วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าว

“บีเคเค ออโตโมบิล” ผุดโชว์รูม “มาสด้า บีเคเค สาขาซาฟารี เวิลด์” สยายปีกธุรกิจสู่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก

บีเคเค ออโตโมบิล ทุ่มงบ 400 ล้านบาท ผุดโชว์รูม “มาสด้า บีเคเค สาขาซาฟารี เวิลด์” หวังมัดใจลูกค้าย่านคลองสามวา พร้อมให้การรองรับลูกค้ากว่า 800 คันต่อเดือน ด้วยบริการทั้งด้านการขาย การบริการ ครบทุกฟังก์ชั่น

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้มาสด้าเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งเช่นทุกวันนี้ ล้วนมาจากการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าและความร่วมมือของพันธมิตร มาสด้าได้เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดที่สุดคลอบคลุมทุกพื้นที่ โดยตั้งแต่ต้นปี 2020 จนถึงปัจจุบัน มาสด้าได้เปิดโชว์รูมไปทั้งหมด 12 แห่ง ส่งผลให้ปัจจุบันมาสด้ามีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศรวมแล้วทั้งสิ้น 140 แห่ง ครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับกลุ่ม บริษัท บีเคเค กรุ๊ป พันธมิตรที่แข็งแกร่งที่สุดและคลุกคลีอยู่ในแวดวงยานยนต์มาอย่างยาวนาน มีความพร้อมและประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยได้เจาะทำเลทองย่านคลองสามวา ใกล้กับสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ รายล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการ สถานศึกษา และแหล่งที่อยู่อาศัย ที่มีกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าอยู่อย่างหนาแน่นกว่า 10,000 หลังคาเรือน ทั้งยังเป็นทำเลศักยภาพที่เดินทางไปมาสะดวก จึงมั่นใจว่าจะมีลูกค้าเข้ามารับบริการอย่างหนาแน่น และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีเคเค ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป โลดแล่นอยู่ในแวดวงยานยนต์เมืองไทยมานานกว่า 30 ปี ด้วยการเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการภายใต้แบรนด์รถยนต์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ ซึ่งบริษัทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจของมาสด้า ที่มีกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์อย่างเหนียวแน่น และเห็นว่าพื้นที่เขตคลองสามวามีลูกค้าอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมลงทุน เพราะเชื่อว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกในการดูแลรถยนต์มาสด้า และสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับลูกค้าในละแวกนี้ได้ โดยมาสด้า บีเคเค ซาฟารี เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแบบ 4S ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย มีพร้อมทั้งส่วนงานขาย งานบริการ งานฝ่ายอะไหล่ และงานซ่อมสีและตัวถัง หรือที่เรียกว่า “One Stop Service” โดดเด่นด้วยทีมงานมืออาชีพ มีทำเลกว้างขวางกว่า 4 ไร่ มีช่องซ่อม 12 ช่องซ่อม สามารถรองรับการให้บริการได้ถึง 800 คันต่อเดือน และห้องพ่นสีอีก 2 ห้อง ที่พร้อมรองรับรถยนต์ได้ถึง 300 คันต่อเดือน

“เรามุ่งมั่นเพื่อจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในทุกๆ มิติ ด้วยบริการที่ครอบคลุม อาทิ บริการเลนด่วนพิเศษ FAST TRACK ตรวจเช็กระยะภายใน 60 นาที บริการถใช้ระหว่างซ่อมสำหรับรถที่ต้องเคลมซ่อมสี ห้องรับรองลูกค้าพร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม Signature Drink เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจสูงสุด ด้วยประสบการณ์ด้านการขายมากกว่า 30 ปี ทำให้กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป มั่นใจว่าจะสามารถให้การดูแลลูกค้าได้อย่างดีที่สุด” นายเหรียญชัย กล่าวเสริม