วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

“โตโยต้า” บุกมอเตอร์โชว์ด้วยแคมเปญ “Toyota Drive Me Easy ซื้อง่ายได้ลุ้นล้าน”

โตโยต้า ขับเคลื่อนประสบการณ์รูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” “Mobility Company”  พร้อมซื้อรถวันนี้ร่วมลุ้นกับแคมเปญ “Toyota Drive Me Easy ซื้อง่ายได้ลุ้นล้าน” และสัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ของยนตรกรรมเลกซัส ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทโตโยต้า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 42 (The 42nd Bangkok International Motor Show) นำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุดหลากหลายรุ่น พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) พร้อมรับข้อเสนอ         สุดพิเศษกับเเคมเปญ “Toyota Drive Me Easy ซื้อง่ายได้ลุ้นล้าน” ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถโตโยต้าทุกรุ่นภายในงานหรือที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

        บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์รุ่นล่าสุด ภายใต้แนวคิด “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) เดินหน้าส่งมอบความสุขและอิสรภาพในการเดินทาง ที่เพียบพร้อมด้วยความปลอดภัยให้กับทุกคน ตามปรัชญาของโตโยต้า ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever Better Car) ในครั้งนี้โตโยต้าได้นำเสนอการสัมผัสและเลือกซื้อรถยนต์ในรูปแบบวิถีใหม่หรือ New Normal ที่พร้อมส่งมอบความสุข ความสนุก รวมถึงข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ “Toyota Drive Me Easy ซื้อง่ายได้ลุ้นล้าน” ที่โตโยต้าตั้งใจมอบให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นภายในงาน หรือที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ     รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลฯ มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท รวมมูลค่า 10 ล้านบาท พร้อมยกระดับการครอบครองรถยนต์โตโยต้าผ่านประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ “New Buying Experience” และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ “New Usage Experience” ที่สะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม

        นอกจากนี้เพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 โตโยต้ายัง   มีมาตราการในการคัดกรองที่เข้มงวด การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกัน และเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของลูกค้าตลอดการเยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์ภายในโตโยต้าบูท

สัมผัสอย่างใกล้ชิดเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

        อีโคคาร์แฮทช์แบ็ค YARIS  และ อีโคคาร์ซีดานยอดนิยม ATIV รุ่นพิเศษ PLAY (Limited Edition) ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา และล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน “Dark Mulberry” ลายใหม่ เพิ่มลูกเล่นการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้มีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยโทนสีใหม่ “Dark Mulberry” และเบาะหนัง  สีทูโทนขาว-ดำ ที่ตกแต่งด้วยด้ายสี “Dark Mulberry” ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับอากาศพร้อมแผ่นกรองอากาศ PM 2.5 กระจกหน้า “Acoustic Glass” แบบช่วยดูดซับพลังงานความร้อน (High Solar Energy Absorption) สะดวกยิ่งกว่าด้วย “Trunk Organizer” ที่จัดเก็บสัมภาระท้ายรถ และกล้องมองรอบคัน “Panoramic View Monitor” มุมมอง 360 องศา แสดงภาพแบบเรียลไทม์ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อผู้ขับและรถให้สนุกกับไลฟ์สไตล์ด้วยแอปพลิเคชัน “PLAY CONNECT Car Telematics” เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทาง ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

– YARIS “PLAY” รุ่น LIMITED EDITION 2 รุ่น ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

– Sport Premium with Black Roof   เกียร์อัตโนมัติ ราคา 716,000 บาท*

– Sport เกียร์อัตโนมัติ ราคา 634,000 บาท*

* • ราคาที่แสดงข้างต้นเป็นราคารถมาตรฐาน รวมราคาอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

  • อุปกรณ์ตกแต่งพิเศษจำหน่ายและติดตั้ง บริษัท ไทย ออโต้ คอนเวอชั่น จำกัด
  • สำหรับสีพิเศษ Ice Pink Metallic และสี Platinum white Pearl ราคาบวกเพิ่ม 7,000 บาท

    (ยกเว้น YARIS PLAY รุ่น Sport Premium with Black Roof มีเฉพาะสีพิเศษ และราคารวมสีพิเศษแล้ว)

– ATIV “PLAY” รุ่น LIMITED EDITION 2 รุ่น ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

– Sport Premium   เกียร์อัตโนมัติ ราคา 699,000 บาท**

– Sport เกียร์อัตโนมัติ ราคา 624,000 บาท**

** • ราคาที่แสดงข้างต้นเป็นราคาที่ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

  • สำหรับสีพิเศษ Ice Pink Metallic และสี Platinum white Pearl ราคาบวกเพิ่ม 7,000 บาท

พิเศษสำหรับลูกค้าซื้อ ATIV หรือ YARIS “PLAY” รุ่น LIMITED EDITION

สามารถเลือกดาวน์เริ่มต้น 0 บาท หรือ 

เลือกผ่อนเริ่มต้น 5,450 บาท/เดือน พร้อมโปรแกรมขับฟรี 90 วัน (Deferred payment)

“ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่…พลังแกร่งเหนือนิยาม”   แข็งแกร่งในทุกมิติด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ GD Super Power ที่ให้กำลังเครื่องยนต์แรงสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร ที่1,600-2,800 รอบ ในรุ่นเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร ให้สมรรถนะที่แรง ดุดัน และเร้าใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งการประหยัดน้ำมันขั้นสูงสุด นุ่มนวล เกาะถนนมั่นใจด้วยช่วงล่าง SuperFlex Suspension และแหนบกันสะเทือน 3 แผ่น ที่ผลิตจากวัสดุ High-Tensile Steel เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่เช่นเดียวกับรถ SUV พร้อมระบบบังคับเลี้ยวแบบ Variable Flow Control ปรับน้ำหนักพวงมาลัยให้เหมาะสมในทุกช่วงความเร็ว ขับสบายและช่วยลดความเหนื่อยล้าของ ผู้ขับขี่ในการเดินทางระยะไกล ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า “Toyota Safety Sense” พร้อมด้วยอุปกรณ์ความบันเทิงในรถ แบบหน้าจอสัมผัส Touchscreen ที่รองรับการใช้งาน Apple CarPlay และระบบ T-Connect ที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย โดยมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ในทุกรุ่น 

        “ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่น Z-Edition Wild Body ใหม่” รถกระบะตัวเตี้ย “หน้าหล่อแต่งซิ่ง กระบะตัวจริงที่ใคร    ก็มอง” ที่ปรับดีไซน์ภายนอกใหม่ ให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการแต่งซิ่งให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ขอแนะนำชุดแต่งพิเศษ สำหรับกระบะรุ่นตัวเตี้ย “Razer Package” ที่ปรับโป่งล้อดีไซน์ใหม่ และล้อ      อัลลอย 16 นิ้ว เพิ่มความเท่ห์ให้กับตัวรถ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างและโดดเด่น สามารถตกแต่งเพิ่มได้ตามความต้องการจากร้านประดับยนต์หรือร้านรถแต่งชั้นนำ และชุดแต่งสำหรับกระบะรุ่นยกสูง “Modellista Black Prime” ด้วย สปอยเลอร์หน้า ชุดตกแต่งกระจังหน้า แต่งไฟตัดหมอกและคิ้วซุ้มล้อ ด้วยสไตล์เรียบหรูแต่ดุดัน

พร้อมเป็นเจ้าของโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่

ราคาเริ่มต้นเพียง 544,000 – 1,239,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

        “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์…สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ” โดดเด่นด้วยมาตรฐานและคุณภาพแห่งการผลิตมาตรฐานระดับโลก กับรูปลักษณ์ที่หรูหรา ทันสมัย ตามแนวคิดในการออกแบบ “Prestige & Cool” เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม พร้อมระบบบังคับเลี้ยวแบบ VFC (Variable Flow Control) ทำให้น้ำหนักพวงมาลัยแปรผันตามความเร็ว ควบคุมรถได้แม่นยำ มั่นใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่ม Balance shaft ที่ช่วยลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ที่ส่งเข้าสู่ห้องโดยสาร พร้อมพื้นทีใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และระบบ T-Connect ที่เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ตลอดการเดินทาง เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในเมืองและแบบสมบุกสมบัน  มาพร้อมกันทั้ง 2 รุ่น 2 ดีไซน์ โดยมีรุ่นมาตรฐาน และรุ่น Legender

  • รุ่นมาตรฐาน ดีไซน์กระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมแถบกันชนล่างสีเงินเพิ่มความรู้สึกแข็งแกร่งให้กับตัวรถ    ดูหรูหรา บึกบึน พร้อมปรับปรุงเครื่องยนต์ 2.4 GD Super Power ให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมระบบ Cruise Control และสัญญาณกะระยะ 6 ตำแหน่ง ช่วยขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย รองรับระบบ Apple Carplay ที่จะเชื่อมต่อคุณและความบันเทิงได้อย่างอิสระ
  • รุ่น Legender”(เลเจนเดอร์) โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย เส้นสายเฉียบคม ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตาด้วยกระจังหน้าดีไซน์ล้ำสมัย และไฟหน้า DayTime Running Light แบบ Light Guiding พร้อมไฟเลี้ยว LED แบบ Sequentialและไฟสูงและไฟต่ำแบบ LED เครื่องยนต์ 2.4 และ 2.8 GD Super Power ตอบสนองทุกการขับขี่ด้วยระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ แบบ Sigma 4 ทำงานร่วมกับระบบแสดงสถานะการเลี้ยวของล้อ ระบบ A-TRC และ DAC ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันด้วย กล้องมองรอบคัน แท่นชาร์จไฟแบบไร้สาย และ ระบบประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า พร้อม Kick Sensor พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า Toyota Safety Sense

พร้อมเป็นเจ้าของ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่

รุ่นมาตรฐาน 

ราคาเริ่มต้นเพียง 1,349,000 – 1,524,000 บาท

รุ่น Legender

ราคาเริ่มต้นเพียง 1,564,000 – 1,839,000 บาท

ขยายเวลา! ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายน 2564 และรับรถภายใน 31พฤษภาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด สำหรับลูกค้าที่ซื้อและออกรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นมาตรฐานทุกรุ่น 

รับฟรี! ชุดแต่ง Pride Package II มูลค่ากว่า 46,000 บาท 

พร้อมรับแพ็คเกจการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีค่าแรงเช็กระยะจนถึง 100,000 กม. 

        “โคโรลล่า ครอส” ใหม่…ให้ชีวิตเดินทาง รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน รูปลักษณ์ภายนอกดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว ภายในห้องโดยสารกับที่สุดแห่งความกว้างขวาง สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยพื้นที่อรรถประโยชน์ใช้สอยในการเก็บสัมภาระ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ ได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นเกินใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ลดอาการโคลงของตัวรถ ช่วยเรื่องการทรงตัวและการเข้าโค้งดีขึ้น ตอบสนองได้อย่างใจ ให้ความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มที่ ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic view monitor) มั่นใจมากยิ่งขึ้นกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ทั้งแบบเบนซิน และแบบไฮบริดเจเนเรชันล่าสุด ที่ให้ทั้งอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ทันใจและประหยัดน้ำมัน

         พร้อมนำเสนอ รุ่นตกแต่ง ณ จุดขาย ใน 2 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์การเดินทางของทุกคนที่แตกต่างกัน

  •  Adventure styleเพิ่มสไตล์สุดเท่ห์ พร้อมลุยไปทุกที่ ด้วยชุดตกแต่งรอบคัน แร๊คหลังคา และล้ออัลลอยลายใหม่
  •  Urban styleเพิ่มความล้ำสมัย ดูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดตกแต่งด้วยชุดสปอยเลอร์รอบคัน และคิ้วตกแต่งประตูหลัง

เป็นเจ้าของ โคโรลล่า ครอส 

รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน

ราคา 989,000* บาท

รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 

ราคาเริ่มต้นเพียง 1,089,000 – 1,209,000* บาท

พิเศษสำหรับลูกค้าซื้อ โคโรลล่า ครอสวันนี้ – 4 เมษายน 2564

เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.85% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care 

หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.29% 

พร้อมรับแพ็คเกจการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือ 150,000 กม. 

ฟรีค่าแรงเช็กระยะจนถึง 100,000 กม. 

*หมายเหตุ – ราคาจะเพิ่มขึ้นสำหรับสีพิเศษในแต่ละรุ่นรถยนต์

สัมผัสประสบการณ์พิเศษในการครอบครองรถยนต์โตโยต้า

        สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโตโยต้า The New Era of Experience พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนด้วย Digital Platform ที่ผ่านความร่วมมือระหว่างพันธมิตรของโตโยต้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ “New Buying Experience” และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ “New Usage Experience” ที่มีเทคโนโลยีและบริการที่จะเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต รองรับทุกไลฟ์สไตล์

  ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ New Buying Experience  ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้เปลี่ยนการซื้อรถจากรูปแบบเดิม สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยบริการรูปแบบใหม่ที่โตโยต้าได้คิดค้นพัฒนาขึ้น

– Connect Locator บริการเช็กสถานะสต็อก และระยะเวลาการส่งมอบรถยนต์แบบเรียลไทม์ (Real time) ทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูล สถานะการส่งมอบรถได้อย่างแม่นยำ

– Connected Auto Loan (CAL) การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่ทำให้เป็นเจ้าของรถได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

– บริการ Sabuy 😀 มิติใหม่ในการเช่าซื้อ ด้วยการผ่อนชำระค่างวดต่ำลงประมาณ 20% รวมค่าเช็คระยะ และบำรุงรักษา ณ ศูนย์บริการโตโยต้า

– KINTO บริการออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลทั่วไปเช่ารถระยะยาว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกรูปแบบใหม่ สะดวกสบายไม่ต้องใช้เงินดาวน์

– แพ็กเกจประกันภัยชั้น 1 Convini-Insure คุ้มครองนาน 3 ปี สามารถนำไปรวมกับยอดแบ่งจ่ายรายเดือนได้

– การรับประกันมูลค่ารถในอนาคต GFV (Guarantee Future Value)  ไม่ต้องกังวล ราคาขายต่อ สำหรับรถรุ่น Hybrid

  ประสบการณ์ในการใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) เทคโนโลยีเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่ส่งมอบบริการผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ T-Connect ด้วย 3 คุณสมบัติหลัก

  1. Always located and protectบริการเพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ประกอบด้วยการบริการ ดังนี้

– Find My Car

– ระบบติดตามการโจรกรรม (TheftTrack) 

– ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS)

– ระบบกำหนดขอบเขตปลอดภัย (Geo-fencing)

  1. Telematics CAREช่วยให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย คลายกังวลในการขับขี่

– บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา (Maintenance Reminder) รวมถึงการนัดหมายออนไลน์

– ข้อมูลรถและการขับขี่ (Vehicle Information)

– ประกันภัย ขับดีลดให้ Toyota Care PHYD (Pay How You Drive) ประกันภัยรูปแบบใหม่      ที่ช่วยให้ประหยัดได้มากกว่า ด้วยส่วนลดจากการวิเคราะห์ข้อมูลการขับขี่ ขับรถดี ขับปลอดภัย มีส่วนลดค่าเบี้ยประกันต่ออายุ ต่อแรก ส่วนลดประวัติดี ในปีที่ 2 : 20% พร้อมลดเพิ่ม ต่อสอง ขับดีลดให้ อีกสูงสุด 25%

  1. Happiness Mobility บริการเพิ่มความสุขทุกเส้นทาง ประกอบด้วย

– บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) พร้อมดูแลคุณตลอดการเดินทาง

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าแลกเปลี่ยนรถใหม่ จาก “โตโยต้า ชัวร์

เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการแลกเปลี่ยนรถคันเก่า เป็นโตโยต้าป้ายแดง  โตโยต้า ชัวร์มี บริการประเมินราคารถฟรี! ที่บูทโตโยต้า พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน

– ฟรี! บริการประเมินราคารถ พร้อมรับบัตรกำนัล Big C มูลค่า 200 บาท

– ลูกค้าโตโยต้าที่นำรถมาแลกเปลี่ยนเป็นโตโยต้าป้ายแดง รับมูลค่าคันเก่าเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท

กิจกรรมส่งเสริมการขายภายในงาน

รุ่น กิจกรรมส่งเสริมการขาย
คัมรี่ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 20% ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

– พร้อมแพคเกจรับประกันและบำรุงรักษามูลค่า 54,000 บาท ประกอบไปด้วย ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพจาก 3 ปีเป็น 5 ปี และฟรีค่าแรงเช็คระยะจนถึง 100,000 กม.

พิเศษ สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด ขยายระยะเวลารับรองการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริดเป็น 10 ปี (ช่วงปีที่ 6 – 10) และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

โคโรลล่า อัลติส

 (เฉพาะรุ่น 1.6)

แพคเกจรับประกันและบำรุงรักษามูลค่า 30,000 บาท ประกอบไปด้วยขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพจาก 3 ปีเป็น 5 ปี  และฟรีค่าแรงเช็คระยะจนถึง 100,000 กม.
โคโรลล่า อัลติส
(เฉพาะรุ่นไฮบริด, รุ่น 
GR Sport และรุ่น 1.8Sport)
ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง (TOYOTA Care) พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 1.49%

– พร้อมแพคเกจรับประกันและบำรุงรักษามูลค่า 30,000 บาท ประกอบไปด้วยขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพจาก 3 ปี เป็น 5 ปี และฟรีค่าแรงเช็คระยะจนถึง 100,000 กม.

วีออส ฟรีประกันภัยชั้น1 (TOYOTA Care) พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.75%
(เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือน)
เอทีฟ รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี2563 ทางเลือกที่ 1: ผ่อนเริ่มต้น 5,450 บาท/เดือน พร้อมโปรแกรมขับฟรี 90 วัน หรือ

ทางเลือกที่ 2: ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท

ยาริส รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี2563 ทางเลือกที่ 1: ผ่อนเริ่มต้น 5,450 บาท/เดือน พร้อมโปรแกรมขับฟรี 90 วัน หรือ

ทางเลือกที่ 2: ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท

เอทีฟ รุ่นพิเศษ PLAY (Limited Edition) ทางเลือกที่ 1: ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท หรือ

ทางเลือกที่ 2: ผ่อนเริ่มต้น 5,450 บาท/เดือน พร้อมโปรแกรมขับฟรี 90 วัน*

* คำนวณจากดาวน์ 224,890 บาท (Ativ Sport Play) ผ่อนนาน 84 เดือน

ยาริส รุ่นพิเศษ PLAY (Limited Edition) ทางเลือกที่ 1: ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท หรือ

ทางเลือกที่ 2: ผ่อนเริ่มต้น 5,450 บาท/เดือน พร้อมโปรแกรมขับฟรี 90 วัน*

* คำนวณจากดาวน์ 234,897 บาท (Yaris Sport Play) ผ่อนนาน 84 เดือน

ซีเอชอาร์

สำหรับ Hybrid ทุกรุ่น

อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% (ผ่อนนาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป) หรือ

อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.49% พร้อม ฟรีประกันภัยชั้น 1 (Toyota Care) (ผ่อนนาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป)

– พร้อมรับแพคเกจรับประกันและบำรุงรักษามูลค่า 30,000 บาท ประกอบไปด้วย ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพจาก 3 ปี เป็น 5 ปี และฟรีค่าแรงเช็คระยะจนถึง 100,000 กม.

พิเศษ สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด ขยายระยะเวลารับรองการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริดเป็น 10 ปี

(ช่วงปีที่ 6 – 10) และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

โคโรลล่า ครอส

 

ฟรี ประกันภัยชั้น 1 (TOYOTA Care) พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.85%

หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.29%

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นมาตรฐาน ฟรี ชุดแต่ง Pride Package II มูลค่ากว่า 46,000 บาท

พร้อมรับแพคเกจการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีค่าแรงเช็กระยะจนถึง 100,000 กม.

 

ไฮลักซ์ รีโว่ – B Cab 4×2 ผ่อนเริ่มต้น 6,000 บาท (คำนวณจากรุ่น Standard Cab 2.4 Entry SWB ราคา 577,000 บาท ดาวน์ 160,521 บาท (27.82%) ดอกเบี้ย 3.00% นาน 84 เดือน) พร้อม ขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ต่ำ 13,999 บาท (คำนวณจากเงินดาวน์ 5% ส่วนลดเงินดาวน์ 14,851 บาท) พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care

– B Cab 4×4 ผ่อนเริ่มต้น 7,500 บาท (คำนวณจากรุ่น B cab 4×4 Standard Cab 4×4 2.8 Entry ราคา 697,000 บาท ดาวน์ 185,263 บาท (26.58%) ดอกเบี้ย 3.30% ผ่อน 84 เดือน) พร้อม ขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ต่ำ 24,850 บาท  (คำนวณจากเงินดาวน์ 5% ส่วนลดเงินดาวน์ 10,000 บาท) พร้อมฟรีประกันภัย Toyota Care

– C Cab 4×2 ผ่อนสบายเริ่มต้น 5,800 บาท (คำนวณจากรุ่น Smart Cab Z Edition 2.4 Entry สี Super White II ราคา 612,000 บาท ดาวน์ 161,568 บาท (26.40%) ดอกเบี้ย 2.95% นาน 96 เดือน) พร้อม ขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ 600 บาท (คำนวณจากส่วนลดเงินดาวน์ 5% 30,000 บาท) พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care

– D Cab 4×2 ผ่อนสบายเริ่มต้น 7,000 บาท (คำนวณจากรุ่น Double Cab Z Edition  2.4 Entry  สี Super White II ราคา 692,000 บาท ดาวน์ 179,366 บาท (25.92%) ดอกเบี้ย 2.10% ผ่อน 84 เดือน) พร้อม ขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ 0 บาท (คำนวณจากส่วนลดเงินดาวน์ 5% 34,600 บาท) พร้อมฟรีประกันภัย Toyota Care

– C Cab 2×4 ผ่อนเริ่มต้น 7,300 บาท (คำนวณจากรุ่น Smart Cab Prerunner 2.4 Entry ราคา 700,000 บาท ดาวน์ 175,000 บาท (25%) ดอกเบี้ย 2.40% นาน 84 เดือน) พร้อม ขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ 0 บาท (คำนวณจากส่วนลดเงินดาวน์ 5% 35,000 บาท) พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care

– D Cab 2×4 ผ่อนเริ่มต้น 8,000 บาท (คำนวณจากรุ่น Double Cab Prerunner 2.4 Entry ราคา 800,000 บาท ดาวน์ 217,680 บาท (27.21%) ดอกเบี้ย 2.20% ผ่อน 84 เดือน) พร้อม ขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ต่ำ 2,000 บาท  บาท (คำนวณจากเงินดาวน์ 5% ส่วนลดเงินดาวน์ 38,000 บาท) พร้อมฟรีประกันภัย Toyota Care

– C Cab 4×4 ผ่อนเริ่มต้น 9,000 บาท (คำนวณจากรุ่น Smart Cab 4×4 2.4 MID ราคา 855,000 บาท ดาวน์ 244,359 บาท (28.58%) ดอกเบี้ย 3.40% ผ่อน 84 เดือน) พร้อม ขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ต่ำ 32,750 บาท (คำนวณจากเงินดาวน์ 5% ส่วนลดเงินดาวน์ 10,000 บาท) พร้อมฟรีประกันภัย Toyota Care

– D Cab 4×4 ผ่อนเริ่มต้น 9,700 บาท (คำนวณจากรุ่น Double Cab 4×4 2.4 MID ราคา 950,000 บาท ดาวน์ 280,535 บาท (29.53%) ดอกเบี้ย 3.10%  นาน 84 เดือน) พร้อม ขับฟรี 90 วัน หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.55%  (ดาวน์ 25% 48 เดือน) พร้อมขับฟรี 90 วัน

* พร้อมรับแพ็คเกจ ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพจาก 3 ปีเป็น 5 ปี พร้อมทั้งฟรีค่าแรงเช็คระยะจนถึง 100,000 กม.

หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และสถาบันการเงินที่เข้าร่วมรายการกำหนด

เเคมเปญพิเศษสุดแห่งปี “Toyota Drive Me Easy ซื้อง่ายได้ลุ้นล้าน*

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่น

ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 42 

และที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

ร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลฯ มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท รวมมูลค่า 10 ล้านบาท 

โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 – รางวัลที่ 1 บัตรกำนัลส่วนลดแลกซื้อรถยนต์ และซื้ออุปกรณ์ตกแต่งหรือบริการมูลค่า 1,000,000 บาท (จำนวน 3 รางวัล)

 – รางวัลที่ 2 บัตรกำนัลส่วนลดแลกซื้อรถยนต์ และซื้ออุปกรณ์ตกแต่งหรือบริการมูลค่า    300,000 บาท (จำนวน 10 รางวัล)

 – รางวัลที่ 3 บัตรกำนัลส่วนลดแลกซื้อรถยนต์ และซื้ออุปกรณ์ตกแต่งหรือบริการมูลค่า     50,000 บาท (จำนวน 80 รางวัล)

รวมทั้งสิ้น 93 รางวัล มูลค่ารวม 10,000,000 บาท

*กิจกรรมดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 4 เมษายน 2564

*เงื่อนไขและรายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าฃ

ติดตามรับชมรถที่จัดแสดงภายในบูทโตโยต้า

ผ่านการ LIVE FACEBOOK ทุกวันได้ที่ https://www.facebook.com/toyotamotor.th/

เชิญสัมผัสยนตรกรรมหลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

ได้ในงาน Bangkok International Motor Show 2021  

ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564    

ณ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

“โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข”

ใส่ความเห็น