วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

“ทาทา มอเตอร์ส” เปิดโชว์รูมโชคชัย นับเป็นสาขาที่ 2 ในโคราช รองรับความต้องการลูกค้ากลุ่มประตูสู่ภาคอีสานและการท่องเที่ยว-การเกษตรฯบูม

คณะผู้บริหารบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ ทาทา มอเตอร์ส ที่อำเภอโชคชัย ซึ่งถือเป็นศูนย์บริการสาขาที่ 2 ในจังหวัดนครราชสีมา ของบริษัท อนันตภัณฑ์ ออโตโมบิล จำกัด

Anantapan-m

บริษัท อนันตภัณฑ์ ออโตโมบิล จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ นางจรวยพร น้าประทานสุขที่ปรึกษาอาวุโสบริษัทในเครืออนันตภัณฑ์ นางสาวจารุวรรณ น้าประทานสุข กรรมการผู้จัดการ และนายวิทยา บริบูรณ์ทรัพย์ รองกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้จำหน่ายทาทา มอเตอร์ส ลำดับที่ 51 ซึ่งศูนย์บริการ ทาทา มอเตอร์สแห่งแรกของอนันตภัณฑ์ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ก่อนที่จะเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่อำเภอ โชคชัย โดยศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ถือเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่มีความสวยงาม ทันสมัย บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ สามารถรองรับการให้บริการลูกค้าได้มากถึง 30 คันต่อวัน

ด้าน มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา อนันตภัณฑ์ ออโตโมบิล เป็นผู้จำหน่ายรายใหญ่ของทาทา มอเตอร์ส ทั้งในโคราช และในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การเปิดศูนย์บริการแห่งที่ 2 ในอำเภอโชคชัยนั้นแสดงให้เห็นถึง ความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจระยะยาวของบริษัท ทาทา มอเตอร์ส ในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายผู้จำหน่าย ทาทา มอเตอร์ส ในแง่ของการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย และการให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง”

บริษัท อนันตภัณฑ์ ออโตโมบิล จัดพิธีฉลองเปิดศูนย์บริการทาทา มอเตอร์ส แห่งใหม่อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 700 คน พร้อมจัดแสดงรถกระบะทาทาซีนอน รถบรรทุกเล็กทาทา ซูเปอร์เอซ ทุกรุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทย รวมถึงรถหัวลากรุ่นใหม่ล่าสุด ทาทา พริมา ที่มีแผนจำหน่ายในประเทศไทย เร็วๆนี้ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดคอนเสิร์ตพร้อมให้ลูกค้าได้ร่วมเล่นเกมชิงรางวัล จับฉลาก และโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถกระบะ ทาทา ซีนอน ได้รับส่วนลด 60,000 บาท ประกันภัย ชั้น 1 ฟรี พร้อมรับ ทองคำ และโทรทัศน์ LED และลูกค้าที่ซื้อรถ ทาทา ซูเปอร์เอซ รับส่วนลด 20,000 บาท ประกันภัยชั้น 1 ฟรี พร้อมรับทองคำ และแท็บเล็ต

ใส่ความเห็น