วันพุธ, เมษายน 17, 2024
Truckกิจกรรมข่าว

Suzuki Carry Food Truck Fest’ จูงมือ ซิโก้ เสิร์ฟความสุขแด่ชาวระยอง พร้อมส่งท้ายกิจกรรมด้วยความประทับใจ ณ จ. อยุธยา

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทัพขับเคลื่อนกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าซูซูกิ ได้ร่วมสัมผัสศักยภาพที่เหนือกว่าของซูซูกิ แครี่ ที่ดัดแปลงเป็นรถฟู้ดทรัคหลากหลายรูปแบบ พร้อมนำเสนอไอเดียทางธุรกิจสำหรับผู้ที่สนใจในการสร้างธุรกิจฟู้ดทรัค โดยออกสตาร์ทจัดกิจกรรมทั่วภูมิภาคของประเทศไทย จนครบโครงการทั้ง 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นครสวรรค์, นครราชสีมา, ระยอง และอยุธยา

ซูซุกิ food trak ระยอง 9

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า “ สำหรับกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” นั้น นับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กของซูซูกิ แครี่ โดยซูซูกิเล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดในกลุ่มฟู้ดทรัค ตลอดจนมีผู้สนใจติดต่อขอรับทราบข้อมูลของการทำรถฟู้ดทรัคมายังซูซูกิอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นการจุดประกายให้เกิดแนวคิดในการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา โดยได้รับความร่วมมือจากกลุ่มฟู้ดทรัคที่เป็นลูกค้าของ ซูซูกิ แครี่ ที่ได้ออกไปดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ มารวมตัวกันและร่วมถ่ายทอดประสบการณ์เพื่อเป็นโมเดลทางธุรกิจแก่ผู้ที่สนใจได้ศึกษาข้อมูลในธุรกิจด้านนี้ สำหรับกระแสตอบรับของกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’  ซึ่งเราได้จัดไปนั้น นับว่าได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นทั้งจากผู้ประกอบการรถซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ที่ให้การตอบรับนำ

ร้านค้าเคลื่อนที่มาร่วมกิจกรรมกับเรา ทุกคนต่างมีความสุขกับการได้ออกร้าน และได้ร่วมแบ่งบันประสบการณ์ในการทำธุรกิจรถฟู้ดทรัค ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพค้าขายในรูปแบบร้านค้าเคลื่อนที่ เมื่อได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ตรงจากผู้ประสบความสำเร็จ และได้รับการดูแลแบบ “One stop service ข้อมูลครบจบในงาน” จากเจ้าหน้าที่ของซูซูกิ นับตั้งแต่เรื่องการออกแบบ ไปจนถึงงานโครงสร้างต่างๆ พร้อมทั้งได้รับการดูแลทางด้านการวางแผนทางการเงิน ทำให้หลายๆ ท่านตัดสินใจร่วมเป็นครอบครัว  ซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ในงานเลยทันที”

ซูซุกิ food trak ระยอง 10

ซูซุกิ food trak ระยอง 8

สำหรับบรรยากาศในงาน Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ณ จังหวัดระยอง ที่เพิ่งจัดกิจกรรมผ่านมาเมื่อไม่นานนี้ ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ นั่นคือ  คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง     แบรนด์แอมบาสเดอร์ซูซูกิ มาร่วมเติมเต็มรอยยิ้มและมอบความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด บรรยากาศในงานจึงเป็นไปอย่างคึกคัก และเต็มไปด้วยความอบอุ่น ทั้งนี้ยังได้รับความสนใจอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเดิมของซูซูกิ ตลอดจนกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการทราบข้อมูลของ ซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน ส่งผลให้ยอดจองซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ภายในงานที่ จ. ระยอง ทะยานแซงสถิติเดิมไปอย่างสวยงาม ทั้งนี้ยังได้รับความร่วมมืออันดีจากผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิจังหวัดระยอง นำโดย คุณนิกร นิยมไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์ ซูซูกิ จำกัด นำทีมที่ปรึกษาการขายมืออาชีพมาให้ข้อมูลแบบละเอียด และยังมีทีมที่ปรึกษาด้านการเงินจากธนาคารเกียตินาคินที่อนุมัติสินเชื่ออย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าของซูซูกิได้ออกดำเนินธุรกิจในฝันตามแผนที่วางไว้ได้ตามต้องการ

ซูซุกิ food trak ระยอง 1

ซูซุกิ food trak ระยอง 3

ซูซุกิ food trak ระยอง 4

ซูซุกิ food trak ระยอง 5

ซูซุกิ food trak ระยอง 6

ทางด้านบรรยากาศการส่งท้ายกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ ณ จังหวัดอยุธยา มีความสนุกสนานไม่แพ้กัน โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิจังหวัดอยุธยา นำโดย คุณถวัลย์ หล่อเจริญผล กรรมการ บริษัท ซูซูกิ อยุธยา จำกัด นำทัพที่ปรึกษาข้อมูลการทำธุรกิจฟู้ดทรัคจับมือมากับที่ปรึกษาด้านการเงินจากธนาคารเกียรตินาคินร่วมให้คำแนะนำและช่วยวางแผนการสร้างธุรกิจโดยเน้นทำตามความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญเพื่อสานฝันการเป็นเจ้าของกิจการแก่ลูกค้า พร้อมเสริมสร้างความเชื่อมั่นไปอีกระดับกับการบริการที่มีคุณภาพและศูนย์บริการที่มีมาตรฐานระดับสากล พร้อมรองรับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค จึงทำให้ยอดจอง ซูซูกิ แครี่ฟู้ดทรัค ล้นหลามไม่แพ้ที่ใดๆ เช่นกัน

ซูซุกิ food trak อยุธยา 9

ซูซุกิ food trak อยุธยา 8

คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กล่าวเพิ่มเติมว่า “ซูซูกิ มีความปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจ SME และได้เห็นพี่น้องชาวไทยมีโอกาสสร้างอาชีพที่ตนรัก เป็นการยกระดับศักยภาพของซูซูกิไปอีกขั้น สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต่างให้ความไว้วางใจอย่าง ซูซูกิ แครี่ รถบรรทุกเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กที่สามารถครองตำแหน่งผู้นำส่วนแบ่งในตลาดได้อย่างต่อเนื่อง วันนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า

ซูซูกิ แครี่ มีความคุ้มค่าเกินราคา มีประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย เมื่อนำมาดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ก็สามารถสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างโดดเด่น

และสำหรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากการจัดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” นั้น ทำให้เกิดความสนใจใน ซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค เป็นวงกว้าง ซึ่งโครงการนี้ จะสำเร็จอย่างงดงามไปไม่ได้หากขาดความร่วมมืออย่างดีจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้จำหน่ายซูซูกิ ในทุกจังหวัด สถาบันการเงินที่น่าเชื่อถืออย่างธนาคารเกียรตินาคิน และผู้ประกอบการรถซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ซึ่งเป็นลูกค้าที่น่ารักเสมอมาของซูซูกิ ตลอดจนประชาชนทุกท่านที่ได้เข้ามาร่วมในงานของเรา นอกจากจะได้รับความบันเทิง และของรางวัลมากมายที่ซูซูกิได้จัดเตรียมไว้ให้แล้วนั้น ทุกท่านยังได้ร่วมทำบุญด้วยการซื้อคูปองอาหารและเครื่องดื่มภายในงาน ซึ่งรายได้ทั้งหมดของ Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ซูซูกิได้เตรียมมอบให้กับโครงการ Food for friends ของมูลนิธิกระจกเงา ในวันจันทร์ ที่ 5 กันยายน 2559 ต้องขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ร่วมทำบุญและสร้างสรรค์รอยยิ้มให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคมร่วมกับ ซูซูกิ”

ซูซุกิ food trak อยุธยา 1

ซูซุกิ food trak อยุธยา 3

และที่สำคัญการจัดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ ครั้งนี้ ทางซูซูกิมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายไอเดียให้กับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจฟู้ด ทรัค เป็นของตนเอง ได้เริ่มต้นสานฝันสร้างธุรกิจฟู้ดทรัคตามความต้องการ ซึ่งทั้งนี้ทางบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าในทุกความต้องการด้วยการบริการแบบ One Stop Service ซึ่งเป็นการให้บริการตามข้อกำหนดและข้อจำกัดที่ลูกค้าต้องการทั้งด้านการออกแบบ การขออนุมัติสินเชื่อ รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาในด้านธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับลูกค้าอย่างครอบคลุม  และรวดเร็วเพื่อสร้างแนวทางธุรกิจให้กับคนรุ่นใหม่ได้กระจายออกสู่ทุกๆ ภูมิภาค ซึ่งผู้ที่สนใจในธุรกิจ ฟู้ด ทรัค สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านท่านทั้ง 99 แห่งทั่วประเทศ

ซูซุกิ food trak อยุธยา 6

ซูซุกิ food trak อยุธยา 5

ซูซุกิ food trak อยุธยา 10

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น