วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
World Movement

SsangYong เผยภาพ Rexton MY2018 ก่อนเปิดตัวที่ Seoul Motor Show

Rexton ใหม่ได้รับการพัฒนาภายใต้โครงการ Y400 จากที่เคยได้เห็นจากรถต้นแบบ LIV-2 Concept ที่งาน 2016 Paris Motor Show  โดยสืบทอด DNA มาจาก Rexton รุ่นแรกในฐานะ SUV ขนาดใหญ่อย่างแท้จริง โดยจะมีชื่อเรียกทั่วโลกว่า ‘SsangYong Rexton’ และในเกาหลีจะมีชื่อว่า ‘G4 Rexton’

SsangYong คาดหวังว่า Rexton เจนเนอเรชันใหม่นี้จะมาแข่งขันใน SUV กลุ่ม D และ E เซกเมนต์ และจะใช้ Brand Identity แบบใหม่ หลังจากที่เริ่มใช้มาแล้วใน SsangYong Tivoli

Rexton ใหม่มาพร้อมกับรูปร่างที่ภูมิฐานไสตล์ SUV บวกเข้ากับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม พร้อมความปลอดภัยที่เพียบพร้อมด้วยถุงลมนิรภัยถึง 9  ใบ และมีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้ง 2 ล้อหลัง และขับเคลื่อน 4 ล้อ

ภายในของ Rexton ใหม่ถูกตกแต่งให้ดูหรูหราและภูมิฐาน และยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Apple Carplay และ Android Auto with device mirroring, ระบบ 3D Around View Monitoring (AVM) และหน้าจอ HD ขนาด 9.2 นิ้ว

SsangYong Rexton มีมิติตัวรถอยู่ที่ 1,920 มม. x 4,850 มม. x 1,800 มม. (กว้าง x ยาว x สูง) และระยะฐานล้อที่ 2,865 มม.  เครื่องยนต์จะมีให้เลือกใช้ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล clean-burning รุ่นใหม่

Credit : Netcarshow.com

ใส่ความเห็น