วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Gadget Reviewข่าว

fitbit blaze : เทรนเนอร์ส่วนตัวในแบบ Smart Watch แฟชั่นใหม่คนรักสุขภาพ

คนรักสุขภาพยิ้มออกเสียที เมื่อจะเปลี่ยนชุดไปวิ่งหรือจะเข้ายิม ไม่ต้องถอดนาฬิกาข้อมือออกแล้วเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายกลุ่มมาตรวัด ทั้ง ริสต์แบนด์นับก้าว หรือวัดการเต้นของชีพจร เมื่อ Smart Watch เรือนนี้ เป็นทั้งหมดได้ในเรือนเดียวกัน ทั้งยังดีไซน์ให้เป็นหนึ่งในแฟชั่นที่ขาดไม่ได้ เหลือแค่แมตช์ชิ่งสีสันของสายรัดข้อมือให้เข้ากับเสื้อผ้าแหรือรองเท้าคู่เก่ง

[taq_review]

Fitbit Blaze

ราคาและสีที่มีวางจำหน่าย

ฟิตบิท เบลซ พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนมีนาคม 2559 นี้ ในราคา 8,990 บาท พร้อมกับอุปกรณ์เสริมเต็มรูปแบบที่มาในหลากสี หลากสไตล์

  • สายรัดข้อมืออีลาสโตเมอร์ประสิทธิภาพสูงแบบคลาสสิค มี 3 สีให้เลือก ประกอบด้วยสีดำ สีน้ำเงิน และสีม่วงเข้ม ในราคา 1,290 บาท
  • สายรัดข้อมือหนังแท้ คู่กับกรอบหน้าปัดนาฬิกาสเตนเลส มี 3 สีให้เลือก ประกอบด้วยสีดำ สีเทาหมอก และสีน้ำตาลอ่อน (สีคาเมล) ในราคา 3,990 บาท
  • สายรัดข้อมือสเตนเลส คู่กับกรอบหน้าปัดนาฬิกาสเตนเลส มี 1 สีให้เลือก คือสีเงิน ในราคา 5,190 บาท

Fitbit Blaze_Lineup

มาเริ่มแกะกล่อง Running Gear ตัวนี้กันครับ หีบห่อสวยงามทันสมัย คุณภาพงานพิมพ์ชั้นยอด โทนสีและฟอนต์ที่ใช้ มีดีไซน์ทันสมัยและโมเดิร์นมากๆ ทั้งยังสามารถใช้พื้นที่บนกล่องทุกด้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในแง่ของการโฆษณาและการให้ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ แค่อ่านดูรอบกล่องก็เข้าใจเลยว่าเครื่องมือชิ้นนี้ทำอะไรได้บ้าง

fitbit blaze 2016 3fitbit blaze 2016 1fitbit blaze 2016 2fitbit blaze 2016 5fitbit blaze 2016 4fitbit blaze 2016 6fitbit blaze 2016 7fitbit blaze 2016 8

อุปกรณ์ภายในกล่อง ตัวเรือน Smart Watch มาพร้อมสายซิลิโคน และแท่นชาร์จพร้อมสาย USB คู่มือการใช้งานแบบสั้นๆ คือ บอกว่าให้เข้าไป Setup ในเว็บไซต์ และดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น fitbit มาไว้ใน Smart Phone แค่นั้นจริงๆ

fitbit blaze 2016 10fitbit blaze 2016 11fitbit blaze 2016 12fitbit blaze 2016 17fitbit blaze 2016 13fitbit blaze 2016 14fitbit blaze 2016 18

fitbit blaze 2016 15fitbit blaze 2016 16fitbit blaze 2016 19fitbit blaze 2016 20fitbit blaze 2016 21

เมื่อเปิดเครื่อง หน้าปัดจะปรากฎคำว่า fitbit.com/setup ให้เข้าหน้าเว็บไซต์ตามนั้นเลยครับ แล้วก็จะมีการอธิบายให้ทำตาม ไม่ยากและไม่เยอะ ในเรื่องจากลงทะเบียนด้วย e-mail หรือ facebook ก็เสียบแท่นชาร์จไปด้วยเลย ใช้พอร์ต USB ในกล่องไม่มีอะแดปเตอร์มาให้ แต่ใช้ร่วมกับของมือถือหรือหล้องได้เช่นกัน

fitbit blaze 2016 22fitbit blaze 2016 23fitbit blaze 2016 24fitbit blaze 2016 25fitbit blaze 2016 26

การใช้งานเป็นระบบสัมผัสที่ตอบสนองไวและแม่นยำ และมีปุ่มควบคุมในการย้อนกลับมาที่หน้าจอหลักในตำแหน่งเม็ดละมุด เม็ดเดี่ยวนั้นเอาไว้กด Back ทีละสเต็ป แต่ถ้าเข้าไปเล่นในโหมดต่างๆ ลึกๆ แล้ว กดปุ่มนี้แบบ Double Click ก็จะวิ่งกลับมาที่หน้า Home รวดเดียวเลย

Fitbit_Blaze_Black_Classic_FitStar_App

  • FitStar เทรนเนอร์ส่วนตัวบนหน้าจอ ให้คำแนะนำในการออกกำลังกาย พร้อมภาพเคลื่อนไหวกับ 3 การออกกำลังกายยอดนิยมจากเทรนเนอร์ของ ฟิตสตาร์ เช่น วอร์มอัพ 8 นาที ต่อด้วยการออกกำลังกายแบบ 7 นาที และบริหารหน้าท้องต่ออีก 10 นาที โดยการออกกำลังกายในแต่ละครั้งสามารถทำได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ หรือสมาร์ทโฟน  ทำให้สามารถฝึกได้ทุกที่อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

Fitbit_Blaze_Black_Leather_Fitbit_today

  • เชื่อมต่อกับ GPS ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้ดีและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เมื่อคุณเชื่อมสมาร์ทโฟนเข้ากับ GPS ผลสถิติจริงจากการออกกำลังกายเช่น ระยะทาง อัตราการเคลื่อนไหว ระยะ (แข่ง) เวลานาทีต่อไมล์ จะถูกซิงค์แบบไร้สาย และแสดงผลบนแดชบอร์ดของฟิตบิท  ซึ่งทำให้สามารถประเมินผลลัพธ์หลังการออกกำลังกายแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เส้นทาง ความเร็ว และระดับความสูงแบบละเอียด

Fitbit_Blaze_3QTR_Plum_Classic_WorkoutSessionInProgress

  • PurePulse ฟีเจอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจแบบต่อเนื่อง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายทุกวันด้วย ผลการแสดงอัตราการเต้นของหัวใจที่เหมาะสม ช่วยให้คุณรักษาความเข้มข้นของการออกกำลังกายและเพื่อติดตามการเผาผลาญแคลอรี่ที่ดียิ่งขึ้น ระบบ PurePulse ยังให้ข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพตลอดทั้งวัน รวมถึงอัตราการเต้นหัวใจขณะพักและแนวโน้มอัตราการเต้นของหัวใจ โดยที่ไม่ต้องใช้สายรัดหน้าอกที่น่าอึดอัด

Fitbit_Blaze_Blue_Classic_FitStar_WorkoutScreen

  • โหมดการออกกำลังกายหลายประเภท ช่วยให้คุณบันทึกกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจงเช่น การปั่นจักรยาน การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ วิ่ง ยกน้ำหนัก โยคะ และอื่นๆ ผลแสดงสถิติเวลาจริงช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายในแต่ละครั้ง  โดยระบบ PurePulse จะเพิ่มขึ้นขณะที่ใช้ในโหมดการออกกำลังกายหลายประเภท สำหรับการติดตามอัตราการเต้นหัวใจที่ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะในช่วงการออกกำลังกายแบบหนักหน่วง

Fitbit_Blaze_Black_Leather_Music_Control

  • SmartTrack ระบบตรวจจับกิจกรรมออกกำลังกายอัตโนมัติ ช่วยจดจำการออกกำลังกายอัตโนมัติและบันทึกกิจกรรมการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องเช่น การปั่นจักรยาน ปีนผา วิ่ง หรือแม้แต่การออกกำลังกายทั่วไปอย่างการเต้นแอโรบิค อย่างซุมบ้า ต่อยมวยแบบเน้นคาร์ดิโอ และคลาสเต้นต่างๆ รวมถึงกีฬาประเภทอื่นๆ เช่น เทนนิส บาสเก็ตบอล และฟุตบอล ช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกบันทึกใน ฟิตบิท แอพฯ และนำไปประมวลผลอยู่ในเป้าหมายรายสัปดาห์โดยอัตโนมัติ

Fitbit_Blaze_3QTR_Saddle_Leather_call_notifications

สุขภาพดีอย่างมีสไตล์ – ใส่ใจในการออกแบบและความสำคัญของไลฟ์สไตล์ในแต่ละคน

ฟิตบิท เบลซ มากับรูปลักษณ์ที่บางและทันสมัย จัดเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่:

  • สายรัดข้อมือระดับพรีเมียม ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ทำจากหนังแท้ สเตนเลส และยางอีลาสโตเมอร์คุณภาพสูง เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถสร้างสรรค์ลุคให้เข้ากับสไตล์ของตนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายในยิม ทำงานในออฟฟิศ หรือไปเที่ยวพักผ่อนนอกเมือง
  • ดีไซน์แบบแยกชิ้นส่วนที่ไม่เหมือนใคร ออกแบบให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนหรือถอดกรอบจากตัวนาฬิกาได้อย่างง่ายดาย ให้คุณใส่ฟิตบิท เบลซ อย่างมีสไตล์ ทั้งในที่ทำงาน หรือสลับมาใส่กรอบใหม่ได้ทันทีที่ต้องออกกำลังกายด้วยสายรัดข้อมือที่เหมาะสมกับกิจกรรมนั้นๆ โดยแค่กดปุ่มปลดสาย (quick release spring bars) เพื่อเปลี่ยนสาย และเปลี่ยนลุคของอุปกรณ์ในไม่ถึงหนึ่งนาที
  • รุ่นแรกของฟิตบิทที่มีหน้าจอสีระบบสัมผัสความละเอียดสูง และหน้าปัดนาฬิกาที่สามารถเปลี่ยนได้หลากหลายแบบ ทำให้มีความแตกต่างจากผู้ใช้คนอื่น และมีสไตล์ที่เป็นของคุณ

Fitbit_Blaze_Grey-Leather_Flare-Clock

ฟีเจอร์ที่ดีไซน์มาให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

ฟิตบิท เบลซ ได้ถูกออกแบบให้ผู้ใช้สามารถทำกิจวัตรประจำวันได้อย่างราบรื่น ซึ่งแต่ละฟีเจอร์นั้นได้รับการคัดเลือกมาอย่างมีจุดมุ่งหมายและด้วยความตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทั้งวันได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุดในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน

  • เชื่อมต่อกับการแจ้งเตือนข้อมูลได้ตลอดเวลา ฟิตบิท เบลซ มีคุณสมบัติแจ้งเตือนที่สำคัญจากสมาร์ทโฟน โดยตัดข้อมูลที่มากเกินความจำเป็นออกไป
    • Bluetooth® การเชื่อมต่อกับข้อมูลการโทร ข้อความ และปฏิทินที่แสดงผ่านหน้าจอฟิตบิท และการสั่นเตือนอย่างชาญฉลาด ทำให้ผู้ใช้มองเห็นข้อความเพียงแค่การเหลือบมองเท่านั้น
    • รับและปฏิเสธสายเรียกเข้าได้โดยตรงผ่านฟิตบิท เบลซ เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน
    • ง่ายต่อการเพิ่มแรงจูงใจในการออกกำลังกาย โดยสามารถควบคุมเพลง และระดับเสียงผ่านทางหน้าจอขณะเปิดเพลงจากสมาร์ทโฟนได้
  • ตรวจจับการนอนอัตโนมัติในเวลากลางคืน เพื่อติดตามระยะเวลาและประสิทธิภาพในการนอนของผู้ใช้ รวมถึงการปลุกแบบไร้เสียงด้วยระบบสั่น
  • แบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานถึง 5 วันต่อหนึ่งการชาร์จ โดยให้คุณทำกิจกรรม ตรวจจับการออกกำลังกาย การนอน และอัตราการเต้นของหัวใจทั้งในกลางวันและกลางคืนได้อย่างมั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดแม้สักก้าวหรือจังหวะเดียว
  • ทำงานร่วมกับโทรศัพท์มือถือในระบบแอนดรอยด์ iOS และวินโดวส์ ได้มากกว่า 200 รุ่น เพื่อให้คุณเข้าถึงสถิติ และมีปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มผู้ใช้ฟิตบิทที่คุณเลือก ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้หลายล้านคนบรรลุเป้าหมายภายในกลุ่ม

fitbit blaze fashionfitbit blaze heart rate

fitbit blaze application

สรุปว่าคุ้มค่ากับการลงทุนมากๆ หน้าที่นับก้าวและวัดการเบิร์นแคลลอรีแม่นยำ โปรแกรมการออกกำลังกายครบถ้วน ลูกเล่นการให้รางวัลเป็นแบดจ์ให้สะสมสนุกดี ทุกครั้งที่เดินหรือวิ่งเกิน 10,000 ก้าวต่อวัน ก็มี Congratulation เป็นโมเมนต์ที่ช่วยกระตุ้นให้อยากทำลายสถิติตัวเองทุกๆ วัน และสามารถแชร์ไปที่ Social Media ได้ง่ายๆ ในแอพฯ มีแพลตฟอร์มรูปแบบ Timeline สามารถมองเห็นเพื่อนเราที่ใช้ fitbit เหมือนกัน add friend แล้วแชตหรือส่งคำทักทายหรือคำกระตุ้นให้กำลังใจในการออกกำลังกายด้วยกันได้

fitbit blaze ใส่แทนนาฬิกาข้อมือตลอดเวลาได้เลย ด้วยดีไซน์สวยหรู เหมาะกับคนมีไลฟ์สไตล์ทันสมัย รักการออกกำลังกาย และชื่นชอบการใช้ Running Gear ที่มีคุณภาพสูง ถ้ามีงบเล่นได้เลยครับ

[ad name=”HTML-3″]

minnie driveautoblog
Editor at driveautoblog | Youtuber | Vlogger | Blogger

ใส่ความเห็น