วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
ข่าว

วี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย เปิดตัวฟิล์ม ชะลอความแก่ (Anti-Aging) ซิงโครไนซ์ ฟิล์มกรองแสงชนิดเดียวที่กรองรังสีแสงสีฟ้า รังสีร้ายต่อผิวหนังและจอตา

  • ซิงโครไนซ์ อัลติเมท บลูไลท์ ซีรี่ส์ SYNKRONIZE: Ultimate Blue-light Series ฟิล์มกรองแสงรุ่นที่ 4 ของวงการฟิล์มรถยนต์ที่อัดแน่นด้วย นวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่ง วงการฟิล์มกรองแสงรถยนต์
  • มาพร้อมกับข้อเสนอสุดเร้าใจ ส่วนลดสูงสุด 80%

บริษัท วี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ฟิล์ม ซิงโครไนซ์ บายวี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย หรือ SYNKRONIZE by V-KOOL CORPORATION THAI แนะนำฟิล์มกรองแสงรุ่นที่ 4 ที่สามารถกรองรังสีแสงสีฟ้า หรือ Blue-light ซึ่งเป็นคลื่นแสงที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง และจอตาใน ระดับที่รุนแรงกว่ารังสีอัลตร้าไวโอเล็ต หลายเท่า

นายกฤณัทฐพัชร์ จตุรภัทรพนิต กรรมการบริหาร บริษัท วี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ฟิล์ม ซิงโครไนซ์ บาย วี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย เปิดเผยว่าหลังจากได้มี การปรับเปลี่ยน โครงสร้างตัวแทน จำหน่ายในประเททศไทยแล้ว ตนจึงได้เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิต ฟิล์มกรองแสง ในระดับที่สูงขึ้นเพื่อปกป้องผู้ขับขี่ยานยนต์ให้พ้นจากภัยร้ายที่เกิดจากรังสีแสงสีฟ้า

“ผมอยากจะขอบคุณทาง วี-คูล ที่ต่างประเทศที่ทำให้เราได้มีโอกาสและเวลาทำในสิ่งที่ผมอยากจะทำมา นานแล้ว แต่ที่ผ่านมา ผมต้องรับผิดชอบต่อยอดขาย พันธมิตรร้านค้าฟิล์ม ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ รวมไปถึง พนักงานอีกนับร้อยชีวิต ทำให้ผมไม่มีเวลาที่จะอยู่กับตัวเองและทำในสิ่งที่ผมต้องการ จะทำในการพัฒนา ฟิล์มกรองแสงยุคที่ 4” นายกฤณัทฐพัชร์ กล่าว

นายกฤณัทฐพัชร์ กล่าวว่าฟิล์มกรองแสงในอดีตนั้น ยุคแรกเป็นฟิล์มกรองแสงเท่านั้น แต่ไม่มีคุณสมบัติในการ กรองรังสี และคลื่นความร้อนได้ ในขณะที่ยุคที่ 2 เป็นฟิล์มที่สามารถกรองรังสีและคลื่นความร้อนได้ แต่วัสดุ ที่ใช้ไม่คงทนจนนำไปสู่ฟิล์มยุคที่ 3 ที่พัฒนาวัสดุที่คงทนมากขึ้น แต่ไม่มีการศึกษาถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ มานานกว่า 20 ปี

img_1311_edit-s

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น