วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เดินหน้าขยายสถานีชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรมเพื่ออนาคตแห่งความยั่งยืน

เอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำสถานะผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตเพื่อความยั่งยืน จับมือโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เดินหน้าขยายเครือข่ายสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู iPerformance ทุกรุ่น สำหรับลูกค้าของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยเท่านั้น โดยนอกจากจะไม่คิดค่าบริการใดๆ แล้ว ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูยังสามารถทราบเวลาที่สามารถออกเดินทางครั้งต่อไปได้ โดยระบบคอมพิวเตอร์ในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูจะคำนวณเวลาที่ต้องใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มความจุ พร้อมแสดงผลทางหน้าจอที่อยู่ด้านหลังพวงมาลัยคนขับ

มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “นอกจากการสร้างสรรค์ยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ นวัตกรรมล้ำสมัย และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ บีเอ็มดับเบิลยูยังมีวิสัยทัศน์ที่มุ่งสร้างอนาคตแห่งความยั่งยืน ผ่านทางเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ดังจะเห็นได้จากนวัตกรรมปลั๊กอินไฮบริด บีเอ็มดับเบิลยู iPerformance ที่ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและระดับการปล่อยมลภาวะลง โดยยังคงรักษาประสิทธิภาพและความเพลิดเพลินในการขับขี่ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i8 บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive40e หรือบีเอ็มดับเบิลยู 330e ปลั๊กอินไฮบริด ความร่วมมือกับโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ในการขยายบริการสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure ให้กับลูกค้าในครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น และถือเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จที่จะนำเราไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน”

นางสาวนพรัตน์ อำภา ผู้จัดการทั่วไปและผู้ช่วยรองประธานฝ่ายบริหาร โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ กล่าวว่า “โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มโรงแรมบันยันทรีทั่วโลก ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจการบริการระดับโลก ทางโรงแรมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยูซึ่งเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมแห่งความยั่งยืน ในการติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในครั้งนี้ และเชื่อว่าความร่วมมือนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพการบริการ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของโรงแรมและนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในอนาคต”

ปัจจุบัน บีเอ็มดับเบิลยู มีบริการสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure รวมทั้งหมด 5 แห่งในประเทศไทย ซึ่งสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure ยังมีให้บริการที่โซนจอดรถยนต์พิเศษของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และอาคารออล ซีซั่น เพลส โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ และโรงแรม เพนนินซูลา กรุงเทพฯ สำหรับลูกค้าของผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น