วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
ข่าว

“ออโต้สกิน” เปิดตัวฟิล์มคุณภาพสูงป้องกันสะเก็ดหินด้านหน้าสำหรับรถหรู-ซูเปอร์ คาร์

AUTOZKIN ผู้นำฟิล์มกันรอยสะเก็ดหินปกป้องสีรถอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดตัวนวัตกรรมฟิล์มปกป้องสีรถรุ่นล่าสุด PPF-ACT ฟิล์มกันรอยสีรถคุณภาพสูง เน้นปกป้องสีรถหรูและ Supercars

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (17)

นายพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มปกป้องสีรถระดับพรีเมียมและฟิล์มกันสะเก็ดหินกระจกหน้ารถยนต์ พร้อมศูนย์บริการติดตั้งมาตรฐานเทียบเท่าอเมริกาเจ้าแรกในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวฟิล์มกันรอยรุ่นใหม่ล่าสุด Autozkin PPF-ACT Paint Protection Filn with Coating Technology ฟิล์มกันรอยรุ่นพิเศษที่พัฒนาโดย Autozkin ด้วยการนำเทคโนโลยีการ Coating ในระดับสูงเข้ามาผสานกับเนื้อฟิล์มเป็นเจ้าแรกของโลก ซึ่งให้ประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการปกป้องสีรถระดับพรีเมี่ยมและซุปเปอร์คาร์ พร้อมโชว์สมรรถนะเนื้อฟิล์มด้วยการติดตั้งบนตัวถังยนตรกรรมชิ้นเอกของโลก PAGANI HYUARA และนำรถซุปเปอร์คาร์มาโชว์ภายในงาน

ออโต้ซคิน ผู้บุกเบิกตลาดฟิล์มกันสะเก็ดหินปกป้องสีรถในประเทศไทย ฟิล์มปกป้องสีรถ หรือฟิล์มกันสะเก็ดหินภายใต้ยี่ห้อ Autozkin ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้ามากมาย โดยเฉพาะกลุ่มรถหรูและซุปเปอร์คาร์ ด้วยวัสดุที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมการพัฒนาเนื้อฟิล์มและการให้บริการติดตั้งระดับมืออาชีพ ทำให้ Autozkin ก้าวสู่ความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจฟิล์มปกป้องสีรถในเมืองไทย Autozkin Paint Protection Film Specialist โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นรถระดับพรีเมียม 50 % และซุปเปอร์คาร์ 40 % ที่นำรถเข้ามารับบริการติดตั้ง Autozkin มียอดขายโดยเฉลี่ยในแต่ละปี 800-1,000 คัน นอกจากนี้ยังมียอดขายส่งฟิล์มม้วนไปยังดีลเลอร์ทั้งในและต่างประเทศโดยเฉลี่ยปีละ 1,000 ม้วน ทั้งนี้ Autozkin มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง 15% ต่อปี โดยเฉพาะในปี 2556-2557 ตลาดฟิล์มปกป้องสีรถ Autozkin มีอัตราการเติบโตพีคสุดถึง 30 % มียอดขายติดตั้งฟิล์มแบบเต็มคันถึง 1,200 คันต่อปี เนื่องจากตลาดรถยนต์ภายในประเทศเติบโตค่อนข้างสูง สำหรับเป้าการขายในปี 2558 นี้ บริษัทฯตั้งเป้ายอดขาย 650 คัน ด้วยผลกระทบทางเศรษกิจ และยอดขายตลาดรถยนต์ภายในประเทศที่ตกต่ำมาก

โดยขณะนี้เรามีจำนวนรถที่เข้ามาติดตั้ง 6 เดือนที่ผ่านมาของปีนี้ 300 คัน ซึ่งคาดว่าระยะเวลาครึ่งปีหลังน่าจะทำยอดเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ แต่จะเพิ่มยอดส่งออกฟิล์มม้วนไปต่างประเทศมากขึ้นเป็น 30 % ให้ได้ 1,500 ม้วน/ ปี หรือคิดเป็นเป้าหมายการจำหน่ายรวม 150 ล้านบาท

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (20)

           และในปี 2558 นี้  Autozkin ตั้งเป้าในการส่งออกฟิล์มม้วนเพิ่มขึ้น 30 %  เนื่องจากบริษัทฯได้ร่วมมือกับพันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่นพัฒนาฟิล์มกันรอยคุณภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุด “ PPF-ACT Paint Protection Film with Advanced Coating Technology “  หวังเจาะกลุ่มตลาดส่งออกต่างประเทศ

โดยกระบวนการผลิตยังคงนำเข้าจากอเมริกา แต่จะนำมาพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อฟิล์มโดยผู้ประกอบการจากญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์ในการทำ Coating โดยขั้นตอนการผลิตทั้งหมดบริษัทญี่ปุ่นจะเป็นผู้ดูแล  Autozkin ทำหน้าที่บริหารจัดการด้านการจัดจำหน่าย  สำหรับกลุ่มเป้าหมายในการส่งออกฟิล์มรุ่นใหม่นี้

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (23)

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (30)

นอกจากใช้ติดตั้งปกป้องสีรถบนตัวถังกลุ่มรถหรูและซุปเปอร์คาร์ในประเทศแล้ว ยังเจาะกลุ่มตลาดต่างประเทศโดยตลาดหลักคือ จีน เมียนมาร์ อินโดนีเซีย สิงค์โปร์ มาเลเซีย และสเปน  และกำลังขยายไปยังอินเดีย ซึ่งอยู่ระหว่างการแต่งตั้งดีลเลอร์

ในเบื้องต้นเรายังใช้ชื่อแบรนด์  AUTOZKIN PPF-ACT ในการเจาะตลาด  โดยรูปแบบการทำตลาดต่างประเทศสำหรับฟิล์มตัวใหม่ เราให้ดีลเลอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งอยู่แล้วเป็นผู้ดำเนินงาน ในลักษณะ Exclusive Shop และจัดหา Outlet ในการจำหน่ายฟิล์ม  โดยบริษัทฯจะจัดฝึกอบรมการติดตั้งให้กับทีมช่าง พร้อมส่งช่างระดับมืออาชีพไปช่วยในระยะแรก

Autozkin  PPF-ACT ( Paint Protection Film with Advanced Coating Technology )  คือนวัตกรรมฟิล์มกันรอยปกป้องสีรถที่ให้ประสิทธิภาพที่ดี เอกสิทธิ์เฉพาะฟิล์มกันรอยที่พัฒนาโดย Autozkin  มีลักษณะพิเศษด้วยการนำเทคโนโลยีการเคลือบผิวหรือการ Coating ในระดับสูง ที่พัฒนามาจากการเคลือบปกป้องพื้นผิวภายนอกเรือยอร์ชและเรือสำราญ นำมาผสานเข้ากับชั้นของเนื้อโพลียูริเทน ( Clear Urethane )  ทำให้เนื้อฟิล์มมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากกันรอยสะเก็ดหิน รอยขีดข่วนได้ลึกแล้ว  เนื้อฟิล์ม PPF-ACT  ที่ผ่านการ Coating จะให้ความลื่น ใส เงา จึงสามารถยับยั้งการยึดเกาะของคราบน้ำและคราบสกปรกจากของเหลวทุกชนิด  ( Anti-Fouling ) ช่วยป้องกันฟิล์มหมอง เหลืองและซีดจาง ซึ่ง Autozkin ได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพเนื้อฟิล์มในห้องทดลองทางวิทยาสาตร์

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (39)

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (50)

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เนื้อฟิล์มไม่ซึมซับคราบน้ำ คราบหมึก และคราบสกปรกจากของเหลวทุกชนิด สามารถลบและล้างออกได้อย่างหมดจด  ที่สำคัญเนื้อฟิล์มที่ผ่านการเคลือบหรือโค๊ทติ้ง ยังช่วยลดองศาการสัมผัสของน้ำเมื่อตกกระทบ ทำให้น้ำไม่กระจาย และเปลี่ยนเป็นทรงกลม น้ำจะกลิ้งและไหลออกจากผิวฟิล์ม ไม่ทิ้งคราบสกปรกและจะไม่ซึมเข้าถึงสีรถได้เลย Autozkin PPF-ACT พร้อมปกป้องสีรถจากรังสียูวีในแสงแดด ไม่ให้ฟิล์มเหลือง ซีดจางก่อนอายุการใช้งาน  ทำให้เนื้อฟิล์มมีความเงางามเหมือนใหม่ในทุกสภาวะการใช้งาน

Autozkin PPF-ACT มีอายุการใช้งานยาวนานไม่ต่ำกว่า 5 ปี  หลังการติดตั้ง ดูแลรักษาง่าย ล้างด้วยผลิตภัณฑ์โดยทั่วๆไป และไม่ต้องขัดเคลือบสีใดๆ ตลอดอายุการใช้งาน  พร้อมเพิ่มความมั่นใจในการดูแลบริการหลังการขาย ด้วยการรับประกัน 5 Years Warranty

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (56)

• เนื้อฟิล์มผลิตด้วยวัสดุสังเคราะห์คุณภาพสูง Clear Urethane 163 ไมครอน
• เนื้อฟิล์มชั้นนอกผ่านกรรมวิธีการ Coating ปกป้องสีรถไม่ให้เหลือง ซีดจาง
• กันรอยสะเก็ดกิน รอยขูดขีดได้ลึก
• ยับยั้งปกป้องคราบสกปรกจากน้ำ น้ำมัน คราบหมึก และของเหลวทุกชนิด ( Anti-Fouling )
• แก้ปัญหา ลบรอยขนแมวให้หมดไป และไม่เกิดขึ้นใหม่ ลบรอยด่าง คราบเหลืองจากขี้นก แมลง
• ให้สีรถเงางามทันทีหลังติดตั้ง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายการขัดเคลือบสีอีกต่อไป
• รับประกันการติดตั้ง 5 ปี ( 5 Years Warranty )

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (79)

นายสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กล่าวเสริมในส่วนของผลิตภัณฑ์ Autozkin ว่า “ ฟิล์มกันรอยของเราจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่ารถยนต์และของใช้ในชีวิตประจำวันของท่าน จะได้รับการปกป้องพื้นผิวและสีรถจากรอยต่างๆ และฟิล์มของเรา ยังเป็นเกราะป้องกัน รักษาสีรถของคุณไม่ให้หมอง ซีดจาง ไม่ว่าแสงแดด หรือมลภาวะต่างๆ ในขณะเดียวกันฟิล์มกันรอย Autozkin ยังช่วยฟื้นฟูและรักษาความเงาให้รถยนต์และของใช้ของคุณแลดูใหม่อยู่เสมอ เพราะเราให้ความสำคัญถึงคุณค่าและคุณภาพสินค้าที่พิสูจน์ได้ การยืนยันด้วยการทดสอบ พร้อมการรับประกันหลังการขาย เป็นสิ่งที่สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้ “

Autozkin ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2553 ได้พัฒนาคุณภาพสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน Autozkin มีสินค้ากลุ่มหลักได้แก่ ฟิล์มปกป้องสีรถ และฟิล์มกันสะเก็ดหินกระจกรถยนต์ , ฟิล์มกันรอยหน้าจอมือถือและแทบเลท , ฟิล์มปกป้องสีรถมอเตอร์ไซด์ และ Big Bike , และฟิล์มกันรอยภายในเรือยอร์ชและปกป้องพื้นผิวเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์กล้องถ่ายภาพ

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (73)

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (13)

2015 Autoskin เปิดตัวฟิล์มปกป้องสีรถ (12)

ใส่ความเห็น