วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
Truckข่าว

‘สแกนเนีย’ รุกหนักภาคใต้ เปิดศูนย์ฯหาดใหญ่ รองรับ AEC พร้อมแนะนำรถใหม่ทั้งแชสซีส์รถโดยสาร-รถบรรทุกหนักประหยัดน้ำมัน เดินหน้าโร้ดโชว์สร้างการรับรู้แบรนด์ ตั้งเป้ายอดขาย 240 คัน/เดือน

สแกนเนีย รุกภาคใต้ขยายศักยภาพศูนย์บริการหาดใหญ่ รองรับการเปิด AEC พร้อมให้บริการอย่างเต็มประสิทธิภาพเดือนละกว่า 240 คัน ล่าสุดเดินแผนการตลาดเชิงรุกนำแชสซีส์รถโดยสารรุ่นใหม่ K410 EB6x2*4 ที่มีความยาว 13.6 เมตร สำหรับในกลุ่มรถบรรทุกนั้น ได้มีการนำรถบรรทุกรุ่น P360 LA6x2MSZ ที่เน้นความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นหลัก และ P410 LA6x4MSZ ที่เน้นตอบสนองงานบรรทุกหนัก และทางขึ้นเขา ทางลาดชัน มาลงพื้นที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริง

2015-Scania-เปิดศูนย์บริการ Hatyai (2)

นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาค บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวถึงการขยายศักยภาพศูนย์บริการหาดใหญ่ เพื่อรองรับกับการเติบโตของกลุ่มลูกค้าในภาคใต้ของ สแกนเนีย ว่า หาดใหญ่ ถือเป็นหนึ่งในจุดยุทธ์ศาสตร์สำคัญของภาคใต้ เนื่องจากเป็นจุดเชื่อมต่อไปได้ทั้งภาคใต้ตอนบน ภาคใต้ตอนล่าง รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่าง มาเลเซีย และ สิงคโปร์ ซึ่งการเปิด AEC เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ภาคธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์เกิดการตื่นตัว ผู้ประกอบการขนส่งสินค้าจำเป็นต้องมีการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพทางธุรกิจให้สามารถแข่งขันได้ สแกนเนียซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นรถที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่นำสมัย มีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัยสูง และ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นของผู้ประกอบการที่ต้องการพัฒนาศักยภาพและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่าต่อการลงทุน

2015-Scania-เปิดศูนย์บริการ Hatyai (10)

2015-Scania-เปิดศูนย์บริการ Hatyai (5)

สำหรับการขยายศักยภาพศูนย์บริการหาดใหญ่ในครั้งนี้ เป็นการย้ายจากศูนย์บริการเดิม มายังสถานที่ใหม่ซึ่งมีพื้นที่ถึง 5 ไร่ โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานศูนย์บริการสแกนเนียทั่วโลก และ มีการให้บริการกับลูกค้าอย่างครบวงจรทั้งในด้านของการขาย การให้บริการ และ การซ่อมบำรุงรักษา ในลักษณะของ Total Solutions

2015-Scania-เปิดศูนย์บริการ Hatyai (1)

2015-Scania-เปิดศูนย์บริการ Hatyai (8)

2015-Scania-เปิดศูนย์บริการ Hatyai (7)

2015-Scania-เปิดศูนย์บริการ Hatyai (3)

2015-Scania-เปิดศูนย์บริการ Hatyai (4)