วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
ข่าว

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เดินหน้ากระตุ้นตลาดรถอีโคคาร์ ดึง “นท เดอะสตาร์”นำเสนอคลิปวีดีโอ “Chasing Mirage”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดศักราชใหม่ปี 2560 ประเดิมทำตลาดรถยนต์  อีโค คาร์ นำนักร้องชื่อดัง “นท เดอะสตาร์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางไล่ล่าความฝัน ออกเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วไทยกับรถยนต์คู่ใจ “มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่” ที่มาพร้อมนิยาม “ให้คุณมากกว่าที่คิด” นำเสนอในรูปแบบคลิปวิดีโอ “Chasing Mirage” รวม 5 ตอน ผ่านช่องทางดิจิทัล  

มร. โมะริคาซุ ชกกิ  กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ในปี 2560 นี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังคงให้ความสำคัญกับการทำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดทำคลิปวิดีโอชุด “Chasing Mirage” นำเสนอสมรรถนะอันโดดเด่นของรถยนต์     อีโค คาร์ มิราจ ใหม่ ที่มีความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ และปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบเสริมความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่ติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถอีโค คาร์  ซึ่งจะช่วยสร้างความปลอดภัยและช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจตลอด      การเดินทาง รวมถึงยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวทุกองศา โดยได้นักร้องสาวชื่อดัง ‘นท พนายางกูร’ หรือ ‘นท เดอะสตาร์’ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางเที่ยวทั่วไทยไปกับรถยนต์ ‘มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่’ ที่มาพร้อมนิยาม ‘ให้คุณมากกว่าที่คิด

สำหรับเรื่องราวในคลิปวิดีโอ Chasing Mirage นี้ แบ่งออกเป็น 5 ตอน โดยได้มีการบอกเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษของ “นท เดอะสตาร์” ในการไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของไทย พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและน่าสนใจ เช่น อำเภอเนินมะปราง ลำน้ำเข็ก ถนนคนเดิน จังหวัดพิษณุโลก แก่งคุ้ดคู้ หมู่บ้านไทดำ เชียงคาน วัดพระธาตุศรีสองรัก จังหวัดเลย เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์  โดยทุกทริปเดินทางด้วยรถยนต์คู่ใจ    อย่าง มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ที่ทำให้ตลอดการเดินทางสนุกและประทับใจไม่รู้ลืม

คลิปวิดีโอชุด  ‘Chasing Mirage’ นี้ เราต้องการเปลี่ยนการรับรู้ของคนทั่วไปที่มักจะคิดว่า รถยนต์ขนาดเล็กหรือรถอีโค คาร์ ไม่ค่อยปลอดภัยในการขับรถไปยังสถานที่ไกลหรือต่างจังหวัด ซึ่งแคมเปญใหม่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนการรับรู้นี้ได้อย่างสิ้นเชิง และผมมั่นใจว่า รถยนต์ ‘มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่’ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยรถยนต์ที่มีสมรรถนะแบบครบครันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็วที่ความเร็วต่ำ (FCM-LS : Forward Collision Mitigation System-Low Speed Range) และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว  ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า (RMS-FORWARD: Radar Sensing Misacceleration Mitigation System-Forward) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC-Active Stability Control) ป้องกันการลื่นไถลออกนอกเส้นทางในสภาวะที่รถเสียสมดุล เป็นต้น”  มร. ชกกิกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าชมคลิปวิดีโอชุด “Chasing Mirage” สามารถติดตามชมได้ผ่านช่องทางดิจิทัลของบริษัทฯ       ทั้งเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH ยูทูป Mitsubishi Motors Thailand และเว็บไซต์ http://www.mitsubishi-motors.co.th รวมถึงเฟซบุ๊กเพจของผู้มีชื่อเสียงในสังคม   นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผ่านทางโชว์รูมของผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ  โดยติดตามชมได้ตั้งแต่วันนี้ – เดือนมีนาคม 256

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น