วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
CSR

โตโยต้า สานต่อโครงการ “Toyota, It’s Mine 2015” เปิดตัว 3 กิจกรรมสุดคูล เอาใจคนรุ่นใหม่ “แข่งออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ – เทศกาลดนตรี – มินิมาราธอน”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดตัว 3 กิจกรรมล่าสุดภายใต้โครงการ “Toyota, It’s Mine 2015” โครงการที่มุ่งขับเคลื่อนจุดประกายแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ ที่มีความฝันและความสามารถ ให้ก้าวสู่ความสำเร็จที่เป็นจริง ด้วยกิจกรรมที่อยู่ในกระแสคนรุ่นใหม่ “แข่งออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ – เทศกาลดนตรี – มินิมาราธอน”

2015 Toyota It's Mine (1)

2015 Toyota It's Mine (2)

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โตโยต้าได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันเต็มไปด้วยผู้มีความสามารถ แต่ยังขาดการสนับสนุน “Toyota, It’s Mine” จึงเป็นอีกหนึ่งในโครงการใหญ่ของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่เกิดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและผลักดันคนรุ่นใหม่ จุดประกายแห่งแรงบันดาลใจ ให้ประสบความสำเร็จ ตามความฝัน และความสามารถเฉพาะตัวของพวกเขาเหล่านั้น

ซึ่งในปีที่ผ่านมา โครงการ Toyota It’s Mine ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความสนใจจากกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้เวที It’s Mine ในการแสดงออกถึงศักยภาพของตนเองด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม ทั้ง Yaris The Presenter, Car Decoration Contest และ Jim Lai Festival

และเพื่อเป็นการสานต่อความฝันและพลังแห่งความสามารถของเยาวชนไทย Toyota It’s Mine ในปีนี้ ยังคงเน้นการสร้าง Space เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งศิลปะ ดนตรีและกีฬา”

กิจกรรมภายใต้โครงการ Toyota, It’s Mine 2015 ประกอบด้วย 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่

“ออก Line Sticker Contest” การประกวดออกแบบสติกเกอร์ไลน์ กิจกรรมที่เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีใจรักทางด้านศิลปะและการออกแบบ สะท้อนความเป็นตัวตนกับการประกวดออกแบบ สติกเกอร์ไลน์ “ออก Line Sticker Contest” ภายใต้แนวคิด “Toyota It’s Mine สร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้ทุกคน” พร้อมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 ส.ค. 58 พร้อมติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.toyota.co.th/ItsMineSticker โดยผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะถูกนำมาพัฒนา ออกแบบเป็น Toyota It’s Mine : Line Sticker

2015 Toyota It's Mine (6)

“Jimlai Music Festival 2” เทศกาลดนตรีจิ้มไหล่ เฟสติวัล 2 กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้กับ “คนธรรมดา” ที่มี “แรงบันดาลใจ” ก้าวสู่ความฝันที่เป็นจริงผ่านแพลตฟอร์มทางดนตรีรูปแบบใหม่ “Social Sound Space” อันเป็นการเชื่อมโยงระหว่างโซเชียลมีเดีย เสียงดนตรีและความฝันที่จะก้าวสู่ความสำเร็จทางดนตรีกับเทศกาลดนตรี จิ้มไหล่ เฟสติวัล 2…เธอจิ้มไหล่ฉัน ฉันจิ้มไหล่เธอ ชวนมาจิ้มไหล่กันและกัน ในบรรยากาศใกล้ชิดสนิทสองเท่า กระทบไหล่ศิลปินศิลปินสุดฮิตและวงดนตรีสุดแนว จากหลากค่ายหลายสไตล์ รวมถึงเน็ตไอดอลด้านดนตรีและร่วมสนุก  กับกิจกรรมภายในงาน ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:00 – 21:30 น. ที่ไบเทคบางนา จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ราคาบัตร 200 บาท และพิเศษสุดกับการซื้อบัตรจิ้มไหล่พร้อมเพื่อน   ลดทันทีเพียงคู่ละ 300 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรจะนำไปสมทบทุนซื้อเครื่องดนตรี  เพื่อสานฝันให้น้องๆ เยาวชนตามโรงเรียนต่างๆ

2015 Toyota It's Mine (4)

กิจกรรมวิ่ง “It’s Mine Run Fun…เว่อออร์” กิจกรรมพิเศษสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย It’s Mine Run Fun…     เว่อออร์ กิจกรรมที่จะท้าทายความสามารถในการวิ่งพร้อมกระทบไหล่เหล่าศิลปินดาราชื่อดังมากมาย ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ โดยเส้นทางการวิ่งเริ่มต้นและสิ้นสุดที่สยามสแควร์วัน ถ.พระราม 1 กับระยะทางวิ่ง 2 ระยะทางเลือก ได้แก่ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ Apple watch สำหรับผู้ที่สามารถวิ่งได้เร็วกว่าเวลาที่กำหนด (ระยะเวลา 50 นาที สำหรับระยะทาง 5 กม. และระยะเวลา 90 นาที สำหรับระยะทาง 10 กม.) ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ Toyota It’s Mine โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนซื้อรองเท้าบริจาคให้น้องๆ ให้มีโอกาสได้วิ่ง  

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม และร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ค แฟนเพจ Toyota It’s Mine หรือ https://www.facebook.com/toyotaitsmine