วันพุธ, เมษายน 24, 2024
CSR

“รสสุคนธ์ กรอกรวม” นักขับรถหัวลากหญิง หนึ่งเดียวใน “FuelWatch Competition 2015” ลุ้นเชียร์ให้เป็นตัวแทนนักขับไทย ร่วมชิงชัยระดับเอเชีย – แปซิฟิค กลางเดือนกันยายนนี้

วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันขับขี่ประหยัดพลังงานและมีวินัยภายใต้ชื่อ FuelWatch Competition 2015 และปีนี้มีนักขับหญิง 1 เดียวอย่าง รสสุคนธ์ กรอกรวม ที่เข้าแข่งขันในรอบ 150 คน การแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 15 – 18 กันยายนนี้

2015 รสสุคนธ์ กรอกรวม Volvo

บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดการแข่งขันขับขี่ประหยัดพลังงานและมีวินัยภายใต้ชื่อ FuelWatch Competition 2015 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน และได้รับการตอบรับอย่างดีจากพนักงานขับรถวอลโว่ ทรัคส์ เป็นอย่างดี โดยในปีนี้ ความน่าสนใจ อยู่ที่ นักขับหญิง 1 เดียวอย่าง รสสุคนธ์ กรอกรวม ที่เข้าแข่งขันในรอบ 150 คน

“เริ่มแล้ว การคัดตัวนักแข่งในรายการ FuelWatch Competition ไม่เพียงแต่ที่ประเทศไทย การคัดเลือกแบบนี้ เกิดขึ้นอีกกว่า 10 ประเทศในเอเชียแปซิฟิค ซึ่งมีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้นกว่า 6,000 คน จำนวนนี้ เป็นผู้สมัครจากประเทศไทย 150 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วที่มียอดผู้สมัคร 120 คน ในปีนี้ถือว่าประเทศไทยมีสีสันหลายประการ เริ่มตั้งแต่ยอดผู้สมัครที่เพิ่มขึ้น 25% แต่ที่เจ๋งสุดๆ คือรอบนี้มีสาวนัก ซิ่งชื่อรสสุคนธ์ กรอกรวม พนักงานขับรถหัวลากประจำบริษัท พันธ์ทิพย์ ทรานส์ เซอร์วิส จำกัดที่ยึดอาชีพขับรถหัวลากมากกว่า 10 ปีแล้ว มาช่วยกันลุ้นว่าเธอเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นหญิง จะฝ่าด่านนักขับชายอีก 149 ชีวิตเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าชิงแชมป์ในรายการ APAC Final FuelWatch Competition ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 18 กันยายนนี้ ส่วนรอบประเทศไทย จะรู้ผลในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ส่งกำลังใจเชียร์หนึ่งเดียวคนนี้นะเด้อ”

ใส่ความเห็น