วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
ข่าว

“เมสซี่ เจ” เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (Most Valuable Player-MVP) รับมอบรถยนต์ SUZUKI CIAZ RS

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็น Sport Marketing เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งอาเซียน  AFF SUZUKI Cup 2016 ครั้งที่ 5 หลังจากทีมชาติไทยคว้าแชมป์รายการดังกล่าว เป็นสมัยที่ 5 ซูซูกิ มอบรถยนต์ SUZUKI CIAZ RS ให้กับนายชนาธิป สรงกระสินธ์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (Most Valuable Player- MVP)  เพื่อเป็นแรงใจในการทุ่มเทฝีมืออย่างเต็มที่ทำให้ทีมไทยมีชัยชนะ

นายโยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “จากการที่ซูซูกิ ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งอาเซียน AFF SUZUKI Cup 2016 ครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นการเน้นย้ำกลยุทธ์ Sport Marketing มอบรถยนต์ SUZUKI CIAZ RS อีโคคาร์ซีดานที่มีจุดเด่นเหนือกว่ารถซีดานในระดับเดียวกัน ให้กับนายชนาธิป สรงกระสินธ์เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (Most Valuable Player- MVP) สำหรับการแข่งขันในรายการดังกล่าว เพื่อเป็นแรงใจในการทุ่มเทฝีมืออย่างเต็มที่ ทำให้ทีมไทยมีชัยชนะ อีกทั้งมี คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทยให้เกียรติมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์  เพื่อถ่ายทอดความเป็น Suzuki Way of Life!  ให้เห็นถึงภายใต้การทำงานที่มีความกดดันสูง มีความมุ่งมั่น มีความศรัทธาอย่างจริงใจ และหมั่นพัฒนาศักยภาพ ทำให้สามารถนำพาทีมได้รับชัยชนะอย่างสมศักดิ์ศรี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งอาเซียน AFF SUZUKI Cup 2016  เป็นสมัยที่ 5

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม   กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า  “จากการที่ซูซูกิเชิญกลุ่มลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ และพี่น้องสื่อมวลชน เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นและเชียร์ให้กำลังใจนักแข่ง อย่างใกล้ชิดติดขอบสนามในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งอาเซียน AFF SUZUKI Cup 2016 ในรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียตนาม เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 และรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมานั้น ณ  สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก พร้อมทั้งมอบรถยนต์ SUZUKI CIAZ RS อีโคคาร์ซีดาน จำนวน 1 คันให้กับ นายชนาธิป สรงกระสินธ์ เจ้าของรางวัลผู้เล่น

ทรงคุณค่าในการแข่งขันรายการนี้ ทั้งนี้ ซูซูกิได้มุ่งเน้นการดำเนินการทางการตลาดและเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า โดยเน้นกลยุทธ์ในการทำ Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง ถ่ายทอดความเป็น Suzuki Way of Life! ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ของซูซูกิ คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย ผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับประชาชนไทยทั้งประเทศ อีกทั้งมีความเข้าใจและความมุ่งมั่นที่จะนำพาทีมไปให้ถึงจุดมุ่งหมายชัย และพัฒนาศักยภาพของทีมนักฟุตบอลไทยให้มีมาตรฐานระดับโลก เปรียบเสมือนกับ ซูซูกิ ที่มุ่งเน้นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดและมีความสุขที่เป็นครอบครัวของซูซูกิ

ซูซูกิ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจนำเสนอสิ่งที่ดี่สุดเพื่อผู้บริโภค พร้อมทั้งค้นคว้าและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในแบรนด์สินค้า และสร้างยนตรกรรมที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมที่สร้างความศรัทธาอย่างจริงใจ และมอบความสุขแก่ลูกค้าที่เป็นครอบครัวของซูซูกิตลอดไป”

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น