วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
World Movement

Range Rover UK เปิดตัวรุ่นพิเศษ Landmark Special Edition ให้กับ Range Rover Evoque

Range Rover Evoque ถูกที่ผลิตที่โรงงานในเมือง Halewood มาถึง 6 ปี เป็นจำนวนมากถึง 600,000 คัน  ซึ่ง Range Rover ฉลองด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษให้กับ Compact SUV สุดหรูคันนี้

Range Rover Evoque Landmark จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ £39,000 (1,744,843) ใน UK โดยจะมีสีให้เลือก 3 สี คือ Moraine Blue, Yulong White, หรือ Corris Grey และยังมีแการตกแต่งด้วยสีเท่าแบบใหม่ที่ กระจังหน้า, ฝากระโปรง, ช่องระบายอากาศที่แก้มข้าง, panoramic roof, ตัวหนังงสือที่ฝาท้าย, และที่ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว

ภายในยังคงได้รับการตกแต่งด้วยสีเทาเข้มด้วยแผง dashboard ซาติน ล้อมรอบด้วยเบาะหนังสีดำแบบมีรูระบายอากาศ ตัดกับด้ายสี Light Lunar อย่างลงตัว

ลูกค้าสามารถเลือกออปชันเสริมอย่าง ระบบเพื่อความบันเทิง InControl Touch Pro ขนาดจอ 10 นิ้ว พร้อมด้วย 4G Wi-Fi hotspot และแอปพลิเคชันอย่าง Spotify พร้อมด้วยแอปพลิเคชัน Remote Premium สำหรับ smartphone หรือ smart watch ทำให้ผู้ใช้ตรวจสอบที่ตั้งปัจุบันของรถได้, สถานะการล็อครถ, ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง, และยังสามารถตั้งค่าระบบปรับอากาศได้อีกด้วย
บริการ Touch Pro Services ก็เป็นส่วนหนึ่งของออปชันเสริม ซึ่งจะแสดงข้อมูลการจราจรแบบ real-time, satellite และ street views, Live Apps ที่บาร์ด้านข้าง พร้อมด้วยการเช็คเที่ยวบิน, สภาพอากาศ, หัวข้อข่าว, และอื่นๆ อีกมากมาย

ใส่ความเห็น