วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
CSR

“เชฟโรเลต” ผุดโปรแกรม “คอมพลีต แคร์” ดูแลลูกค้าใหม่-เก่า มอบบริการหลังการขายระดับพรีเมียม พร้อมสิทธิประโยชน์ในไลฟ์สไตล์โดนใจ หวังมัดใจลูกค้าและเกิดประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์

“เชฟโรเลต” ผุดโปรแกรม “คอมพลีต แคร์” (Complete Care) ดูแลลูกค้าใหม่-เก่า มอบบริการหลังการขายระดับพรีเมียม อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. และโมบาย เซอร์วิส พร้อมสิทธิประโยชน์ในไลฟ์สไตล์โดนใจ ลูกค้าที่หมดวารันตีจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มแค่บางรายการ หวังมัดใจลูกค้าและเกิดประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ ลูกค้าเชฟโรเลตทุกคันได้รับสิทธิทันที่และสามารถเข้าใช้บริการได้ทุกศูนย์บริการทั่วประเทศ

Chevrolet Complete Care (1)

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าด้วยการนำเสนอโปรแกรมคอมพลีต แคร์ (Complete Care) สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน

โปรแกรมคอมพลีต แคร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดที่เหนือความต้องการของลูกค้า ประกอบด้วยการบริการหลังการขายที่ครอบคลุม ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง การรับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตใหม่ ดูแลโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพของเชฟโรเลต ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส โดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่พร้อมบริการและให้คำแนะนำ

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734 และสิทธิพิเศษจากโปรแกรมเชฟวี่พลัส มอบส่วนลดหรือฟรีผลิตภัณฑ์และการบริการจากร้านค้าชื่อดัง อาทิ ร้านกาแฟแบล็ก แคนยอน โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ แม็คโดนัลด์ อานตี้ แอนส์ บางกอก แอร์เวย์ส ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เชฟโรเลตจัดจำหน่ายยานยนต์ที่มีคุณภาพและความคุ้มค่า ทั้งโคโลราโด เทรลเบลเซอร์ แคปติวา และครูซ โปรแกรมคอมพลีต แคร์ ช่วยให้เราสามารถนำเสนอประสบการณ์ในการใช้งานรถเชฟโรเลตที่ดีเยี่ยมเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

นอกเหนือจากการนำเสนอการบริการที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า เชฟโรเลตยังตอกย้ำความมุ่งมั่นการพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ศูนย์บริการของเชฟโรเลตเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย และระบบวิเคราะห์ปัญหาสำหรับการดูแลรักษายานยนต์

นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังมีการฝึกอบรมที่เข้มงวดสำหรับพนักงานบริการทุกฝ่าย ตั้งแต่ช่างเทคนิค พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ พนักงานฝ่ายขาย ตลอดจนถึงผู้ให้คำแนะนำด้านการบริการ

“คอมพลีต แคร์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการเป็นผู้นำด้านการดูแลลูกค้า การบริการ และความพึงพอใจด้วยโปรแกรมการบริการที่ครอบคลุม การรับฟังเสียงความต้องการของลูกค้าจะทำให้เราสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์เชฟโรเลตต่อไป” เพอร์ตี้ กล่าว

เพอร์ตี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า เป้าหมายสูงสุดของเราคือการขับเคลื่อนศูนย์บริการของเชฟโรเลตให้มีการบริการที่มีมาตรฐานสูง และสร้างความมั่นใจด้านความโปร่งใสในกระบวนการบริการของเราเพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสบายใจและพึงพอใจสูงสุด

Chevrolet Complete Care (3)

Chevrolet Complete Care (2)

ด้วยการดำเนินโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ เชฟโรเลตวางเป้าหมายให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางสำหรับการดำเนินงานทุกด้านภายในองค์กร ตั้งแต่พนักงานที่ศูนย์การผลิตฯไปจนถึงพนักงานที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ต้องพบปะกับลูกค้าในแต่ละวัน วัฒนธรรมการเป็นฮีโร่ของลูกค้าในทุกๆวัน หรือ “EVERY DAY HERO” (Help, Exceed, Represent, Own) โดยการให้ความช่วยเหลือ ทำทุกอย่างให้เหนือความคาดหวังของลูกค้า เป็นตัวแทนภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ และแก้ปัญหาทุกปัญหาเสมือนเป็นปัญหาของตัวเอง จะช่วยตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเชฟโรเลตที่จะมุ่งนำเสนอประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าต่อไป

นายธวัชชัย จึงสวงนพรสุข กรรมการบริหาร เชฟโรเลต พระนคร ยนตรการ จำกัด (เชฟโรเลตพีเอ็นเอ) กล่าวว่า เราได้พัฒนากระบวนการบริการบนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าเรา ผมเชื่อว่าการบริการจะต้องเหนือกว่าความคาดหมายของลูกค้า เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัวของเรา เราใส่ใจพวกเขา และนั่นคือสิ่งสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์

แนวคิดริเริ่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานที่มีความสำคัญของจีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล (จีเอ็มไอ) ที่มุ่งเสริมสร้างประสบการณ์ความพึงพอใจในการใช้รถเชฟโรเลตอย่างต่อเนื่องในทุกตลาด ทั้งแอฟริกา ตะวันออกกลาง อินเดีย เกาหลีใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายสเตฟาน จาค็อบบี รองประธานบริหาร จีเอ็มและประธานกรรมการ จีเอ็มไอ กล่าวต่อว่า ภารกิจของจีเอ็มคือการดูแลให้ลูกค้าอยู่กับเราตลอดไป ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำไม่ว่าเราจะดำเนินธุรกิจอยู่ที่ใดก็ตาม

นายจาค็อบบี กล่าวเสริมว่า ลูกค้าเชฟโรเลตในประเทศไทยมีความคาดหวังสูงเหมือนกับลูกค้าในหลายประเทศทั่วโลก เราจะใช้เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ในการนำเสนอประสบการณ์การใช้งานรถเชฟโรเลตที่น่าพึงพอใจและเปี่ยมด้วยความคุ้มค่าอย่างแท้จริง เป้าหมายของเราคือการแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเราดูแลพวกเขาอย่างเต็มที่ตลอดการใช้งาน