วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
ข่าว

เชฟโรเลตเชิญลูกค้าทดลองขับ เทรลเบลเซอร์ – โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ

ชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เชิญลูกค้าและผู้สนใจสัมผัสสมรรถนะของรถกระบะโคโลราโด และรถเอสยูวี เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอที่น่าสนใจมากมาย ทั้งอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ากว่า 13,300 บาท และบัตรกำนัลพิเศษ

เชฟโรเลตจัดกิจกรรมพิเศษที่ผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศระหว่างวันที่ 23-25 กันยายนนี้ เชิญชวนให้ลูกค้าและผู้สนใจเข้ามาร่วมทดสอบขับเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด โดยลูกค้าที่ซื้อ       เทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดระหว่างวันนี้ถึง 25 กันยายนนี้และรับรถภายในสิ้นเดือนตุลาคมจะได้รับฟรีอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ ประกอบด้วยสปอยเลอร์หลัง คิ้วกันสาดข้าง กันรอยกันชนหลัง และที่วางแก้วน้ำในรถ รวมมูลค่ากว่า13,300 บาท

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า “วิธีการทำความรู้จักเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ได้ดีที่สุดคือการทดลองขับ ลูกค้าจะได้สัมผัสความสะดวกสบาย ความกว้างขวาง ความประณีตหรูหรา และเทคโนโลยีของรถเอสยูวี ระดับพรีเมี่ยม สไตล์อเมริกันรุ่นนี้ เมื่อลูกค้าได้ทดลองขับก็จะเชื่อมั่นว่ารถเอสยูวีรุ่นนี้จะกำหนดนิยามใหม่ของคำว่าพรีเมียมในเซกเมนท์เอสยูวีได้อย่างแท้จริง”

trailblazer02

สำหรับแคมเปญส่งเสริมการขายประจำเดือนกันยายนนี้ ลูกค้าที่สนใจจองรถเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดภายในวันที่ 23-30 กันยายน และรับรถภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ รับข้อเสนอฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี เฉพาะบริษัทประกันภัยที่ร่วมรายการ (ธนชาตประกันภัย) ที่ทุนประกันภัย 80% ของราคาขายปลีก พร้อมทั้งข้อเสนอแคมเปญรถเก่าแลกซื้อรถใหม่รับส่วนลดจากราคาประเมินรถคันเก่าสูงสุด 20,000 บาท และรับฟรีจอดีวีดีมูลค่า 18,000 บาท* นอกจากนี้ลูกค้าที่ทดลองขับเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดระหว่างวันที่ 23-30 กันยายนนี้ยังได้รับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 200 บาท

เชฟโรเลต โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี เฉพาะบริษัทประกันภัยที่ร่วมรายการ (ธนชาตประกันภัย) ที่ทุนประกันภัย 80% ของราคาขายปลีก สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ พร้อมรับข้อเสนอแคมเปญรถเก่าแลกซื้อรถใหม่รับส่วนลดจากราคาประเมินรถคันเก่าสูงสุด 30,000 บาท ลูกค้าที่ทดลองขับโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดระหว่างวันนี้ถึง 30 กันยายนนี้ รับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 200 บาท

แคมเปญส่งเสริมการขายประจำเดือนกันยายนยังครอบคลุมไปถึงรถแคปติวา เทรลเบลเซอร์ รุ่นปี 2016 และครูซ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

 

เงื่อนไข: * = เฉพาะรุ่นย่อยที่ร่วมรายการ

trailblazer01

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น