วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
ข่าว

ฟอลคอนประกันภัย ลงพื้นที่ภาคใต้ มอบเงิน 150,000 บาท เพื่อฟื้นฟูที่อยู่อาศัย ผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมให้บริการ Fast Track Claim จ่ายสินไหมภายใน 7 วัน

นาย อำนาจ มาตรง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกฏหมายและสินไหม เป็นตัวแทนบริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่ภาคใต้เพื่อมอบเงินจำนวน 150,000 บาท ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 3 หลังคาเรือนเพื่อนำไปฟื้นฟูที่อยู่อาศัย โดยมอบให้ครอบครัวละ 50,000 บาท ประกอบด้วย ครอบครัวนางวีณา สุขแก้ว อาศัยอยู่ในอำเภอชะอวด, ครอบครัวนายสุทธิภักดิ์  ใจห้าว อาศัยอยู่ในอำเภอสิชล และครอบครัวนางอุบล งามโฉม อาศัยอยู่ในอำเภอขนอม โดยมีตัวแทนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จังหวัดนครศรีธรรมราช และตัวแทนจากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยพื้นที่ เป็นหน่วยงานในการประสานงานการช่วยเหลือผู้เดือดร้อนครั้งนี้

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายสินไหมและสำรวจภัยของฟอลคอนประกันภัย ยังได้ร่วมลงพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการให้บริการสินไหมแก่ลูกค้าในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยรวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมการันตีจ่ายค่าสินไหมทันทีภายใน 7 วันทำการ โดยที่ผ่านมาได้ลงไปตั้งจุดให้บริการ Fast Track Claim ที่สำนักงานคปภ. จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเร่งช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับลูกค้าฟอลคอนประกันภัยที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยครั้งนี้ สามารถแจ้งเคลมได้ทันทีผ่านเคลมเซ็นเตอร์ 02 676 9800 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด และสามารถส่งหลักฐานความเสียหายผ่านช่องทางการติดต่อใดก็ได้มายังบริษัทฯ อาทิ อีเมล fcicustomerservice@falconinsurance.co.th,  Facebook: ฟอลคอนประกันภัย,  Line id: Falcon-motorclaim (สำหรับประกันภัยรถยนต์) หรือ Line id: Falcon-nonmotorclaim (สำหรับประกันภัยทรัพย์สิน) เพื่อให้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมประเมินราคา และรีบพิจารณาค่าสินไหมเพื่อเป็นการเยียวยาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น