วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
World Movement

Toyota เริ่มจำหน่าย GT86 Club Series Orange Edition ในสหราชอาณาจักร

Toyota ยังคงออกรุ่นใหม่ให้กับ GT86 มาสู้กับคู่แข่งในเซกเมนต์เดียวกันอยู่เรื่อยๆ โดยการเปิดตัวรุ่น Orange Edition ในสหราชอาณาจักร ซึ่ง Toyota ได้เคยเปิดตัวรุ่นที่คล้ายกันไปแล้วที่ญี่ปุ่นเมื่อ 6 เดือนก่อน

GT86 คันนี้มาพร้อมกับสี Solar Orange แบบ triple-coat พร้อมด้วยการตกแต่งสีดำที่กรอบกระจกมองข้าง และปลายสปอยเลอร์หลัง ด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สี Anthracite (ถ่านหินชนิดหนึ่ง) ทำให้ดีไซน์ภายนอกดูโดดเด่นและมีรสนิยมเป็นอย่างมาก

ส่วนของภายใน – เบาะนั่งเป็นแบบทรงสปอร์ตหุ้มหนังสีดำและวัสดุสังเคราะห์สุดหรู Alcantara ตัดกับการเย็บด้วยด้ายสีส้มอย่างลงตัว, และหนังกลับสีดำพร้อมด้วยด้ายสีส้มตกแต่งที่ dashboard และแผงประตู ส่วนของอุปกรณ์ต่างๆ ก็จะมี เบาะคู่หน้าอุ่นร้อนได้, แป้นเหยีบแบบอลูมีเนียม, และระบบมัลติมีเดีย Toyota Touch 2 พร้อมด้วย DAB Radio และ Bluetooth

Toyota GT86 Club Series Orange Edition ยังได้ถูกติดตั้ง Limited Slip Differential และดิสก์เบรคกับผ้าเบรคคุณภาพสูงมากับรถอีกด้วย  ทางด้านขุมพลังยังคงเป็น เครื่อง boxer 2.0 ลิตร 197 แรงม้า

Toyota ได้วางจำหน่าย GT86 Orange Edition ในสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ £28,800 (1,282,788 บาท) สำหรับเกียร์ธรรมดา และ £30,270 (1,348,264) สำหรับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

ใส่ความเห็น