วันพุธ, เมษายน 24, 2024
ข่าว

เจนเนอรัล มอเตอร์ส มอบรางวัลให้แก่ผู้ผลิตชิ้นส่วนที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม ภายในงาน GM Supplier Quality Excellence Awards

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทยมอบรางวัลให้แก่ผู้ผลิตชิ้นส่วนที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม 82 บริษัท ภายในงาน GM Supplier Quality Excellence Awards ประจำปี 2015 จัดขึ้นโดยฝ่ายจัดซื้อและคุณภาพผู้ผลิตชิ้นส่วน 

“ทั้งโคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดพิสูจน์ให้เห็นว่าเรายังคงมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในการดำเนินกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราที่มุ่งนำเสนอรถกระบะและรถเอสยูวีที่ดีที่สุด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความสำเร็จให้กับเราทั้ง 2 รุ่น ผมมั่นใจอย่างมากว่าเราจะสามารถสร้างโอกาสและข้อได้เปรียบจากตลาดและเซกเมนท์ที่กำลังเติบโต พร้อมกับเดินหน้าขยายยอดขาย และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดให้สูงขึ้น” มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

“หนึ่งในปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จของจีเอ็ม และเชฟโรเลตคือการมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นเลิศด้วยราคาที่สามารถแข่งขันได้ ซึ่งเราทำได้สำเร็จ โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดมีความโดดเด่นอย่างแท้จริง ความสำเร็จนี้ไม่ได้เกิดจากเพื่อนร่วมงานของเราที่ผลิตรถเหล่านี้ในระยองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ผลิตชิ้นส่วนที่ส่งมอบชิ้นส่วนคุณภาพสูงให้แก่เราด้วย” มร. ฟาร์กาลีกล่าว

johnny-saldanha_wail-farghaly

มร. จอนนี่ ซัลดานนา  รองประธานฝ่ายจัดซื้อและซัพพลายเชน จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ผู้ผลิตชิ้นส่วนเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเท และการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อคุณภาพที่เป็นเลิศซึ่งมีความจำเป็นสำหรับจีเอ็มในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา”

“รางวัลนี้มอบให้แก่ผู้ผลิตชิ้นส่วนของจีเอ็มที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยมาตรฐานที่เทียบเท่าหรือเหนือกว่าหลักเกณฑ์ด้านคุณภาพที่เรากำหนด และประสบความสำเร็จในการสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของจีเอ็มทั้งองค์กร รางวัลนี้มุ่งยกย่องผู้ผลิตชิ้นส่วนที่มีคุณภาพการดำเนินงานอยู่ในระดับสูงสุดตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา” มร. ซัลดานนา กล่าวเสริม

บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนที่ได้รับรางวัลนี้ต้องมีมาตรฐานการดำเนินงานตามหลักเกณฑ์ 13 ข้อ ทั้งคุณภาพ ความพึงพอใจของลูกค้า การส่งมอบ การบริหารจัดการโครงการ และการรับรองตามข้อบังคับต่างๆมากมาย รางวัลนี้เป็นหนึ่งในความคิดริเริ่มของจีเอ็มที่จะกระชับความร่วมมือกับหุ้นส่วนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

supplier-excellence-awards

ใส่ความเห็น