วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแนวทางการดูแลลูกค้า เพื่อเร่งแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าฟอร์ด

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแนวทางการดูแลลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ฟอร์ดที่ติดตั้งเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีดในประเทศไทย

จากการดำเนินการแก้ปัญหาให้แก่กลุ่มลูกค้าฟอร์ดอย่างต่อเนื่อง ฟอร์ดยืนยันการขยายระยะเวลารับประกันชุดคลัตช์ที่เป็นส่วนประกอบของเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด เพิ่มอีก 2 ปีนับจากวันเริ่มรับประกัน ให้แก่ผู้ใช้รถฟอร์ด เฟียสต้า ฟอร์ด โฟกัส และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ที่ติดตั้งระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด

การขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพเพิ่มเติมนี้ครอบคลุมชุดคลัตช์ ไปจนถึง ซีลเพลาอินพุทเกียร์ และการปรับเทียบซอฟแวร์เกียร์

จากกรณีกลุ่มลูกค้าที่ร้องเรียนผ่าน สคบ. ยังไม่ได้รับความสะดวกจากกรณีดังกล่าว ฟอร์ดจึงได้นำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาแก่ สคบ. โดยพิจารณาจากข้อมูลการเข้ารับบริการของลูกค้า เพื่อเร่งหาทางออกที่เป็นธรรมให้แก่ลูกค้าแต่ละราย

“ฟอร์ดขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากปัญหาเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ เราเชื่อมั่นว่าแนวทางการแก้ไขปัญหาในครั้งนี้ ครอบคลุมและเป็นธรรม เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าของเรา” นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ดได้พัฒนาวัสดุใหม่ที่เป็นส่วนประกอบคลัตช์ของเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น และได้ดำเนินการเปลี่ยนวัสดุรุ่นดังกล่าวให้กับรถของลูกค้าที่มีปัญหา โดยผลตอบรับที่ผ่านมานั้นเป็นที่น่าพึงพอใจ

“การทดสอบอย่างเข้มข้นและข้อมูลที่ได้เรารับเกี่ยวกับคลัตช์ใหม่ แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้เรามั่นใจว่าส่วนประกอบของคลัตช์ใหม่นี้จะช่วยแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้น” นายณรงค์ กล่าว

ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับการตรวจสอบได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด ทั้ง 143 แห่งทั่วประเทศ หากมีความจำเป็นในการเปลี่ยนชุดคลัตช์ ศูนย์บริการจะอำนวยความสะดวกและทำการนัดหมายแบบเร่งด่วนให้แก่ลูกค้าเพื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนชุดคลัตช์ใหม่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด หรือฟอร์ด               คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2686-5899 (กรุงเทพฯ) และต่างจังหวัดโทรฟรีที่ 1-800-225-449

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น