วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
World Movement

Ford Fiesta ใหม่ ออกมาให้ชาวยุโรปได้ยลโฉมกันแล้ว

ในที่สุด Ford ก็ได้เปิดตัว Ford Fiesta ใหม่ ในยุโรป  ซึ่ง Ford เคลมว่า Fiesta ใหม่ มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากว่าคู่เแข่งใน segment เดียวกันทั้งหมด

Ford Fiesta ใหม่ มีรุ่นย่อยหลากหลายรุ่นให้ลูกค้าได้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น Titanium, ST-Line, รุ่นหรูอย่าง Vignale, รุ่นประหยัดอย่าง Style, หรือ Active ซึ่งเป็นเวอร์ชัน Crossover  ใน Ford Fiesta ใหม่นี้ยังมีรุ่น ST ซึ่งจะเปิดขายที่ยุโรปในปี 2018

Ford ได้เพิ่มคุณภาพให้กับรถ compact คันนี้ด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพมากกขึ้น บวกกับงานประกอบภายในที่แน่นหนามากยิ่งขึ้น และสามารถเลือกออปชันได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคนอีกด้วย

Ford Fiesta ได้พกระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่มามากมาย เช่น ระบบ Pre-Collision Assist ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมด้วย Pedestrian Detection, ระบบ Active Park Assist พร้อด้วย Perpendicular Parking, ระบบ Park-Out Assist, ระบบ Traffic Sign Recognition, และระบบ Adaptive Cruise Control เป็นต้น

สำหรับระบบ infotainment  Fiesta ใหม่มาพร้อมกับ Ford SYNC3 มาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว ที่มีความละเอีดะลความสว่างเหนือกว่าคู่แข่งในตลาด พร้อมรองรับ Android Auto, Apple CarPlay, และระบบสั่งงานด้วยเสียง

ทางด้านขุมพลังก็มีให้เลือกหลายหลายรุ่น เครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร EcoBoost พละกำลัง 100, 125, 140 แรงม้า (PS) จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมมีออปชันให้เลือกเป็นเกียร์อัตโนมัคิ 6 สปีด สำหรับรุ่น 100 แรงม้า

เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร TDCi ที่ได้เพิ่มม้าในรุ่นพื้นฐานมาอีก 10 ตัว เป็น 85 แรงม้า (PS) และ Ford ก็ได้เพิ่มรุ่น 120 แรงม้า (PS) เข้ามาให้อีกด้วย  ส่วนรุ่นเริ่มต้นจะเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.1 ลิตร 70 แรงม้า และ 85 แรงม้า (PS)

Ford Fiesta ใหม่จะเริ่มจำหน่ายในสหราชอาณาจักรเดือนหน้า โดยจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ £12,715 หรือ 553,339 บาทสำหรับรุ่น Style

Ford Fiesta Active

ใส่ความเห็น