วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
ข่าว

นิสสัน ตอกย้ำความคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมจัดข้อเสนอพิเศษ ในรถ 4 รุ่นยอดนิยม ส่งท้ายเดือนสิบเอ็ด

นิสสัน เผยแนวคิดการทำตลาดผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นแตกต่าง มุ่งเพิ่มความคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยให้กับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น  ภายใต้แนวคิด การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) ทำให้รถยนต์ทุกเซ็กเมนต์ ได้รับการบรรจุเทคโนโลยีทั้งด้านความปลอดภัย และเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ ขณะที่ด้านการตลาด  เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายขึ้น ก็มีการเพิ่มความสดใหม่และมอบข้อเสนอพิเศษ รวมถึงโปรโมชันส่งเสริมการขายสุดคุ้ม

Print Navara day_1475-04
Print Navara day_1475-04

นางสาวสุรีทิพย์  ละอองทอง  โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด  บริษัท นิสสัน มอเตอร์      (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า ภายในเดือนพฤศจิกายน นิสสันได้มอบความคุ้มค่าสุดคุ้มให้ลูกค้านิสสันใน            4 รุ่นหลัก คือ   นิสสัน อัลเมรา สปอร์ตเทคใหม่   ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ 2 รายการ ได้แก่ชุดคิ้วบันไดสเตนเลส (Kicking plate) และ ปลอกปลายท่อ อลูมิเนียม (Exhaust Pipe) ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษที่         นิสสันมอบให้คือ  ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 19,999 บาท และคูปองน้ำมันมูลค่า 8,000 บาท โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาท ในรุ่น 1.2E Sportech

03-almera-sportech04-almera-sportech

01-ms-sureetip-la-ongthong-vp

ขณะที่ นิสสัน ซิลฟี ซีดานยอดนิยม ที่นอกจากจะมีอัตราประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม พร้อมบรรจุเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน ปัจจุบันได้มีการพัฒนาไปอีกขั้นเพื่อทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ต้องการเลือกใช้พลังงานที่หลากหลาย โดยในรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร (รุ่น E, V, SV) สามารถเลือกเติมน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ E85 ซึ่งมีราคาที่ต่ำกว่าน้ำมันเชื้อเพลิงแบบอื่นๆ กว่า 20% ทั้งนี้ยังได้มีการเสริมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VDC (Vehicle Dynamic Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction Control System) พร้อมอัตราดอกเบี้ย 0% และฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP ให้อีกด้วย

05-sylphy-e85

ด้าน นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอสยูวีพันธุ์แท้ของนิสสันที่ได้รับการตอบรับจากทุกตลาดทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย อาทิ เทคโนโลยีควบคุมการขับขี่ที่ปลอดภัย (Advanced Chassis Control) ช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (ATC) ช่วยควบคุมความนุ่มนวลในห้องโดยสาร (ARC) และช่วยลดความเร็วอย่างแม่นยำ (AEB) ภายใต้แนวคิดเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยของนิสสัน (NISSAN Intelligent Safety Shield Technologies  รวมถึงตลาดประเทศไทยที่มีการเปิดตัว รุ่นไฮบริด ไปเมื่อปลายปีก่อน  นิสสัน ประเทศไทย   ได้เพิ่มความเร้าใจให้กับเอ็กซ์เทรล ด้วย   รุ่น เอ็กซ์ตรีมเมอร์(X-TREMER) ที่มาพร้อมแพ็คเกจ ชุดแต่งพิเศษ เสริมความคมเข้ม  ประกอบด้วยชุดแอร์โรพาร์ทรอบคัน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นถึง 5 รายการ ได้แก่ 1.การ์ดตกแต่งกระจกหน้า 2.ชุดแต่งแผงกันชนหน้า 3.การ์ดกันกระแทกด้านหน้า 4.การ์ดกันกระแทกหลัง 5.การ์ดกันกระแทกด้านข้างซ้าย-ขวา รวมทั้งสิ้น 6 ชิ้น สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ โดยเลือกรับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.39% พร้อมฟรีแพ็คเกจค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร รวมถึง ฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP ให้กับทั้ง 2 ข้อเสนอพิเศษ

02-x-trail-xtremer

อีกรุ่นหนึ่ง ที่นิสสันภูมิใจมอบความคุ้มค่าสุดคุ้ม คือ นิสสัน นาวารา กระบะพันธุ์แกร่งที่มีความโดดเด่นเรื่อง ความแข็งแกร่ง ทนทานและการบรรทุกหนัก มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันด้วย “นิสสัน อินเทลลิเจนท์ เซฟตี้ ชิลด์ เทคโนโลยี (Nissan Intelligent Safety Shield Technology)” ที่ช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้งและช่วยการออกตัวบนทางชัน นอกจากนี้ทุกรุ่นยังมาพร้อมกล้องมองหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐานช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอด ซึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้ การันตีได้จาก รางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 จากยุโรป (International Pick Up Award 2016) และ รางวัลในประเภทรถกระบะตอนขยาย จาก เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2015 Thailand Automotive Performance, Execution and Layout หรือ  APEAL)

และเพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบกระบะพันธุ์แกร่งอย่างนาวารา นิสสันได้ขยายโปรโมชัน “นาวาราเดย์ แจกล้าน พาตั้งตัว” ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้  เพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้ลูกค้าแบบจัดเต็ม เริ่มจาก ดาวน์ต่ำสุดเพียง 9,999 บาท พร้อมรับทองคำสูงสุด 2 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 และยังเพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุดถึงคันละ 30,000 บาท นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ออกรถนาวาราในช่วงโปรโมชัน รับสิทธิ์ลุ้นทองคำมูลค่า      1 ล้านบาทรวมถึง 5 รางวัลอีกด้วย*

‘* เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

03 นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค

นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวว่า อยากให้ลูกค้ามีความมั่นใจในรถยนต์นิสสัน ซึ่งไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยี โดยเฉพาะการนำเทคนโลยีการขับเคลื่อนอัจฉริยะของนิสสัน  หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี(Nissan Intelligent Mobility มาใส่ในรถยนต์รุ่นต่างๆ เพื่อให้ทุกการขับขี่มีความมั่นใจ  และมีความปลอดภัยสูงสุด

“นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) คือ  หมายถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยของนิสสัน         ที่ได้รับการพัฒนา และนำไปสู่การใช้งานจริง  โดยหลักในการพัฒนาจะมีการผสาน 3 แนวคิดของการขับเคลื่อนอัจฉริยะแห่งอนาคต เพื่อความมั่นใจสูงสุด  มีความปลอดภัยขั้นสุด จากการควบคุมรถอย่างแม่นยำ หรือ อินเทลลิเจนท์ ไดร์ฟวิง (Intelligent Driving)  รวมถึงการพัฒนาขุมพลังเพื่อการขับเคลื่อนไหม่ๆ ที่เรียกว่า อินเทลลิเจนท์ เพาเวอร์ (Intelligent Power) และการเชื่อมต่อเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าด้วยกัน เพื่อให้การขับขี่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หรือ อินเทลลิเจนท์ อินทิเกรชัน (Intelligent Integration)

สำหรับลูกค้าที่สนใจจะเป็นเจ้าของยนตกรรมนิสสันทุกรุ่น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษในช่วงนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ครบทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600

08-nissan-intelligent-mobility10-nissan-intelligent-mobility

09-nissan-intelligent-mobility07-nissan-intelligent-mobility

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น