วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
ข่าว

“สเตฟาน ทอยเชอร์ต” นั่งประธาน BMW คนใหม่ มาพร้อมประสบการณ์ขยายตลาดรัสเซียและเยอรมนีตะวันออก

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ในฐานะประธาน รับตำแหน่งต่อจาก มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ซึ่งย้ายกลับไปรับตำแหน่งประธานกลุ่มคลัสเตอร์ผู้จำหน่ายในภูมิภาคเยอรมนีตอนเหนือ ณ เมืองแฮมบูร์ก ประเทศเยอรมนี โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559 นี้เป็นต้นไป

สเตฟาน ทอยเชอร์ต
Stefan Teuchert

มร. ทอยเชอร์ต มีอายุ 47 ปี โดยได้เข้าร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รัสเซีย ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายขาย ระหว่าง  ปี 2553 – 2555 ที่เมืองมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย โดยก่อนหน้าเข้ารับตำแหน่งประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มร. ทอยเชอร์ตได้ประจำอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ในฐานะผู้อำนวยการภูมิภาค ประจำเยอรมนีตะวันออก ดูแลด้านการขายและบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ สำหรับตำแหน่งใหม่นี้ มร.ทอยเชอร์ตจะดูแลการบริหารธุรกิจทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งรวมถึงบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

มร. เฮนดริค วอน คุนไฮม์ รองประธานอาวุโส ประจำภูมิภาคเอเชีย, แปซิฟิค และแอฟริกาใต้ กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์ที่สำคัญอย่างต่อเนื่องและยาวนานของบีเอ็มดับเบิลยูในภูมิภาคนี้ ด้วยยอดขายที่ทำลายสถิติตลอดหลายปีที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เราเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของตลาดรถพรีเมียมในประเทศไทย ผมมีความยินดีที่ได้ต้อนรับ มร. ทอยเชอร์ต ในฐานะประธานคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในการบริหารทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายในตลาดยุทธศาสตร์ต่างๆ ของเรา มร. ทอยเชอร์ต จะยังคงขับเคลือนความสำเร็จและสร้างการเติบโตให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย อย่างต่อเนื่อง”

“และในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณ มร. พฟาลซ์ สำหรับความทุ่มเทและความมุ่งมั่นในการสร้างความสำเร็จให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา” มร. เฮนดริค วอน คุนไฮม์กล่าว

[ad name=”HTML-3″]

ใส่ความเห็น