วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
ข่าว

คาร์ดินอลเปิดตัวนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุด “ คาร์ดินอล 86 ” เป็นครั้งแรกที่งาน Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 33

คาร์ดินอลเปิดตัวนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุด “คาร์ดินอล86” เป็นครั้งแรกที่งาน Thailand  International  Motor Expo ครั้งที่ 33 โดยบริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด  ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์  “คาร์ดินอล”  จากประเทศสหรัฐอเมริกา  โดยฟิล์มคาร์ดินอล 86  มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าฟิล์มทั่วไปโดยเป็นฟิล์มกรองแสงที่ได้มีการผสมผสานความเข้มที่รวมฟิล์ม 80 กับ 60 ไว้ในแผ่นเดียวกัน ด้วยความเข้ม  80% ของส่วนบนเพื่อให้ความเป็นส่วนตัว โดยสามารถบังใบหน้าผู้ขับขี่และความเข้ม 60% ของส่วนด้านล่างเพื่อทัศนวิสัยและความคมชัดในการขับขี่ทั้งกลางวันและกลางคืน  ขับสบาย เนื้อฟิล์มมีความเข้มสามารถบดบังแดดที่ส่องเข้ามาในรถ ช่วยลดแสงสะท้อนเข้าตาด้วยมาตรฐานใหม่ของเทคโนโลยีฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์ที่สามารถสร้างทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีภายในและภายนอก

นายเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวว่า “สำหรับเป้าหมายภายในงานนี้ เราคาดการไว้อยู่ที่ประมาณ  200 คัน โดยคาดหวังว่าลูกค้าจะได้เข้าทำความเข้าใจเกี่ยวกับคุณภาพของสินค้าของฟิล์มเซรามิคเกรดพรีเมี่ยมว่าแตกต่างจากทั่วไปยังไง  คาร์ดินอล 86    ถือเป็นการเปิดตลาดใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแต่ก็กลัวมืดไปตอนขับรถ โดยจัดทำเป็นฟิล์มที่มีความเข้ม 80% กับ 60% ในตัว ใช้ความเข้มของฟิล์มให้ตรงกับความต้องการได้เจาะจงมากขึ้นใช้ 80% ในส่วนที่ต้องการคือด้านบนสำหรับกันแดดและให้ความเป็นส่วนตัว แต่ส่วนล่างยังคง 60% เพื่อให้มองกระจกข้างได้ง่าย มาพร้อมเนื้อฟิล์มทัศนวิสัยคมชัด ลิขสิทธิ์จาก คาร์ดินอล ด้วยการรับประกันคุณภาพ 10 ปี ”

คาร์ดินอล 86 ผลิตโดย Magnetron Multi-layer Sputter Technology ที่ใช้อนุภาค Ions จาก Ion Gun กระจาย Nano – Plastic บนเนื้อฟิล์มเพื่อควบคุมความเข้มหลายระดับ สีฟิล์มฉาบด้วย Gradient ที่ไม่เหมือนใคร โดยมีการรับประกันคุณภาพฟิล์มเป็นระยะเวลา 10 ปีและสำหรับผู้ที่สนใจจองภายในงานจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้

ฟิล์ม TUXEDO / SEVEN  เงินสดลด 20% บัตรเครดิตลด 15% หรือผ่อน 0%10 เดือนลด 10%

ฟิล์ม Cardinal 86            เงินสดลด 30% บัตรเครดิตลด 25% หรือผ่อน 0%10 เดือนลด 20%

รับของแถมเสื้อกีฬาคาร์ดินอล ร่มคาร์ดินอลหรือกล้องติดหน้ารถยนต์ ให้ลูกค้าเลือกได้ตามที่ต้องการ ฟิล์มคาร์ดินอลขอเรียนเชิญทุกท่านได้สัมผัสและทดสอบเทคโนโลยีฟิล์มกรองแสงได้ในงาน Thailand  International  Motor Expo ครั้งที่ 33  ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม  2559  บูธ H03  อาคารชาเลนเจอร์ 3  เมืองทองธานี

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น