วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
World Movement

Audi UK เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานและรุ่นย่อยใหม่ Black Edition ให้กับ 2018 Audi A4

 Audi ได้ปรับปรุงรถยนต์ตระกูล A4 สำหรับ MY2018 ใน UK ด้วยการเพิ่มอุปกร์มาตรฐานเข้ามา และยังมีรุ่นย่อยใหม่อย่าง Black Edition เข้ามาเสริมทัพอีกด้วย

จริงๆ แล้วรุ่น Black Edition นั้นเคยประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งกว่า 50% ของลูกค้าใน UK ได้สั่งซื้อ Black Edition ในโมเดลที่แล้ว ซึ่ง Audi A4 Black Edition ใหม่นี้จะมีให้เลือกตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น เครื่องยนต์ 1.4 ลิตร TFSI ไปจนถึงรุ่นเครื่องยนต์ V6 TDI Quattro

สเป็คต่างๆ ก็จะมีไปตั้งแต่ ล้ออัลลอยลาย 5 ก้าน ขนาด 19 นิ้ว สีไทเทเนียมด้าน และยังมีล้อขนาด 18 นิ้ว สีดำเงา ให้เลือกโดยที่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม, ตกแต่งด้วยสี titanium black ที่กรอบกระจกมองข้าง, กระจังหน้าและกรอบหน้าต่าง, สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์หลัง,และช่องดักลม, กระจกหลังแบบ privacy, หน้าต่างคู่หน้าแบบ acoustic และแร๊คหลังคาสีดำ ในรุ่น Avant

ภายในของ A4 Black Edition ใหม่ เสริมความหล่อด้วย พวงมาลัยแบบ flat-bottomed, ตกแต่งด้วยสี piano black, และอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ มูลค่ากว่า £550 (24,516 บาท)  2018 A4 ทุกรุ่นย่อยจะมาพร้อมกับ Audi Safety & Service ซึ่งจะมีบริการโทรศัพท์ฉุกเฉิน, บริการผู้ช่วยเหลือบนถนน online, และ Audi service request functions

ในรุ่น Sport models จะมีหน้าจอแสดงข้อมูลต่างๆ ขนาด 7 นิ้วอยู่ในแผงหน้าปัด, เบาะคู่หน้าหุ้มด้วยหนังที่ทาง Audi เรียกว่า “Twin Leather upholstery”, ขณะที่ในรุ่น S-Line จะถูกตกแต่งด้วยหนังแท้ และวัสดุสังเคราะห์สุดหรู Alcantara

Audi UK ยังได้ใส่ระบบ cruise control และเซ็นเซอร์ถอยหลัง มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานให้กับรถยนต์ทุกรุ่นของ Audi เริ่มตั้งแต่น้องเล็ก A1 กันเลยทีเดียว  อุปกรณ์อื่นๆ ก็จะมีระบบ Technology Pack ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยได้ใส่ Virtual Cockpit, wireless charging, และ MMI navigation plus เข้ามาให้ด้วย

ทางด้านความสะดวกสบาย และเครื่องเสียงก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วย ซึ่งขึ้นอยู่กับโมเดลที่ลูกค้าเลือก ซึ่งจะมีอุปกรณ์มากมาย เช่น เซนเซอร์ช่วยจอดที่ด้านหน้า หรือ กล้องถอยหลัง, hill hold assist, ระบบ เครื่องเสียง BOSE หรือ Bang & Olufsen, และเบาคู่หน้าอุ่นร้อนได้ หรือระบบ  keyless access

Audi ตบท้ายด้วยการใส่ Audi Beam เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่น “S” โดยเริ่มตั้ง S3 โดยจะเป็นการส่องแสงสัญลักษณ์ Audi วงกลม 4 วง ผ่านหลอด LED ลงบนพื้นเมื่อรถจอดและประตูหน้าถูกเปิดออก

ราคาของ 2018 A4 Black Edition เริ่มต้นที่ £32,530 หรือ 1,449,534 บาท สำหรับรุ่น 1.4 TFSI และรุ่น V6 TDI Quattro ที่มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จะมีราคาเริ่มต้นที่ £42,950 หรือ 1,913,848 บาท

ใส่ความเห็น