วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
ข่าวงาน Auto Show

“ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป” ประกาศความสำเร็จงาน Big Motor Sale 2018

Big Motor Sale 2018 ประกาศความสำเร็จตามเป้า เตรียมยกระดับความคุ้มค่ามอบ Big Bonus เป็นล้าน! ให้ค่ายรถที่เปิดตัวโมเดลใหม่ใน Big Motor Sale 2019

บิ๊กยานยนต์ นายจรวย ขันมณี ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน “บิ๊กมอเตอร์เซล” เผยความสำเร็จในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย สร้างยอดขายช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจชาติ พร้อมขอขอบคุณความร่วมมือของผู้ประกอบการค่ายยานยนต์ และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์กว่า 40 แบรนด์ และอุปกรณ์ตกแต่งที่พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม รวมทั้งยังมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ทั้งในช่วงก่อนงานและภายในงานกันอย่างคึกคัก   ทำให้มีผู้บริโภคเข้าร่วมชมงานเพื่อเลือกซื้อรถรุ่นต่างๆ ตามความคาดหมาย  เตรียมอัด Big Bonus เงินสด ๆ 1 ล้านบาท สำหรับผู้ประกอบการที่เปิดตัวรถใหม่ !  ในงานครั้งต่อไป  Big Motor Sale 2019  ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 16-25 สิงหาคม พ.ศ.2562

                  การจัดงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ “บิ๊กมอเตอร์เซล” ในปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เนื่องจากผู้บริโภคที่สนใจเลือกซื้อยานยนต์คันใหม่ ต่างให้ความเชื่อมั่นในมาตรฐานการจัดงาน และพร้อมจับจ่ายเลือกซื้อยานยนต์คุณภาพแบบไม่ลังเล  เพราะได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากบรรดาค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ชั้นนำของเมืองไทย ที่นำผลิตภัณฑ์ดีเด่นมาจำหน่ายมากมายเพื่อเชิญชวนให้มีการซื้อพร้อมข้อเสนอสุดคุ้ม

และเพื่อตอกย้ำจุดยืนความเป็นหัวแรงใหญ่ในการกระตุ้นเศรษฐกิจชาติ ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีอย่างแท้จริง  ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จึงเตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับค่ายยานยนต์ที่เข้าร่วมงานใหญ่ในปีหน้า “Big Motor Sale 2019” ด้วยการมอบBig Bonus เป็นเงินสดสำหรับผู้ประกอบการ ดังนี้

  • เงินสด 1 ล้านบาท สำหรับค่ายรถยนต์ที่เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในแบบ Model Change หรือ All New เป็นครั้งแรกในโลกหรือครั้งแรกในประเทศไทย  ในงาน Big Motor Sale 2019
  • เงินสด 5 แสนบาท สำหรับค่ายรถยนต์ที่แถลงข่าวแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีการปรับปรุงแบบ Big Minor Change ในงาน Big Motor Sale 2019
  • เงินสด 5 แสนบาท สำหรับค่ายมอเตอร์ไซค์ที่แถลงข่าวเปิดตัวมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ ในงาน Big Motor Sale 2019  *ทั้งหมดให้เป็นไปตามเงื่อนไขของ Big Motor Sale

“ในฐานะผู้จัด ผมรู้สึกยินดีมากที่เมื่อจบงานทางค่ายรถต่าง ๆ ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่างานนี้ “ยอดพุ่งและขายได้” สามารถสร้างยอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจบรรลุเป้าที่ตั้งไว้ และบางค่าย เช่น รถยนต์มิตซูบิชิที่ได้เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์  ครั้งแรกในงานบิ๊กมอเตอร์เซล ช่วยสร้างสีสันและสามารถสร้างยอดขายได้เกินคาด  โดย มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด   ได้กล่าวกับผมว่า “บิ๊กมอเตอร์เซล” ได้พิสูจน์แล้วว่า เป็นมหกรรมยานยนต์ที่ช่วยส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ผลิตอย่างดีเยี่ยม  นอกจากนี้ นิสสัน  ออล นิว เทอร่า ที่เปิดขายในงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเช่นกัน สามารถทำยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจเช่นกัน  รวมทั้งค่ายอื่นๆ ทั้งรถยนต์ รถอเนกประสงค์ และ มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์อื่นๆ มียอดขายแฮปปี้เป็นไปตามนโยบาย “มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ” ตัวเลขจากการจำหน่ายเหล่านี้ท่านสามารถสอบถามได้จากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน  และดูได้จากตัวเลขการจดทะเบียนรถใหม่ของกรมการขนส่งทางบกในเดือนสิงหาคม กันยายน และ ตุลาคม   การจัดงานบิ๊กมอเตอร์เซลถือเป็นความสำเร็จอย่างสูงในการกระตุ้นยอดจำหน่ายรถของไตรมาส 3 ไปจนถึงไตรมาสสุดท้ายของปี  มีส่วนสนับสนุนให้สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยมีความมั่นใจในการปรับเป้ายอดการผลิตรวมของรถยนต์ในประเทศและส่งออกเป็น 2.08 ล้านคัน และยอดจำหน่ายในประเทศอยู่ที่ 980,000 คัน (เก้าแสนแปดหมื่น)” นายจรวย ขันมณี กล่าว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางผู้จัดได้เตรียมข้อมูลในการซื้อรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คันใหม่ โดยการประกาศรางวัล Big Best Car of The Year และ Big Best BigBike of The Year 2017-2018 เป็นแนวทางในการซื้อรถคันใหม่ตามความต้องการใช้งาน ซึ่งแต่ละแบรนด์ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวมีความภาคภูมิใจกับรางวัลนี้ สามารถใช้กระตุ้นยอดขายและสร้างกระแสการตอบรับได้อย่างมากมาย

แผนงานปีหน้า บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด กำหนดจัดงาน Big Motor Sale 2019 ในวันที่ 16 – 25 สิงหาคม 2562     ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  พร้อมเพิ่มสีสันสร้างความสุขให้กับผู้ร่วมงานและผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นด้วยสโลแกน  “เปิดโลกขาย ยานยนต์สรรสร้าง  ใหม่และดี” (ใหม่ : รถใหม่  รุ่นใหม่  คันใหม่   ดี : ราคาดี  แค็มเปญ/ข้อเสนอดี  บริการดี)