วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

ฟาร์ม อิน เลิฟ มั่นใจรถกระบะ ทาทา มอเตอร์ส 
ตอบโจทย์ความคุ้มค่า เพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ

ฟาร์ม อิน เลิฟ ผู้ดำเนินธุรกิจ อาหาร เครื่องดื่ม และอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ร้านข้าวแกงแบรนด์ดัง “ข้าวแกงนางฟ้า” ที่มีกว่า 10 สาขา ทั่วประเทศ เลือกใช้รถกระบะทาทา เล็งเห็นความคุ้มค่า เสริมศักยภาพธุรกิจ เบื้องต้นสั่งซื้อพร้อมรับมอบไปแล้วจำนวน 5 คัน และมีแผนสั่งซื้อเพิ่มสำหรับขยายเครือข่ายธุรกิจในอนาคต

บริษัท ฟาร์ม อิน เลิฟ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจ อาหาร เครื่อง และอสังหาริมทรัพย์ ที่กำลังมีชื่อเสียงด้านธุรกิจอาหารในประเทศไทย เลือกใช้รถกระบะ ทาทา มอเตอร์ส เพื่อเสริมศักยภาพในการทำธุรกิจ โดยเลือกใช้งาน รถกระบะ ทาทา ซีนอน ดับเบิลแค็บ DLS เพื่อใช้ในการขนส่งสินค้า ซึ่งในปัจจุบัน ฟาร์ม อิน เลิฟ มีเครือข่ายร้านอาหารอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านสลัดแอนด์สเต๊ก (Salad and Steak by Farm in Love) และร้านข้าวแกงนางฟ้า กว่า 10 สาขา ที่กำลังโด่งดัง ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี ปลอดสารพิษ มีมาตรฐานการควบคุมทั้งคุณภาพและรสชาติ รวมทั้งมีราคาไม่แพง ข้าวราดแกง 1 อย่าง ราคาเพียง 19 บาท

ทางด้าน คุณ “ฟ้า” ปรางพิสุทธิ์ แดงเดช  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟาร์ม อิน เลิฟ จำกัด (มหาชน) เผยถึงการเลือกใช้รถกระบะ ทาทา ซีนอน ดับเบิลแค็บ ว่า “ที่เรามองรถกระบะทาทา เนื่องจากเรามองหาบริษัทที่ทำธุรกิจที่มีแนวคิดแบบเดียวกันกับเรา คือ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมีความคุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งรถกระบะของ ทาทา ก็เป็นรถที่มีคุณภาพ ทนทาน และมีราคาเหมาะสม ซึ่งเราเลือกใช้รถกระบะ ทาทา ซีนอน ดับเบิลแค็บ ก็เนื่องจากสามารถใช้ได้ทั้งในการขนสินค้า วัตถุดิบต่างๆ ของเรา และยังสามารถใช้รับ-ส่งคน ในการทำงานในทุกๆ วันได้อีกด้วย”

คุณปรางพิสุทธ์กล่าวเสริมอีกว่า “ปัจจุบันเรามีร้านข้าวแกงนางฟ้าอยู่ 10 สาขาในกรุงเทพฯ และในเชียงใหม่อีก 2 สาขา ซึ่งในปีนี้เราก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะขยายธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มของเราเพิ่มขึ้นให้ถึง 100 สาขาทั่วประเทศ และถ้าธุรกิจของเราขยายตัวได้ตามเป้าหมาย เราก็อาจต้องใช้รถเพื่อการดำเนินธุรกิจมากขึ้นในอนาคต และเราก็คงจะพิจารณารถกระบะของ ทาทา มอเตอร์ส ไว้ใช้งานมากขึ้นด้วยอีกเช่นกัน”

ส่วนทางด้าน นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของ ทาทา มอเตอร์ส จากทาง ฟาร์ม อิน เลิฟ ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอย่าง ฟาร์ม อิน เลิฟ ที่ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของ เรา ซึ่งแสดงให้เห็นว่า รถกระบะ ทาทา มอเตอร์ส นั้นตอบโจทย์ในการใช้ดำเนินธุรกิจได้ตามแนวคิดที่เราวางไว้คือ เป็นรถกระบะที่มีความทนทาน คุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดต้นทุนในการนำไปใช้เชิงธุรกิจ เพื่อขนส่งสินค้า และในอนาคตเราจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดในประเทศไทย เพื่อตอบสนองการดำเนินธุรกิจขนส่งสินค้าได้หลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น”

ปัจจุบัน ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มีรถกระบะในรูปแบบต่างๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รถกระบะพื้นเรียบแบบตอนเดียว ที่มีให้เลือกใช้งานทั้งเครื่องยนต์ดีเซล และซีเอ็นจี ทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4WD และกระบะเพลาลอยเฮฟวี่ดิวตี้ รถกระบะแบบตอนครึ่งอย่าง ทาทา ซีนอน แม็กซ์แค็บ (ดีเซล / ซีเอ็นจี) และกระบะแบบสองตอน ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4WD พร้อมทั้งยังมีรถกระบะขนาดกะทัดรัดอย่าง ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ ที่มีความคล่องตัวสูง รวมไปถึงรถบรรทุกขนาดใหญ่ และรถผสมปูน ทั้งภายใต้แบรนด์ ทาทา มอเตอร์ส และ ทาทา แดวู อีกด้วย

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น