วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
ข่าว

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัวผู้บริหารประธานกรรมการบริหารคนใหม่ “นายโยอิจิ มิซึทานิ” มีผลตั้งแต่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดตัวผู้บริหารระดับสูงชุดใหม่นำโดย นายโยอิจิ มิซึทานิ (Mr.Yoichi Mizutani) ในฐานะประธานกรรมการบริหาร (President), ดร.อรรณพ พรประภา ประธานบริษัท (Chairman), นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร (Vice President) และนายอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร (Vice President) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

Mizutani-san (Large)-horz

นายโยอิจิ มิซึทานิ มีประสบการณ์ในการทำงานให้กับฮอนด้ามอเตอร์ประเทศญี่ปุ่นและกลุ่มบริษัทฮอนด้ามาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2529 ทั้งในสายงานขาย วางแผนผลิตภัณฑ์ การตลาด โลจิสติกส์ และการบริหารทรัพยากรมนุษย์ มีความชำนาญในธุรกิจรถจักรยานยนต์เป็นพิเศษโดยเฉพาะตลาดเอเชียใต้และประเทศไทย ทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ระหว่างปี 2551 – 2554 มาก่อน จึงมีความเข้าใจในตลาดรถจักรยานยนต์ไทยเป็นอย่างดี ล่าสุดดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท บังกลาดิช ฮอนด้า จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศบังกลาเทศ

นอกจากความสามารถด้านการบริหารในสายงานที่หลากหลายแล้ว นายโยอิจิ มิซึทานิ ยังมีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษ และภาษาไทยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
นอกจากการขึ้นดำรงตำแหน่งของ นายโยอิจิ มิซึทานิ ทางบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ยังได้มีการแต่งตั้งผู้บริหารชาวไทยขึ้นสู่ตำแหน่งใหม่อีกสามท่าน ได้แก่ ดร.อรรณพ พรประภา รับตำแหน่งประธานบริษัท ทำหน้าที่ดูแลในส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับสังคมและหน่วยงานภายนอก, นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ และนายอารักษ์ พรประภา ขึ้นรับตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารดูแลการดำเนินธุรกิจของบริษัท

ผู้บริหารระดับสูงชุดใหม่ทั้งสี่ท่านต่างก็เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถและมีประสบการณ์ในการบริหารกิจการของบริษัทฯมาอย่างยาวนาน จะร่วมกันนำพาบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด สู่การเป็นองค์กรที่ยั่งยืนในอนาคต และรักษาความเป็นผู้นำในวงการรถจักรยานยนต์ไทยต่อไป

[ad name=”HTML-3″]

ใส่ความเห็น