วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

“เบิร์นรับเบอร์” เปิดตัว KTM 1290 Super Duke GTสปอร์ตทัวร์ร่ิงไบค์สุดไฮเทค มาพร้อมของแถมและบริการหลังการขายสุดพรีเมียม

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จากัด ผู้นาเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียแบรนด์ “เคทีเอ็ม” แต่เพียง ผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดสปอร์ตทัวร์ร่ิงไบค์รุ่นไฮไลท์ยอดนิยมแห่งปี “เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที อย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งท่ี 33 (Thailand International Motor Expo 2016) ท้าให้สัมผัสประสบการณ์ความ ตี่นเต้นและท้าทายทั้งความแรง เร็ว จนอะดรีนาลีนหลั่ง พร้อมด้วยกองทัพเคทีเอ็มทั้ง กลุ่มสตรีท, แอดเวนเจอร์ และ ออฟโรดรวมกว่า 14 รุ่นร่วมอวดโฉมพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดเร้าใจสูงสุดกว่าแสนบาทเมื่อส่ังจองเคทีเอ็มภายใน งาน

คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จากัด เปิดเผยว่า “สาหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครัง้ ที่ 33 นี้ บริษัทฯ ยัง คงนำเสนอรถรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในกล่มุ บิ๊กไบค์ที่ยัง คงมีการแข่งขัน ที่สูงขึ้นโดย เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาของปีนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษ คือ KTM 1290 Super Duke R Special Edition ซึ่งได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดีจากนักบิดแบรนด์สีส้มท่ีชื่นชอบความท้าทายตามปรัชญาของเคทีเอ็ม “ReadyToRace”สาหรับในงานนี้บริษัทฯได้ เปิ ดตัว KTM 1290 Super Duke GT (เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที) ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ในตระกูลเน็คเค็ด (Naked Bike) ใน ตำนานที่ประสบความสาเร็จและได้รับการยอมรับจากทวั่โลกมาเป็นเวลากว่าสองทศวรรษแล้วด้วยจดุเด่นอันเป็นเอกลกัษณ์มากมาย และถึงแม้ว่า KTM1290 SuperDuke GT จะมาในชื่อคล้ายกับ KTM1290 SuperDukeR แต่กลับฉีกกฎเพิ่มความโดดเด่นมากกว่า ด้วยการเป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตทัวร์ริ่งที่สมรรถนะเหมาะสมทั้งสำหรับการขับขี่ทางเรียบหรือทางลุย ทั้งระยะใกล้และไกลอีกทั้งยัง มีรูปลกัษณ์ปราดเปรียว ดุดันและแข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต”

ktm-01

สาหรับ เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที คือ สุดยอดแห่งสปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์ยอดนิยมแห่งปี 2016 ที่จะมอบประสบการณ์แห่งความ ท้าทายทั้งความเร็วแรงและความมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดแบบครบวงจรในตลาดรถซุปเปอร์ไบค์ในปัจจุบัน อาทิ ระบบ MSC (MotorcycleStabilityControl) ซึ่งเป็นระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวของรถเพื่อป้องกันการล็อคล้อและป้องกันล้อฟรีเมื่อเข้าโค้ง โดยมาพร้อมกับระบบเบรก C-ABS ที่ช่วยกระจายแรงเบรกทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ระบบโช้คอิเล็กทรอนิกส์  (Semi–activeshock) โช้คอัพหน้าแบบกลับด้าน WP กึ่งแอคทีฟและโช้คอัพหลงั WP กึ่งแอคทีฟโมโนโช้ค เพิ่มความราบรื่นคล่องตัวในทุกการขับขี่ด้วย ควิกชิฟเตอร์ (Quickshifter) และระบบซุปเปอร์โมโต (Supermoto) ที่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างไม่สะดุดและความเร็วไม่ลดลง

ทั้งนี้  เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ดู๊ค จีที ยังมีระบบกันสะเทือนของรถที่มีให้เลอืก 3 โหมดประกอบด้วยโหมด Comfort, โหมดStreet, และ โหมดSport  ที่ให้เลอืกปรับตามสภาพถนนและการขับขี่  กระจกบังลมที่สามารถปรับเปลี่ยนความสูง เบาะนั่งที่มอบความสะดวกสบาย มากยิ่งขึ้นเพื่อที่สดุแห่งการขับขี่สไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์ และแฮนด์จับเพิ่มอุณหภูมิขณะขับขี่ในอากาศหนาวเย็นนอกจากนี้ยงัมีโหมด ไฟเข้าโค้งแบบแอลอีดีและไฟหน้า-ท้ายแบบแอลอีดีที่สามารถปรับได้แบบอัตโนมัติ พร้อมยางสปอร์ตทัวร์ริ่งสายพันธ์ุใหม่ Pirelli Angel GT เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยสูงสุด

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกที่จะเพิ่มสมรรถนะให้กับรถด้วยการติดตั้งระบบ HHC (Hill Hold Control) ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะขี่ขึ้น ทางลาดชัน รวมถึงระบบ MSR (Motor Slip Regulation) ช่วยป้องกันล้อหลังลื่นไถลเมื่อมีการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที ยังมีระบบกันสะเทือนของรถที่มีให้เลือก 3 โหมดประกอบด้วย โหมด Comfort, โหมด Street, และ โหมด Sport ที่ให้เลือกปรับตามสภาพถนนและการขับขี่ กระจกบังลมที่สามารถปรับเปลี่ยนความสูง เบาะนั่งที่มอบความสะดวกสบาย มากยิ่งขึ้นเพื่อที่สุดแห่งการขับขี่สไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์และแฮนด์จับเพิ่มอุณหภูมิขณะขับขี่ในอากาศหนาวเย็น นอกจากนี้ ยังมีโหมดไฟเข้าโค้งแบบแอลอีดีและไฟหน้า-ท้ายแบบแอลอีดีที่สามารถปรับได้แบบอัตโนมัติ พร้อมยางสปอร์ตทัวร์ริ่งสายพันธุ์ใหม่ Pirelli Angel GT เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยสูงสุด

“นอกเหนือไปจากเคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ดู๊ค จีทีแล้ว  บริษัทฯ ยังขนทุกรุ่นแบบครบพอร์ทโฟลิโอ ทั้งกล่มุ สตรีท,แอดเวนเจอร์และ  ออฟโรด  พร้อมนาเสนอโปรโมชั่นพิเศษมากมายและข้อเสนอสูงสุด กว่าแสนบาทให้กับผู้มาร่วมงานโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นราคาพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรีเซอร์วิส ฟรีค่าจดทะเบียนและพ.ร.บ. รวมถึงคูปองเงินสด และของพรีเมี่ยมจากเคทีเอ็ม ทั้งนี้หากจองรถภายในงานรับทันทีคูปองนา้มันมูลค่า 1,000 บาท แฟนๆสาวกสีส้มและผู้ที่สนใจพบกับเคทีเอ็มมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียได้ที่ บธูหมายเลข G11 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์  3  อิมแพ็คเมืองทองธานีระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนนี้” คณุภูมินทร์กล่าวทิ้งท้าย

 สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของเคทีเอ็มได้ทาง www.KTM.com หรือทางช่องทาง Facebook (www.facebook.com/KTMThailandOfficial)

ktm-02

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น