วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

จากผู้ชมสู่ผู้เล่น เชฟโรเลตชวนแฟนบอลร่วมกิจกรรม เชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 สัมผัสประสบการณ์แบบนักเตะอาชีพ

  • เชฟโรเลตเตรียมพาแฟนบอลพันธุ์แท้ 64 คนบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ เพื่อแข่งขันทัวร์นาเมนท์พิเศษที่สนามฟุตบอลในตำนานอย่างโอลด์แทรฟฟอร์ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • กิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพเปิดโอกาสให้แฟนบอลสวมบทบาทนักเตะอาชีพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนแข่งขันจนถึงการลงสนามแข่งจริง

เชฟโรเลตเชิญชวนแฟนฟุตบอลสวมบทบาท “นักเตะระดับอาชีพ” ในกิจกรรมการแข่งขันระดับโลก เชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษเพื่อลงเตะที่ “โรงละครแห่งความฝัน” หรือสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 จะนำแฟนบอลพันธุ์แท้ 64 คนเข้าร่วมการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนท์เป็นครั้งแรกที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนบอลกลุ่มดังกล่าวได้สวมบทบาทของนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนแข่งขันไปจนถึงการลงแข่งขันจริง

“เราจะมอบโอกาสพิเศษให้แฟนฟุตบอลได้สัมผัสประสบการณ์ที่ล้ำค่าผ่านการแข่งขันฟุตบอล” ทิม มาโฮนีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของเชฟโรเลตกล่าว “เราเชื่อมโยงแฟนฟุตบอลทั้งในสนามเข้ากับชุมชนทั่วโลก รวมถึงสถานที่และประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา เชฟโรเลต แฟน คัพเป็นกิจกรรมที่แสดงให้เห็นว่าเราสร้างความฝันของแฟนบอลให้เป็นจริงได้ด้วยการจัดกิจกรรมการแข่งขันระดับโลกที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโรงละครแห่งความฝันของแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

Photographs © Copyright by Julian Andrews. Eye R8 Productions Ltd. 2015.
20/05/0316, Manchester, England.
Chevrolet Fan Cup 2016.
Guests from around the world taking part in the inaugural Fan Cup on the pitch at Old Trafford.

ในวันที่ 9 มกราคม 2560 เชฟโรเลตจะค้นหาแฟนฟุตบอลทั่วโลกเพื่อร่วมเป็นหนึ่งใน 64 ผู้โชคดีที่จะได้เดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ในเดือนพฤษภาคม เพื่อร่วมการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพ โดยจะคัดเลือกผู้ชนะเลิศจำนวน 5 คนจากประเทศไทย ที่ส่งภาพมาเข้าร่วมกิจกรรมในแฟนเพจของเชฟโรเลต ประเทศไทย

เมื่อเดินทางถึงแมนเชสเตอร์ ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับคริสตัล พาเลซ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสร ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ การเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนาม และการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

Photographs © Copyright by Julian Andrews. Eye R8 Productions Ltd. 2015.
20/05/0316, Manchester, England.
Chevrolet Fan Cup 2016.
Guests from around the world taking part in the inaugural Fan Cup on the pitch at Old Trafford.

“การเดินลงสู่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นสิ่งที่แฟนบอลพันธุ์แท้ใฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์แบบนี้จริงๆ” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ปกล่าว “เชฟโรเลต แฟน คัพทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้ ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะดึงแฟนบอลให้มีความใกล้ชิดกับสโมสร และทำให้แฟนบอลของเรามีโอกาสได้เดินบนสนามเดียวกับที่สุดยอดนักเตะหลายคนเคยลงเล่น สนามที่เคยสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำที่สุดในเกมฟุตบอลมาแล้วมากมาย”

เชฟโรเลตยืนเคียงข้างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแฟนฟุตบอลทั่วโลก รวมทั้งเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงและแบ่งปันความหลงใหลในเกมการแข่งขันฟุตบอล เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมของเชฟโรเลตและแฟนฟุตบอลได้ที่ www.ChevroletFC.com หรือ www.youtube.com/user/ChevroletFC

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 ได้ที่https://www.facebook.com/ChevyClub/.

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น