วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
New Carข่าว

อีซูซุ รุกจำหน่ายแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์ รุ่น NPR 150 รองรับการขยายตัวของตลาดมินิบัส

อีซูซุเดินหน้าขยายตลาดแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส สนองนโยบายรัฐบาลในการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและการให้บริการรถโดยสารสาธารณะตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด  เพื่อทดแทนจำนวนรถตู้ขนส่งรุ่นเก่าที่มีอายุเกินกว่า 10 ปี ให้สามารถนำมาประกอบตัวถังได้ทันที  พร้อมสมรรถนะที่แรงกว่า ใหญ่กว่า คุ้มค่ากว่า และมั่นใจกว่าด้วยเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ และการรับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รถบรรทุกอีซูซุได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ประกอบการธุรกิจขนส่ง  ทั้งการนำไปต่อตัวถังสำหรับการบรรทุก หรือเป็นรถโดยสารสาธารณะ ตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและการให้บริการรถโดยสารสาธารณะ โดยส่งเสริมให้ใช้รถโดยสารขนาดเล็ก หรือมินิบัส ทดแทนรถตู้โดยสารประจำทางที่มีอายุเกิน 10  ปีขึ้นไป โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ เนื่องจากรถเก่าไม่เพียงแต่มีค่าบำรุงรักษาสูง ยังอาจประสบปัญหาบริษัทประกันภัยไม่รับคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับผู้โดยสาร  ดังนั้นเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดมินิบัสในประเทศไทย  อีซูซุจึงได้พัฒนาและแนะนำแชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส รุ่น NPR 150 โดยเฉพาะ ให้พร้อมนำไปประกอบเป็นรถโดยสารที่มีจำนวนที่นั่งตามกฎหมายกำหนดได้ทันที ไม่เพียงสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากขึ้น  แต่ยังเหมาะสมกับการเดินทางระยะไกล  รวมถึงความคุ้มค่าจากสมรรถนะและความปลอดภัยที่เป็นเยี่ยมตามแบบฉบับของอีซูซุอีกด้วย”

แชสซีส์พร้อมเครื่องยนต์สำหรับรถมินิบัส รุ่น NPR 150  ให้ความแรงเต็มพลัง และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมด้วย  เครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่น 4HK1-TCN 150 แรงม้า ให้แรงบิดสูง ทำงานร่วมกับเกียร์อีซูซุ รุ่น MYY6S ให้กำลังต่อเนื่อง แชสซีส์ขนาดใหญ่ แข็งแกร่ง ทนทาน สามารถออกแบบห้องโดยสารได้หลากหลาย  ขับขี่มั่นใจด้วยเหล็กกันโคลง (Stabilizer) ทั้งหน้าและหลัง ช่วยในการเข้าโค้ง ยึดเกาะถนนเยี่ยม  นุ่มนวลสุดด้วยช่วงล่างที่ออกแบบเพื่อการโดยสาร พร้อมยางเรเดียลแบบไม่มียางใน ช่วยในการเกาะถนนที่ดีกว่า   ส่งมอบความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบเบรกแบบไฮดรอลิกแรงดันสูง HBB (Hydraulic booster brake) พร้อม ABS, EBD และ ASR  เพิ่มความมั่นใจในการเบรกและออกตัว   มั่นใจด้วยเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุกว่า 250  แห่งทั่วประเทศ และการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เมื่อซื้อรถภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562  ร่วมติดตามข่าวสารต่างๆ ของอีซูซุได้ที่ www.isuzu-tis.com และ Facebook : Isuzu Trucks Thailand Official

ใส่ความเห็น