วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าว

ซูซูกิ ตอกย้ำคุณภาพรถอีโคคาร์พรีเมียม ส่งมอบรถยนต์ซูซูกิ แก่ AVIS บริษัทรถเช่าชั้นนำของไทย 1,000 คัน

ซูซูกิ ตอกย้ำคุณภาพรถอีโคคาร์พรีเมียม ส่งมอบรถยนต์ซูซูกิ แก่ AVIS บริษัทรถเช่าชั้นนำของไทย 1,000 คัน มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ารถเช่าได้เป็นอย่างดี

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านซูซูกิมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเหมาะสมกับการใช้งาน ตอบรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของของผู้บริโภคชาวไทย พร้อมด้วยการเดินหน้ายกระดับงานบริการในทุกภาคส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการ ส่งผลให้มีการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากกลุ่มลูกค้าทั่วไปแล้วนั้น ล่าสุด ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ยังได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล เรนท์อะคาร์ จำกัด (Avis Rent A Car Thailand) ผู้ให้บริการรถเช่าชั้นนำของประเทศไทย เลือกใช้บริการ ซูซูกิ เซียส รถยนต์อีโคคาร์พรีเมียม ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องความหรูหรา กว้างขวาง ประหยัดน้ำมันตอบโจทย์ทุกระดับการใช้งานในชีวิตจริง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจรถเช่าอย่างต่อเนื่อง โดยหากนับตั้งแต่ปี 2558 จนถึงปี 2560 เอวิส ยังคงเลือกใช้รถจากซูซูกิเพื่อให้บริการลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งให้ความไว้วางใจรถยอดนิยมอย่างรุ่น ซูซูกิ เซียส และ ซูซูกิ สวิฟท์ จึงส่งผลให้มียอดสั่งซื้อรถจากทางเอวิสรวมกันทั้ง 2 รุ่นแล้วกว่า 1,000 คัน

“นับเป็นการความภาคภูมิใจของซูซูกิ ที่บริษัทรถเช่าชั้นนำของเมืองไทยอย่างเอวิสให้ความไว้วางใจในคุณภาพของสินค้าและบริการของซูซูกิด้วยดีเสมอมา เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพของรถซูซูกิ เซียสที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าจะส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ต้องการรถยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด ในราคาที่คุ้มค่า มาพร้อมกับคุณภาพที่เต็มเปี่ยม”

นายทัพพดิษย์ ไทยอารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย อินเตอร์เนชั่นแนลเรนท์อะคาร์ จำกัด กล่าวว่า “ขณะนี้เอวิสมีจำนวนสาขาที่พร้อมให้บริการกว่า 28 แห่ง ทั่วประเทศไทย นอกจากการกระจายจุดให้บริการอย่างทั่วถึงตามสนามบินและหัวเมืองใหญ่ ยังเปิดบริการส่งมอบรถเช่าให้ถึงที่แก่ลูกค้าตามจุดนัดพบที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการดำเนินธุรกิจรถเช่าด้วยความมุ่งมั่นและใส่ใจด้านงานบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินงานของซูซูกิที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งเช่นเดียวกัน          จึงส่งผลให้เอวิสเลือกเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับซูซูกิมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน บริษัทมีความเชื่อมั่นว่าสินค้าของ ซูซูกิเป็นสินค้าที่ดี และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการรถเช่ากับทางบริษัทให้ความนิยม โดยเฉพาะกับซูซูกิ เซียส รถอีโคคาร์ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าของเราที่ต้องการการเดินทางที่สะดวกสบายพร้อมภาพลักษณ์ที่ดูภูมิฐานเหนือระดับ โดยซูซูกิ เซียส เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมธุรกิจในปีนี้ให้เติบโตขึ้นกว่า 15% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

นายทัพพดิษย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปีที่ผ่านมาเอวิสได้เลือกใช้รถยนต์จากซูซูกิ สำหรับรองรับความต้องการของลูกค้าเพิ่มได้อีกมากกว่า 200 คัน และในปี 2560 นี้ ยังคงเชื่อมั่นและสั่งซื้อรถยนต์ ซูซูกิ เซียส รวมกันอีกกว่า 300 คัน ซึ่งจากสถานการณ์ตลาดรถเช่าที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง ลูกค้าจึงมีความต้องการที่จะเลือกใช้รถที่ดีที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด และราคาเช่าถูกที่สุด ซูซูกิ เซียส จึงเป็นหนึ่งในรถที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่มีรถอีโคคาร์เข้ามาในพอร์ต ลูกค้าก็ให้ความนิยมมากขึ้นเนื่องจากมีค่าเช่าที่ถูกกว่า และประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่ารถยนต์ในกลุ่มบีเซกเมนท์ บริษัทเองก็มีความต้องการให้บริการลูกค้าด้วยรถรุ่นใหม่อยู่เสมอ ในอนาคตเมื่อซูซูกิมีรถใหม่ออกมา ก็ยังมีความยินดีที่จะซื้อรถรุ่นใหม่ของซูซูกิมาให้ลูกค้าได้เช่าต่อไป

ใส่ความเห็น