วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

ซี.ซี. คอนกรีต มั่นใจคุณภาพและความคุ้มค่า เลือกใช้ ทาทา แดวู มิกเซอร์

นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร (2-จากซ้าย) ผู้บริหารฝ่ายขาย บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายวิทยา พลน้ำเที่ยง (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค วาย เอ็น มอเตอร์ เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ ทาทา มอเตอร์ส ในจังหวัดเลย ร่วมมอบรถผสมปูน ทาทา แดวู (TATA Daewoo Mixer) ให้กับ นายโชติพงค์ คุณานันต์ศักดิ์ (2-จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.ซี.คอนกรีต จำกัด

ทางด้าน นายโชติพงค์ คุณนานันต์ศักดิ์ ให้เหตุผลในการตัดสินใจเลือกใช้รถผสมปูน ทาทา แดวู ว่า “รถ ทาทา แดวู มิกเซอร์ มีอุปกรณ์ที่สะดวกต่อการใช้งาน สามารถควบคุมการเทคอนกรีตได้ดี มีระบบล้างทำความสะอาดโม่ผสมปูนที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย และตัวโม่ผสมปูนมีน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ทำให้สามารถบรรทุกปูนได้เต็มกำลัง”  บริษัท ซี.ซี. คอนกรีต จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคอนกรีตหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น คอนกรีตผสม ท่อคอนกรีต ฐานเสาไฟ ฯลฯ ที่มีประสบการณ์ เริ่มประกอบกิจการนี้มาตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ. 2539

ส่วนทางด้าน นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ำกัด กล่าวว่า “การได้รับความไว้วางใจจากบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ที่เคยใช้งานรถผสมปูนมาหลากหลายยี่ห้อ แต่เมื่อเรานำรถรุ่นนี้มาทำตลาดในประเทศไทยก็ได้รับความสนใจนำไปใช้งาน นั่นแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า  ผลิตภัณฑ์ของเรามีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสมรรถนะ ความสะดวกในการใช้งาน ความแข็งแกร่งทนทาน และมีความคุ้มค่าในการเลือกมาใช้ในการดำเนินธุรกิจอย่างแท้จริง และนั่นยังเป็นคำตอบว่า ทำไมรถเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส จึงได้รับการยอมรับและเป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดระดับโลก”

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น