วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

“เชฟโรเลต” เตรียมเปิดตัว 2016 Trailblazer ในงาน บิ๊ก มอเตอร์เซล 20 ส.ค.นี้

หลังจากเปิดตัวเชฟโรเลต โคโลราโด รถกระบะขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ล่าสุดเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเตรียมเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่องและตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการเปิดตัวเทรลเบลเซอร์ ยนตรกรรมอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่งานบิ๊ก มอเตอร์เซล 2016 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

2016 Chevrolet Trailblazer Brasil (11)2016 Chevrolet Trailblazer Brasil (10)

รถอเนกประสงค์เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะมาพร้อมกับความหรูหราที่มากยิ่งขึ้น สมรรถนะและเทคโนโลยีที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดรถเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย เทรลเบลเซอร์ได้รับการยกย่องในด้านสมรรถนะการควบคุมที่เหนือชั้น การขับขี่ที่ปราดเปรียว และขุมพลังที่เหนือกว่า เทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจะยกระดับประสบการณ์ขับขี่ให้หรูหราขึ้นไปอีกขั้น เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ที่จะสร้างความแตกต่างจากรถรุ่นอื่นด้วยเอกลักษณ์แบบรถเอสยูวีพรีเมียม ภายในห้องโดยสารจะได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน มุ่งเน้นความหรูหราด้วยการใช้วัสดุที่มีผิวสัมผัสนุ่มนวลและมีคุณภาพสูง

ภายในงานบิ๊ก มอเตอร์เซล 2016 ลูกค้าจะได้สัมผัสกับความหรูหราและเทคโนโลยีที่เหนือชั้นของรถเอสยูวีรุ่นนี้ และสามารถทดสอบขับเพื่อพิสูจน์สมรรถนะของเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้ เชฟโรเลตจะประกาศราคาจำหน่ายของเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดให้ลูกค้าจองล่วงหน้าครั้งแรกภายในงานนี้

2016 Chevrolet Trailblazer (1)2016 Chevrolet Trailblazer (2)

นอกจากเทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุด ลูกค้าและผู้สนใจที่เข้าเยี่ยมชมบูธของเชฟโรเลตยังจะได้พบกับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด รถอเนกประสงค์แคปติวา และรถซีดานครูซ พร้อมกับโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย

Trailblazer Premier

ใส่ความเห็น