วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
ข่าวงาน Auto Show

“นิสสัน” ยกทัพรถแต่งเข้างาน Auto Salon 2016 นำโดย GT-R Nismo และรถขายอีก 5 รุ่น พร้อมโปรแรงดอกเบี้ย 0%

นิสสัน ร่วมงาน  บางกอก ออโต ซาลอน 2016 ส่งสุดยอดรถซูเปอร์คาร์จากญี่ปุ่นอย่าง “จีที-อาร์ นิสโม” หนึ่งเดียวในไทย ที่สร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์ในเวทีมอเตอร์สปอร์ตโลกมาแล้วหลายรายการมาให้ลูกค้าสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมนำรถ  5 รุ่นสปอร์ตโดนใจของนิสสัน มาเอาใจลูกค้า  อาทิ อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ , จู๊ค และ     เอ็กซ์-เทรล สุดยอด SUV สะกดทุกสายตา แรงเต็มสมรรถนะให้พลังเหนือกว่าทุกการขับขี่มาอวดโฉมในงานนี้

GT-R Nismo
GT-R Nismo

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายใต้แนวคิด Innovation that Excites ภายในงาน  บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล          ออโต ซาลอน 2016 จัดที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยนิสสันจะนำเสนอความสปอร์ต ล้ำสมัย โดดเด่น เร้าใจ ไฮไลท์ที่จะนำมาแสดงในงานคือ นิสสัน “จีที-อาร์ นิสโม” เจ้าของสถิติทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุดถึง 7.08.679 นาที ของ สนามเนือร์บูร์กริง ที่ขึ้นชื่อของประเทศเยอรมนี ในปี 2013 ที่มีพละกำลังถึง 600 แรงม้า ด้วยอัตราเร่งจาก 0-100 เพียง 2.5 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุดถึง 315 กม/ชม.ที่มาสร้างความคึกคักให้กับผู้เข้าชมงานอีกด้วย

“นิสสันยังได้นำ รถยนต์นิสสันยอดนิยมอีก 5 รุ่น ที่กำลังสร้างความคึกคักให้กับตลาด สะท้อนความล้ำสมัย และสปอร์ตของนิสสันเป็นอย่างดี อาทิ อัลเมรา ที่ตกแต่งมาในแนวสปอร์ต 2 รูปแบบ ทั้งรุ่น นิสโม             เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Almera Nismo Performance Package) และรุ่นสปอร์ตเทค  นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น สปอร์ตครอสโอเวอร์  ที่มาพร้อมกับความเท่ล้ำ  จัดเต็มด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่างมีสไตล์ถึง 10 ชิ้น  รวมถึงนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ที่ตกแต่งภายใต้คอนเซปท์ แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) และ นิสสัน นาวารา รุ่นสปอร์ตเทค (Sportech) กระบะพันธุ์แกร่ง ที่ล้ำด้วยดีไซน์ใหม่ พร้อมชุดแต่งสปอร์ตรอบคันเพิ่มความสปอร์ตและปราดเปรียวดุดัน ทั้งนี้ นิสสันยังจะได้นำนิสโม คอลเลคชั่น ใหม่ล่าสุด มาจำหน่ายในงานด้วย”

Almera Sportech
Almera Sportech

Almera Nismo - Performance Package
Almera Nismo – Performance Package

Juke Tokyo Edition
Juke Tokyo Edition

NAVARA Sportech_KC
NAVARA Sportech_KC

สำหรับนิสสันอัลเมรา นิสโม ทั้ง แอโร แพคเกจ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ  เป็นรถยนต์รุ่นแรกสำหรับการเปิดแบรนด์นิสโมอย่างเป็นทางการ เกิดจากการผสานแรงบันดาลใจ ประสบการณ์ ที่สั่งสม และสุดยอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งของทีมวิศวกรเดียวกันกับที่ออกแบบและพัฒนารถซูเปอร์คาร์นิสสัน จีที-อาร์ แอโร แพคเกจ ติดตั้งรอบคันด้วยชุดแต่งนิสโม แอโรคิท แท้มีราคาเริ่มต้นที่ 538,000 บาท ในขณะที่ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ  มาพร้อมกับช่วงล่างพิเศษ มีการปรับเปลี่ยนขนาดล้อและยางใหม่ และท่อไอเสียใหม่ ที่ให้เสียง ที่สปอร์ต ดุดัน เร้าใจทุกการขับขี่ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 634,000 บาท ส่วน นิสสันอัลเมรา สปอร์ตเทค ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบซีดานอารมณ์สปอร์ต ด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งดีไซน์พิเศษ ติดตั้งจากโรงงานมีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาท

นอกจากนี้ยังมี Unique Sport Crossover นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น  ที่มีสมรรถนะเป็นเยี่ยม ภายใต้ขุมพลัง 1.6 ลิตร พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยครบครัน โดยมีให้เลือกแต่งถึง 3 แบบ            3 สไตล์ ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแบบใหม่สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่างมีสไตล์ถึง 10 ชิ้น ราคาเริ่มต้นที่ 932,000 บาท นอกจากนี้ยังจัดแสดง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด SUV สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ตกแต่งภายใต้คอนเซปท์ แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) ประกอบด้วย กระจังหน้า, แผงกันชนหน้า, แผงกันกระแทกด้านหน้า, แผงกันกระแทกด้านข้าง, แผงกันกระแทกด้านหลัง และล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 17 นิ้ว โดยทั้งหมดใช้วัสดุรมดำเป็นสีพิเศษเพิ่มอารมณ์สปอร์ต และยังมาพร้อมเทคโนโลยีคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch system) ที่ระบบ Hybrid สามารถใช้ในย่านความเร็วสูงได้ถึง 120 km/h ให้ความเงียบ และความนุ่มนวลในการตัดต่อกำลัง

สำหรับกลุ่มรถกระบะ นำเสนอ นิสสัน นาวารา รุ่นสปอร์ตเทค (Sportech) กระบะพันธุ์แกร่ง ทรงพละกำลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบแถวเรียงใหม่นี้ ให้กำลังสูงสุดที่  190 แรงม้า และ 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 450 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ คงไว้ซึ่งความทรงพลังและอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม ตอบสนองไวเหมาะสมกับทุกการใช้งานล้ำ ด้วยดีไซน์ใหม่ พลิกโฉมรอบคัน เพิ่มความสปอร์ตและปราดเปรียวดุดัน จากชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน มีให้เลือก 2 สไตล์ โดยมีราคาตั้งต้นที่ 826,000 บาท สำหรับ คิงแคป และ 892,000 สำหรับดับเบิ้ลแคป

และเพื่อมอบความสุข และให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่นได้อย่างสบายใจมากขึ้น นิสสันได้จัดโปรโมชั่นด้านการส่งเสริมการขายด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ Nissan Happy Deal โดยนำเสนอทางเลือก ที่หลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เงื่อนไข ดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ผู้ที่สนใจยนตรกรรมจากนิสสัน สามารถ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ครบทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 210 แห่งทั่วประเทศ   สำหรับ นิสสัน อัลเมรา นิสโม ทั้ง แอโร แพคเกจ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ  สามารถติดต่อที่ ผู้จำหน่ายนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างเป็นทางการ (Nismo Certified Dealer) หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

[ad name=”HTML-3″]

ใส่ความเห็น