วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
World Movement

BMW เสริมทัพ ซีรีส์ 3 ปี 2018 ด้วยรุ่นย่อยใหม่ 3 รุ่น

หลังจากที่ BMW ได้เปิดตัว ซีรีส์ 1 และ ซีรีส์ 2 facelifted ไปแล้วนั้น  BMW ก็ได้เปิดตัวรุ่นย่อยในตระกูลซีรีส์ 3 เพิ่มขึ้นมาอีก 3 รุ่น โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2017

BMW 3 Series Sedan, Edition M Sport Shadow

ซึ่ง 3 รุ่นใหม่ ที่มีออกมาได้แก่ Edition Sport Line Shadow, Edition Luxury Line Purity, และ Edition M Sport Shadow  โดยทั้ง 3 รุ่นย่อยนี้จะมีให้เลือกทั้งแบบ Sedan และ Touring  ซึ่งสร้างความโดดเด่นให้ซีรีส์ได้มากเลยทีเดียว

เริ่มต้นด้วยรุ่น Edition Sport Line Shadow มาพร้อมกับไฟหน้าภายในสีดำ และไฟท้ายรมดำ ซึ่งเพิ่มความโดเด่นให้กับภายนอกอย่างมาก  และยังมีกระจังหน้าทรงไตคู่สีดำ, ปลายท่อไอเสียแบบโครมสีดำ, และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว สี Jet Black อีกด้วย

ภายในของรุ่น Edition Sport Line Shadow จะมาพร้อมกับการเย็บหนังด้วยด้ายสีพิเศษ, พวงมาลัยแบบสปอร์ต, และตกแต่งด้วยสี Dark Aluminum Carbon และ Pearl Gloss Chrome

BMW 3 Series Sedan, Edition Sport Line Shadow

ในส่วนของ ซีรีส์ 3 Edition Luxury Line Purity สร้างความหรูหราด้วยอลูมิเนียมแบบด้านที่กรอบหน้าต่างด้านข้าง, ช่องดักอากาศ, กระจังหน้าไตคู่, ปลายท่อไอเสีย, และกันชนหลัง

ซีรีส์ 3 Edition Luxury Line Purity มาพร้อมกับล้ออัลลอยสีอูมิเนียมแบบด้านขนาด 17 นิ้ว เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และมีล้อขนาด 19 นิ้ว ให้เลือกเป็นออปชันเสริมอีกด้วย ภายในถูกตกแต่งด้วยสี Cognac, พวงมาลัยแบบสปอร์ต, และเดินด้ายด้วยสีที่โดเด่น

BMW 3 Series Sedan, Edition Luxury Line Purity

 

BMW 3 Series Sedan, Interior Leather Dakota Cognac

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด, Edition M Sport Shadow มาพร้อมกับไฟหน้าภายในสีดำ, ไฟท้ายรมดำ, กระจังหน้าทรงไตคู่สีดำ แบบเดียวกับ Edition Sport Line Shadow  ซึ่งสิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ ล้ออัลลอย 19 นิ้ว M Orbit Grey, ระบบช่วงล่าง M sport, และ M aerodynamics package  ภสยในห้องโดยตกแต่งด้วย Dark Aluminum Carbon, พวงมาลัยหุ้มหนัง M sport, เพดานห้องโดยสารแบบ Anthracite, กาบประตู M sport, และโหมดการขับขี่ Sport+

นอกเหนือจากรุ่นย่อยใหม่ทั้ง 3 รุ่นแล้วนั้น 2018 3-Series ยังมาพร้อมกับออปชันต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นใหม่อีกมากมาย, สีใหม่ Sunset Orange, ล้อลายใหม่ๆ, และระบบ iDrive ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

BMW 3 Series Sedan, Edition M Sport Shadow
BMW 3 Series Touring, Edition Sport Line Shadow
BMW 3 Series Touring, Edition Luxury Line Purity
BMW 3 Series Touring, Edition M Sport Shadow

ใส่ความเห็น