค้าชาวไทย ด้วยการรับประกันยางรถยนต์สำหรับความเสียหายทุกกรณีเป็นระยะเวลา 2 ปี นอกเหนือจากการรับประกัน 5 ปีจากผู้ผลิต

ทั้งนี้ กิจกรรมรณรงค์ “ขับขี่ปลอดภัย” ของบริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด ได้รับการยอมรับและรางวัลเกียรติยศจาก International Institute of Road Traffic Education ประเทศอินเดียอีกด้วย

บริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ที่มีจำหน่ายในหลากหลายประเทศและเป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศอินเดีย ยางอพอลโลนั้นมีฐานการผลิตทั้งในประเทศอินเดียและเนเธอร์แลนด์และกำลังอยู่ในระหว่างการจัดตั้งโรงงานใหม่ในฮังการี มูลค่ากว่า 475 ล้านยูโร ในปัจจุบัน บริษัท อพอลโล ไทร์ส ดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์หลักระดับโลกสองแบรนด์คือ อพอลโลและเฟรเดอสไตน์ ซึ่งมีวางจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลกผ่านทางเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายต่างๆซึ่งบริการสินค้าที่มีความหลากหลาย โดยได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากบริษัทโดยตรง

ใส่ความเห็น