วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
BikeCRM

เบิร์นรับเบอร์ ดึง “ร็อค บาโกรอส” สตั๊นท์ไรเดอร์ระดับโลก 
โชว์ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนครั้งแรกในไทย

มื่อวันที่ 17 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียแบรนด์
“เคทีเอ็ม” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros โดยได้
ร็อค บาโกรอส (Rok Bagoros) สตั๊นท์ไรเดอร์ระดับโลกจากสโลวีเนีย โชว์ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนและถ่ายทอดเทคนิคเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เหล่าสตั๊นท์ไรเดอร์และผู้ที่หลงใหลในการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในประเทศไทย โดยเป็นการเยือนเมืองไทยครั้งแรกของร็อคเพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และมีโอกาสได้ชมโชว์การขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในสไตล์ที่ผสมผสานทั้งความดุดัน แข็งแกร่ง และทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้ท่วงท่าอันงดงามเหมือนกับจังหวะดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล โดยวาดลวดลายบน
เคทีเอ็ม 200 ดู๊ค ที่ให้ความคล่องตัวและปราดเปรียวด้วยน้ำหนักรถที่เบาเมื่อเทียบกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของเครื่องยนต์ รวมถึงเพิ่มความสนุกระหว่างการขับขี่ได้เป็นอย่างดี

PHOTOMORE.net Tel.+66818198326
PHOTOMORE.net Tel.+6681819832

ktm-with-rok-bagoros-1

นอกเหนือไปจากการโชว์ขี่มอเตอร์ไซค์สุดผาดโผนอันเร้าใจของร็อค บาโกรอส ที่เป็นไฮไลท์ภายในงาน KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros แล้ว ยังมีความสนุกสุดเอ็กซ์ตรีมและกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย ได้แก่ การแข่งขันการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนทั้งรุ่นมืออาชีพและมือสมัครเล่น โชว์จักรยานผาดโผน (Flatland BMX) งานศิลปะกราฟฟิตี้โดยศิลปิน street artist ชื่อดัง “Poorboy Life” พร้อมมันส์ไปกับมินิร็อคคอนเสิร์ตจากศิลปิน The Yers และอิ่มอร่อยด้วยอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดจากบรรดา food truck ชื่อดัง รวมถึงการประกาศชื่อผู้โชคดีที่ซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรมโดยได้รับรางวัลพิเศษกลับบ้าน คือ
เคทีเอ็ม 200 ดู๊ค หนึ่งคัน มูลค่า 129,900 บาท ได้แก่ นายเสฎฐวุฒิ ยินดีตระกูล ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (AIP Foundation)

รายชื่อผู้ชนะเลิศการแข่งขันขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในระดับมืออาชีพ 

  1. รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายธนพล ทรัพย์สาด
  2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายสาโรจน์ แสงอ่อนตา
  3. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายเทวฤทธิ์ เข้มพิมพ์

รายชื่อผู้ชนะเลิศการแข่งขันขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในระดับมือสมัครเล่น 

  1. รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายณัฐ ช่างสาน
  2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายรพีภัทร วรรณสุทธะ
  3. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายปฏิภาณ คงมีผล

Photo CHUMPOL C.
Photo CHUMPOL C.

Photo CHUMPOL C.
Photo CHUMPOL C.

ktm-with-rok-bagoros-4

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ เดอะ วอล์ค ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ถนนเกษตร-นวมินทร์ โดยได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ที่รักในการขี่สตั๊นท์และประชาชนทั่วไป และหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมของกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในกีฬาขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และผลักดันเยาวชนไทยรวมถึงบุคคลทั่วไปที่รักในการขี่สตั๊นท์ไรดิ้งให้มีเวทีในการแสดงออกและสามารถก้าวสู่เวทีระดับโลกได้ในท้ายที่สุด ทั้งนี้ บริษัทฯ มีเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการสร้างประสบการณ์อันตื่นเต้น และเร้าใจ ให้แก่ลูกค้า ภายใต้ปรัชญา Ready to Race อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เคทีเอ็ม

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น