วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Bikeข่าว

Yamaha GT125 New Generation of Torque ปรับโฉมให้มีความสปอร์ตเร้าใจมากขึ้น สีสันใหม่ ออกตัวแรง แซงทุกสไตล์

Yamaha GT125 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดปี 2016 นี้ ได้รับการปรับโฉมให้มีความสปอร์ตเร้าใจมากขึ้น เพิ่ม 4 สีสันใหม่โดนใจมากขึ้น โดยมาพร้อมกับสโลแกน “Yamaha GT125 New Generation of Torque สีสันใหม่ ออกตัวแรง แซงทุกสไตล์” ที่พร้อมฉีกกฎความเร้าใจสไตล์วัยมันส์ และยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความแรง และความประหยัดจาก ยามาฮ่าอย่าง “Blue Core” เครื่องยนต์ยุคใหม่ของคนรุ่นใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาให้การเผาไหม้ได้สมบูรณ์กว่า ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น และลดการสูญเสียกำลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีกว่าในทุกระดับความเร็ว

01-gt125-new-generation-of-torque

Yamaha GT125 ถือว่าเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกหัวฉีดสุดซ่าของวัยโจ๋  ซึ่งมีดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ตั้งแต่หัวจดท้าย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี “Blue Core” ซึ่งเป็น เจเนอเรชั่นใหม่ของเครื่องยนต์ยามาฮ่า โดยทางบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด   ได้วางเป้าหมายในการเจาะกลุ่มผู้ใช้วัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการเป็นเจ้าของ “รถจักรยานยนต์คันแรก” ของตัวเองในราคาจับต้องได้ง่าย ซึ่งก็ได้รับกระแสการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี

10-gt125-new-generation-of-torque

เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี. แรงเต็มพิกัด พร้อมเทคโนโลยีกระบอกสูบ DiASil เบา ทนทาน ระบายความร้อนได้ดี ลิขสิทธิ์เฉพาะยามาฮ่า พร้อมลูกสูบฟอร์จแบบอัดขึ้นรูป ระบบส่งกำลัง CVT ใหม่ ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ในทุกระดับความเร็ว        ให้สมรรถนะแรงจัด แรงบิดสุดยอดในรอบต่ำ ลดการสั่นสะเทือน อัตราเร่งดี ขับขี่สบาย และยังรักษ์โลก ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เผาไหม้หมดจด ช่วยลดมลภาวะ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Print

นอกจากสมรรถนะเร้าใจแล้ว Yamaha GT125 เวอร์ชั่นใหม่นี้ ยังมีรูปลักษณ์ และฟีเจอร์ที่โดดเด่นทันสมัยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า FULL LED เท่จัดเต็มกับไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟหรี่ และไฟเลี้ยวแยกส่วนบิวท์อินกับตัวรถ สปอร์ตบาดใจ,     แผงหน้าปัดทรงสปอร์ต ดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟ ECO Lamp บอกถึงการประหยัดในการ ขับขี่ พร้อมล้อแม็ก 14” แข็งแกร่งทนทาน พร้อมยางหลังใหญ่ ขนาด 100/70 มม.     ยึดเกาะถนนดี สปอร์ตหนึบแน่น, Parking Break สวิตช์ล็อคเบรกหลัง แบบเบรกมือ   ในรถยนต์ เพิ่มความมั่นใจเมื่อจอดรถในที่ลาดชัน ใช้งานง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส!!

09-gt125-new-generation-of-torque07-gt125-new-generation-of-torque08-gt125-new-generation-of-torque

โดย Yamaha GT125 เวอร์ชั่นใหม่นี้ มาพร้อมสีสันใหม่ ที่มีให้เลือกเร้าใจด้วยกันถึง 4 สไตล์ คือ สีแดง – ดำ, สีดำ – แดง, สีเทา – ดำ และสีน้ำเงิน-ขาว        ในราคา 44,500 บาทเท่านั้น สามารถสัมผัสกับ “Yamaha GT125 New Generation of Torque สีสันใหม่ ออกตัวแรง แซงทุกสไตล์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center : 02-2639999 หรือที่ www.yamaha-motor.co.th

05-gt125-new-generation-of-torque04-gt125-new-generation-of-torque03-gt125-new-generation-of-torque02-gt125-new-generation-of-torque

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น