วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
ข่าว

นิสสัน ผนึกกำลัง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้บริการด้านสินเชื่อ กับลูกค้าในประเทศไทยที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ ในนาม มิตซู ลีสซิ่ง

บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง จำกัด บริษัทในเครือ นิสสัน มอเตอร์ ซึ่งให้บริการด้านสินเชื่อกับลูกค้าในประเทศไทย ผนึกกำลังกับ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อก่อตั้ง มิตซู ลีสซิ่ง เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ ในประเทศไทย

บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด มีหน้าที่ให้บริการด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าขายปลีกและลูกค้ารายใหญ่ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ   โดยร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ มิตซู ลีสซิ่ง  ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อให้บริการใหม่ โดยชื่อ มิตซู มีที่มาจากชื่อที่ผู้บริโภคชาวไทยใช้เรียกรถยนต์มิตซูบิชิมาโดยตลอด มิตซู ลีสซิ่ง จะเริ่มให้บริการด้านสินเชื่อในประเทศไทยตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป

มร. แอนดูร์ว มาเอย์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“นี่เป็นความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ นอกจากเราจะมีแผนร่วมกันในด้านการพัฒนาเทคโนโลยี การใช้โครงสร้างพื้นฐานของรถยนต์ และการใช้โรงงานร่วมกันแล้ว การประกาศความร่วมมือในวันนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของก้าวที่สำคัญกับ มิตซูบิชิ ผู้เป็นพันธมิตรใหม่ของเราด้วย”

ความร่วมมือในประเทศไทยครั้งนี้   มีขึ้นหลังจากที่มีการประกาศความร่วมมือในลักษณะเดียวกันระหว่าง นิสสัน และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อให้บริการด้านสินเชื่อที่ประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแคนาดา

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต่อความร่วมมือดังกล่าวว่า   “ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของข้อเสนอทางการเงิน ให้กับ ผู้จำหน่ายและลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ”

Anuwat
the authorAnuwat
Producer รายการ DRIVE และผู้สื่อข่าวสายรถจักรยานยนต์ เว็บไซต์ driveautoblog.com

ใส่ความเห็น