วันพุธ, เมษายน 17, 2024
ข่าว

ทีทีเอฟฯ ขยายพื้นที่งาน BUS & TRUCK ผุด “Auto Service 2015” งานโชว์อุปกรณ์บำรุงรักษารถยนต์ รับธุรกิจซ่อมรถและอะไหล่โตจากเศรษฐกิจทรุดคนชะลอเปลี่ยนรถ

ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดงาน BUS & TRUCK’15 ระหว่างวันที่ 5-7 พฤศจิกายนนี้ ประกาศขยายพื้นที่งาน เพิ่มงาน “Auto Service 2015″ งานโชว์อุปกรณ์บำรุงรักษารถยนต์ รับธุรกิจซ่อมรถและอะไหล่โตจากเศรษฐกิจทรุดคนชะลอเปลี่ยนรถ แบรนด์ชั้นนำแห่ร่วมออกบูธ

2015 Auto Service 2

หลังจากประกาศเตรียมพร้อมลุยจัดงาน BUS & TRUCK’15 ระหว่างวันที่ 5-7 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุด บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ขอเพิ่มดีกรีความเข้มข้นของงานด้วยการขยายพื้นที่สำหรับจัดงานแสดงอุปกรณ์บำรุงรักษารถยนต์ หรือ Auto Services 2015 เพื่อเอาใจคนรักรถโดยเฉพาะ

นายศุภแมน มรรคา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หัวเรือใหญ่ของงาน BUS & TRUCK’15 เปิดเผยว่า “งานแสดงอุปกรณ์บำรุงรักษารถยนต์ หรือ Auto Services 2015 เป็นส่วนหนึ่งของงาน BUS & TRUCK’15 ซึ่งเป็นโซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการซ่อมและบำรุงรักษายานยนต์ทุกประเภทไว้อย่างครอบคลุม โดยมีผู้ประกอบธุรกิจสนใจร่วมจัดแสดงสินค้าดังกล่าวมากมาย อาทิ ด้านพลังงานเชื้อเพลิง เช่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ด้านเคมีภัณฑ์ เช่น บริษัท ซิก้า (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เงินมาธุรกิจ จำกัด ด้านชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริม เช่น บริษัท ไทยแสงเจริญไดนาโม จำกัด บริษัท เอควิป จำกัด และ บริษัท ที วี พี ออโต้พาร์ท จำกัด เป็นต้น โดยงานแสดงอุปกรณ์บำรุงรักษารถยนต์ หรือ Auto Services 2015 นี้ ถือเป็นงานแรกของประเทศไทยที่ได้รวบรวมเหล่าผู้มีบทบาทในธุรกิจประเภทซ่อมและบำรุงรักษายานยนต์ รวมถึงผู้มีอำนาจตัดสินใจซื้ออย่างแท้จริงที่จะได้มาพบปะเจรจาธุรกิจกันบนพื้นที่ 15,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมชมกิจกรรมในส่วนอื่นๆ อีกมากมายที่รออยู่ในงาน BUS & TRUCK’15 อาทิ กิจกรรม Exhibitor Forum พื้นที่สำหรับให้ผู้แสดงสินค้าได้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกของผลิตภัณฑ์ การประชุมเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับทิศทางด้านธุรกิจขนส่งของไทยในยุค AEC กิจกรรม Test Drive ให้นักขับได้ร่วมทดสอบสมรรถนะของรถใหญ่จากหลากหลายแบรนด์ดัง กิจกรรมไฮไลท์อย่างไทยแลนด์ทัวร์เธค การประชันแสง สี เสียง สุดมันส์ของรถโดยสาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายจากเหล่าผู้แสดงสินค้าที่ต่างขนมาเอาใจผู้เข้าชมงานนี้โดยเฉพาะ เรียกว่ามางานเดียวได้ครบทุกความต้องการ”

ภายในงาน ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับ เทคโนโลยีอุปกรณ์ เครื่องมือ และอะไหล่ เพื่องานซ่อมบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร ที่โซน Auto Services ภายในงาน BUS & TRUCK’15 มอเตอร์โชว์ รถเพื่อการพาณิชย์ ระหว่างวันที่ 5-7 พฤศจิกายน 2558 ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค กรุงเทพฯ

Master_Ad_Auto Service-26-06-2015 Final AW2-01