วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
ข่าว

‘เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส’ เปิดบริการซ่อมสีแบบครบวงจร พร้อมรับลูกค้าซื้อประกันผ่านโบรกเกอร์ ‘แม็กซี่’ นำร่องสาขา ‘เกษตรนวมินทร์ – รามอินทรา – สุขาภิบาล3’ ก่อนขยายครอบคลุมครบ 11 สาขาในอนาคต

เอ็มเอ็มเอสร่วมกับแม็กซี่โบกเกอร์อินชัวรันส์ และบอดี้แอนด์เพนท์ เปิดให้บริการซ่อมสี เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซ่อมสีแบบ “One Stop Service” เปิดนำร่องให้บริการ 3 สาขา ชี้เป็นตลาดที่ขยายตัวได้อีกมาก

DSC_0081

นายสุเมธ ใจโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอ็มเอ็มเอส  บ๊อช คาร์ เซอร์วิส (MMS Bosch Car Service) ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดนั้นบริษัทได้ร่วมกับ บริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (MAXI) และ บอดี้แอนด์เพนท์ (Body and Paint)ใน เครือ MGC-ASIA เปิดให้บริการซ่อมสีและตัวถังแบบวันสต็อป เซอร์วิส (One Stop Service) โดยเมนูเซอร์วิส ดังกล่าวนี้ ถือเป็นรูปแบบการให้บริการล่าสุดที่บริษัทจัดทำขึ้นเพื่อรองรับการให้บริการแบบครบวงจร

ทั้งนี้จะเป็นการให้บริการโดยทีมงานระบบสีและตัวถังที่มีความชำนาญเป็นพิเศษ ด้วยทีมช่างที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเคลมสีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือ การทำสีตามคำสั่งของลูกค้า และยังมีบริการประสาน งานผ่านบริษัทประกันภัยในเครือบริษัท MAXIเพื่อให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายสูงสุด เบื้องต้นนั้นบริษัทได้เปิดนำร่องให้บริการที่3 สาขา ได้แก่ สาขาเกษตรนวมินทร์,รามอินทรา และสุขาภิบาล 3 สำหรับสาขาอื่นๆนั้น บริษัทมีนโยบายที่จะเปิดให้บริการสีและตัวถังครอบคลุมทั้ง 11 สาขาในเร็ว ๆ นี้

“นอกจากการให้บริการซ่อมรถยนต์ทั่วไป นอกจาก ศูนย์บริการ เอ็มเอ็มเอสบ๊อชคาร์เซอร์วิสจะให้บริการลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อแล้ว การเปิดให้บริการ การซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ คือแผนงานที่เรามั่นใจว่าจะสามารรองรับการให้บริการแก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าได้รับบริการที่เป็นมาตรฐานสากล ซึ่งธุรกิจซ่อมสีและตัวถังนั้นเป็นธุรกิจที่ยังมีแนวโน้มการขยายตัวได้อีกมาก เนื่องจากปริมาณรถยนต์สะสมในไทยมีปริมาณที่สูง ขณะที่อู่ หรือ ศูนย์ซ่อมสีระดับมาตรฐานยังมีไม่สูงมากนัก และในอนาคตอันใกล้บริษัทจะขยายการให้บริการครบวงจรยิ่งขึ้น อาทิ การต่อประกันภัยรถยนต์”

pic bp 2 MMS

ด้านธุรกิจศูนย์บริการดีเซลเซอร์วิสในปีนี้จะมีการเสริมระบบโมบายเซอร์วิสเพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการลูกค้านอกฟื้นที่ รวมทั้งเพิ่มบริการซ่อมบำรุงเชิงป้องกันระบบเครื่องยนต์ดีเซลระบบคอมมอนเรล ซึ่งมั่นใจจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ปัจจุบันเอ็มเอ็มเอส ประกอบด้วยธุรกิจ 4 กลุ่มหลัก คือ ศูนย์บริการ บ๊อชคาร์เซอร์วิส , จูนนิ่งเซ็นเตอร์ , ธุรกิจขายส่งอะไหล่ และ ธุรกิจจำหน่ายเครื่องมือสำหรับศูนย์บริการโดยปัจจุบันนี้มีศูนย์บริการ บ๊อชคาร์เซอร์วิส จำนวนสาขาทั้งสิ้น 11 แห่ง มีกลุ่มลูกค้าทั้งรายบุคคลและรูปแบบบริษัทเข้าใช้บริการเฉลี่ยปีละประมาณ 50,000 คัน