วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

อีซูซุท้าประลอง! หาสุดยอดรถ “อีซูซุดีแมคซ์” ที่แรงและเร็วที่สุดในงานแข่งปิกอัพดีเซลแห่งปี “Isuzu Race Spirit 2016” รอบชิงชนะเลิศ

บริษัท ตรีเพชรอีซูซูเซลส์ จำกัด จัดกิจกรรมมันทะลุไมล์สุดเร้าใจ “Isuzu Race Spirit 2016” รอบชิงชนะเลิศ  นำเหล่านักแข่งสุดยอดแชมป์จากรอบคัดเลือกทั้ง 4 สนาม ท้าประลองความเร็วของปิกอัพดีเซล “อีซูซุดีแมคซ์” คันเก่งในการแข่งรถยนต์ทางเรียบควอเตอร์ไมล์  ระยะทาง 402 เมตร  ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ รวมถึงกิจกรรมสุดจี๊ดอีกมากมาย สำหรับผู้รักความแรงตัวจริง ณ สนามบางกอกแดรก อเวนิว คลอง 5 ปทุมธานี

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความโดดเด่นของรถปิกอัพอีซูซุ ทั้งในเรื่องของสมรรถนะ ช่วงล่าง และความแรง ทำให้รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์” ได้รับการยอมรับจากนักแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยมากขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นรถแข่งคู่ใจของนักแข่งรถชั้นแนวหน้าที่ได้รับรางวัลมานับครั้งไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในรายการสำคัญทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ อาทิ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบของประเทศไทย “Isuzu One Make Race” และการแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแบบครอสคันทรีแรลลี่อันแสนหฤโหด ระดับนานาชาติ “Asia Cross Country Rally” เป็นต้น สำหรับกิจกรรม “Isuzu Race Spirit” ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งในแต่ละปีที่ผ่านมา ไม่เพียงได้เห็นการพัฒนาศักยภาพของนักแข่งที่ทำเวลาในการแข่งขันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ มาโดยตลอด แต่ยังได้สะท้อนความเป็นรถปิกอัพที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายในเรื่องความเร็ว และความแรงได้เป็นอย่างดี โดยการแข่งขันในปีนี้ ยังคงได้รับการตอบรับจากผู้รักเรซซิ่งตัวจริง โดยมีผู้ร่วมเข้าชมล้นสนามกว่า 8,000 คน

การแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2016 ได้จัดแข่งขันรอบคัดเลือกรวม 4 สนาม เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักแข่งมาชิงชัยความเป็นเจ้าแห่งความเร็วในรอบชิงชนะเลิศ รวม 5 รุ่น ได้แก่ All-New Isuzu Turbo 44mm, All-New Isuzu F55 Pro, All-New Isuzu Pro Modify, All-New Isuzu Open Unlimited และ Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power โดยมีเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ อีซูซุยังได้รวบรวมกิจกรรมความแรงหลากหลายให้ผู้ใช้รถ “อีซูซุดีแมคซ์” ขาซิ่งที่รักในกีฬาความเร็ว และชื่นชอบการแต่งรถ ได้สัมผัสกับรถแข่งอีซูซุสุดแรงจากสนามแข่งจริง โดยนำ ISUZU Safety Car 1.9 Ddi Blue Power สำหรับนำขบวนในสนามแข่งขัน และรถแข่งอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ตัวจริงจากสนามแข่งขัน “Isuzu One Make Race” อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วี-ครอส 4×4 ที่คว้า 6 รางวัล ในรายการ “Asia Cross Country Rally 2016” และรถแต่งจากสำนักแต่งชื่อดัง ECU Shop พร้อมรวบรวมสีสันแห่งความมัน อาทิ โชว์ Drift รถอีซูซุจากนักแข่งรถชื่อดัง ดีกรีแชมป์หลายรายการ โดยคุณณัฐพล อังฤทธานนท์ แชมป์ NITTO 3K KUMHO RACING CAR THAILAND และแชมป์ NITTO 3K KUMHO ISUZU FULL RACE สนุกสุดขั้วกับปาร์ตี้ EDM สุดมัน จาก “DJ Lemon Gee” ที่จะมาสร้างความบันเทิงเต็มรูปแบบ โชว์สุดเซ็กซี่จาก “One 9 Stand” เน็ทไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ชื่อดังของเมืองไทย ร้อนแรงกับโคโยตี้โชว์ โดยทีม “เอวเด้ง” และพลาดไม่ได้กับบูธผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำที่มาร่วมสร้างสีสันในงานอย่างคับคั่งจัดเต็มเพื่อแฟนอีซูซุโดยเฉพาะ”

สำหรับผลการแข่งขันสุดยอดความเร็วชิงความเป็นหนึ่งของ “อีซูซุดีแมคซ์” ทั้งหมด 5 รุ่น ดังนี้

  • All-New Isuzu Turbo 44mm

รางวัลชนะเลิศ – โอ๊ต ฐาปกรณ์ ทีม โอ๊ตอู่ช่างขวัญ

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 – ประภัทรพล เกตุแก้ว ทีม หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 – มนศักดิ์ ธาระขวัญ ทีม หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ

  • All-New Isuzu F55 Pro

รางวัลชนะเลิศ – เป็นเอก เพ็งวัน ทีม อู่มินนี่ เบิร์ดชิวชิว&เก๋เซอร์วิส

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 –  ฐาปกรณ์ เข็มกลัด ทีม โอ๊ต อู่ช่างขวัญ นิสิตการช่าง

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 –  พิจารณ์ วงษ์สมบูรณ์ทีม จ๊อบ มนตรี

  • All-New Isuzu Pro Modify

รางวัลชนะเลิศ – อนุวัฒน์ มณีอินทร์ ทีม หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 –  พิจารณ์ วงษ์สมบูรณ์ ทีม จ๊อบ มนตรี

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 –  ธนกร ทีม หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ

  • Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power

รางวัลชนะเลิศ – หมูหยอง ทีม เบิร์ดเหม่ง ช่างเปิ้ล Prospeedรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 – เบิร์ดเหม่ง ทีม เบิร์ดเหม่ง ช่างเปิ้ล Prospeed

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 – อนุวัฒน์ มณีจันทร์ ทีม หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 – เต้ยลาย ทีม อู้เอ้แม่กลอง สาดอ๋อม

  • All-New Isuzu Open Unlimited

รางวัลชนะเลิศ – อนุวัฒน์ มณีจันทร์เวลา 8.185 วินาที

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 –  พิจารณ์ วงษ์สมบูรณ์ เวลา 8.227 วินาที

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 –  ช่างเบิร์ด หลัก 5 เวลา 8.260 วินาที

โดยรางวัลรอบชิงชนะเลิศในแต่ละรุ่น มีดังนี้

  • รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

ร่วมติดตามและอัพเดทข่าวสาร และกิจกรรมสุดมันสำหรับคนรักปิกอัพอีซูซุตัวจริงได้ทาง www.isuzu-tis.com

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น