วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
ข่าว

“ทาทา” เผยไม่มีแผนทำตลาด TATA NANO 2016 ในเมืองไทย วอนชาวเน็ตเลิกมโน! เพราะในอินเดียรุ่นเริ่มต้นขาย 1.2 แสนบาท ไม่ใช่แค่ 5 หมื่นบาท

ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) แจ้งข่าวว่า ไม่มีการทำตลาด TATA Nano 2016 ในเมืองไทย อย่างที่แพร่กระจายข่าวในสื่อออนไลน์ไทยว่าราคาจำหน่ายเพียง 50,000 บาท ซึ่งสร้างความเข้าใจผิดแก่และมีลูกค้าติดต่อมาที่บริษัทเป็นจำนวนมาก เพราะรุ่นเริ่มต้นในอินเดีย เครื่องยนต์ 640 ซีซี. ก็จำหน่ายที่ 3,345 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 1.2 แสนบาท

นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า เนื่องจากเว็บไซต์หลายแห่งได้นำเสนอข่าวเรื่องรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกะทัดรัด Tata Nano 2016 บริษัททาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบคุณที่ผลิตภัณฑ์นี้เป็นที่ได้รับความสนใจ อย่างไรก็ตามข่าวสารดังกล่าว ไม่เป็นความจริง และได้สร้างความเข้าใจผิดให้กับประชาชน และลูกค้าของบริษัทเป็นจำนวนมาก

ทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จึงขออนุญาตแถลงอย่างเป็นทางการว่า ข้อมูลเรื่อง Tata Nano 2016 นั้นไม่เป็นความจริง และไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย ณ ขณะนี้ ข้อมูลดังกล่าวตามเว็บไซต์ต่างๆ ไม่ได้เป็นข้อมูลที่มาจากทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัด ในอินเดีย

ใส่ความเห็น