วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

กลุ่มตรีเพชรเปิด “ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกมาตรฐานอีซูซุ” เติมเต็มการบริการหลังการขายรถบรรทุกอีซูซุครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

DCIM101MEDIADJI_0007.JPG

กลุ่มตรีเพชร ผู้นำด้านธุรกิจรถยนต์ครบวงจรในประเทศไทย เปิดให้บริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกมาตรฐานอีซูซุแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่บริการหลังการขายรถบรรทุกอีซูซุอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเป็นศูนย์ต้นแบบให้แก่ผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศ

กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการหลังการขายของกลุ่มตรีเพชร ในด้านการซ่อมบำรุง การซ่อมตัวถังและสีสำหรับรถขนาดเล็ก ซึ่งที่ผ่านมานั้นออโต้เทคนิคได้ดำเนินการให้บริการมาแล้วกว่า 1 แสนคัน และเพื่อตอบสนองความต้องการและมอบความไว้วางใจให้แก่ลูกค้า ออโต้เทคนิคจึงเดินหน้าเปิดโครงการศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกอีซูซุ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยให้ความสำคัญอย่างมากกับคุณภาพของช่างผู้เชี่ยวชาญและประสิทธิภาพของเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อส่งมอบงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วที่สุด นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยการพ่นสีจากศูนย์มาตรฐานของอีซูซุนี้จะทำในห้องพ่นสีพิเศษแทนการพ่นในที่โล่งซึ่งก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศและน้ำได้ ซึ่งพนักงานสามารถขับรถเข้าห้องพ่นสีได้ทั้งคันแบบ Drive Through อีกทั้งศูนย์มาตรฐานนี้จะมีข้อมูลจากโรงงานสำหรับการดูแลรถบรรทุก โดยใช้สีชนิดเดียวกับที่โรงงานผลิต  ทำให้งานออกมามีคุณภาพและรวดเร็ว การซ่อมแซมจะใช้อะไหล่แท้รวมถึงมีการรับประกันงานซ่อมและอะไหล่ที่ 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีตามมาตรฐานอีซูซุอย่างแน่นอน”

ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกอีซูซุของ บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ที่เดียวกับศูนย์บริการออโต้เทคนิค สาขาปทุมธานี ที่ให้บริการซ่อมตัวถังและสีรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์อีซูซุ บนพื้นที่ 14 ไร่ บนถนนสาย 346 จังหวัดปทุมธานี สำหรับศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกอีซูซุให้บริการงานซ่อมตัวถังและสีสำหรับรถบรรทุกอีซูซุทุกประเภท รวมถึงบริการอื่น ๆ เช่น การดัดแชสซีส์รถบรรทุก การตั้งศูนย์ถ่วงล้อและลูกพ่วง การซ่อมบำรุงช่วงล่าง การเปลี่ยนสีรถ หรือหัวเก๋ง และการปรับสภาพรถอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดหมายเข้ารับบริการได้ที่ โทร. 02-581-8521-3 และ LINE: @ISUZUAUTEC และติดตามข่าวสารของบริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่เว็บไซต์ autec.truck2hand.com

ใส่ความเห็น