วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
ข่าว

สวยหรือไม่ ภาพเรนเดอร์ “New Ford EcoSport 2017” ปรับหน้าตาตามเอกลักษณ์สมัยนิยม คมขึ้น เข้มขึ้น อย่างชัดเจน

เว็บไซต์อินเดีย เผยภาพเรนเดอร์ “Ford EcoSport 2017” ที่คาดว่ามีความป็นไปได้มากที่สุด เส้นสายที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะด้านหน้ามีคมเข้มมากขึ้น และเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์รุ่นใหม่ๆ

2017 Ford-EcoSport facelift Minorchange

เว็บไซต์ indianautosblog.com เผยภาพเรนเดอร์ของ Ford EcoSport 2017 ซึ่งเป็นการปรับหน้าตา และอุปกรณ์ ทั้งภายในและถายนอก โดยมีรายละเอียดต่างๆ ที่เปลี่ยนไป เช่น ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ใหม่ ที่มาพร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED, กระจังหน้า 6 เหลี่ยมตามเอกลักษณ์ของรถยนต์เจเนอร์เรชั่นใหม่ของฟอร์ด ด้านล่างมาพร้อมไฟ foglamp ขนาดใหญ่ และไฟเลี้ยว

Ford EcoSport facelift

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีภาพหลุดภายในของ Ford EcoSport 2017 ออกมาแล้ว ทำให้เห็นเส้นสาย และการออกแบบภายในทั้งหมดของ EcoSport 2017 อย่างเต็มตา การเปลี่ยนแปลงประกอบไปด้วย แผงแดชบอร์ดใหม่ พร้อมการตกแต่งด้วยขอบโครเมี่ยมในจุดต่าง, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้านหุ้มหนังดีไซน์ใหม่, แผงหน้าปัดทรง 5 เหลี่ยม, ช่องแอร์,และระบบปรับอากาศ รวมไปถึงหน้าตาของระบบ Infotainment ที่ถูกจัดวาง และออกแบบใหม่ทั้งหมด ที่จัดวางให้อยู่ในระยะที่ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากขึ้น

ส่วนของเครื่องยนต์ คาดว่าในประเทศจีน จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน EcoBoost 1.0 ลิตร 123 แรงม้า และเพิ่มทางเลือกด้วยเครื่องยนต์ Ti-VCT 1.5 ลิตร 110 แรงม้า โดยจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ Powershift DCT 6 สปีด

Cradit: indianautosblog.com

China Ford EcoSport Front (1)

[ad name=”HTML-3″]

ใส่ความเห็น